Hành khách đi trên tàu bay Boeing 787-9 Dreamliner sẽ được tận hưởng tiện nghi của một “khách sạn bay” với ghế hạng Thương gia ngả phẳng 180 độ, hệ thống đèn LED hiện đại, khoang hành lý rộng rãi, tiện ích nhờ nút bấm tự động…

Vietnam Airlines là hãng hàng không đầu tiên ở Châu Á- Thái Bình Dương cùng lúc tiếp nhận và khai thác hai loại tàu bay hiện đại, thế hệ mới nhất của thế giới hiện nay (Boeing 787-9 Dreamliner và Airbus A350-900 XWB).

{keywords}

Boeing 787-9 có nội thất như “khách sạn bay” 4 -5 sao.

{keywords}

Buồng lái có góc nhìn rộng, thoáng hơn, giúp cho phi công dễ dàng quan sát bên ngoài.

{keywords}

Boeing 787-9 Dreamliner có tổng số 274 ghế, thiết kế với cấu hình 28/35/211 tương ứng Hạng Thương gia/Phổ thông đặc biệt/Phổ thông. Hạng ghế thương gia gồm 28 chỗ ngồi có khả năng tiếp cận trực tiếp lối đi cho tất cả các vị trí.

{keywords}

Các ghế hạng thương gia có thể "biến" thành giường nằm ngả phẳng 180 độ dễ dàng.

{keywords}

{keywords}

Tiện nghi cá nhân tại ghế thương gia bao gồm màn hình LCD 15,4 inch HD rộng hơn hẳn, cổng sạc USB, ổ cắm điện 110V, đèn đọc sách, tai nghe chống ồn.

{keywords}

Hạng ghế phổ thông đặc biệt với 35 chỗ ngồi, mỗi hàng ngang 7 ghế, có không gian sử dụng rộng rãi thoải mái hơn. Tiện ích tại ghế cũng được trang bị cổng xạc USB, ổ cắm điện 110V với màn hình LCD 10,6 inch HD rộng hơn so với khoang cùng hạng của các máy bay trước đó

{keywords}

Hạng ghế phổ thông có tổng số chỗ ngồi sẽ lên tới 211, mỗi hàng ngang 9 ghế. Tiện nghi tại ghế cũng được trang bị đầy đủ.

{keywords}

Khoang để hành lý được thiết kế rộng rãi, hành khách chỉ cần ấn nút là khoang hành lý tự động ngả xuống.

Gia Văn