Gần trung tâm thành phố, thuận tiện đi lại, hệ thống tiện ích, dịch vụ nội khu được đầu tư bài bản từ trường học, công viên, bệnh viện… Cát Lái đang trở thành điểm đến của người mua trẻ cũng như các nhà đầu tư nhạy bén.

Thu hút nhờ hệ thống giao thông, tiện ích bài bản

Nhà phát triển - Tập đoàn Kiến Á

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển bất động sản, từng phát triển thành công nhiều dự án như Imperia An Phú, Ventura, Galleria,… Kiến Á được biết đến như một nhà phát triển luôn am hiểu và quan tâm đến từng đối tượng khách hàng. Chính vì thế, những dự án của Kiến Á thường được khách hàng tin tưởng lựa chọn khi có nhu cầu tìm kiếm một không gian sống chất lượng.

Thông tin chi tiết xin liên hệ 090.139.8689 hoặc truy cập www.citihome.vn.

Với hàng ngàn tỷ đồng từ thành phố đổ về quận 2 với mục đích phát triển hạ tầng giao thông, Cát Lái - khu vực được xem như cửa ngõ phía Đông của thành phố, nơi kết nối TP.HCM với các tỉnh miền Đông Nam bộ, miền Trung và miền Bắc - đã được hưởng lợi không ít.

Có thể kể tới những công trình trọng điểm như: Hầm Thủ Thiêm và đường Võ Văn Kiệt, cầu Sài Gòn 2 đã đi vào hoạt động, nối liền khu vực quận 2, quận 9 với trung tâm TP.HCM. Một loạt tuyến đường từ quận 2, quận 9 nối với quận 7 bằng cầu Phú Mỹ, nối với trung tâm TP.HCM qua Đại lộ Võ Văn Kiệt đã được khơi thông… tất cả đã kéo khu vực quận 2 nói chung và khu đô thị Cát Lái nói riêng lại gần với khu vực trung tâm thành phố hơn.

Ngoài ra, còn có dự án cầu vượt và hầm chui nút giao thông Mỹ Thủy sắp được triển khai vào cuối năm 2015, giai đoạn 1 có quy mô gồm 1 cầu vượt theo hướng đường vành đai 2, kết hợp với 1 hầm chui bên dưới nút giao thông hiện hữu.

Không chỉ có giao thông thuận lợi, Cát Lái còn hấp dẫn người mua bằng hệ thống tiện ích, dịch vụ nội khu được đầu tư bài bản đã, đang và sắp được xây dựng. Như hệ thống trường học từ mẫu giáo đến đại học, trong đó trường mẫu giáo Sơn Ca, trường TH Mỹ Thủy, trường THCS Cát Lái đã đi vào hoạt động. Trụ sở Tòa phúc thẩm TAND tối cao TP.HCM đã được khởi công xây dựng vào ngày 16/5 vừa qua. 

{keywords}

Công viên trung tâm rộng 4ha. Khu Liên hợp TDTT Rạch Chiếc có tổng diện tích 38ha (gồm sân vận động, nhà thi đấu, sân thể thao ngoài trời, khu thể thao dưới nước, khu nhà ở vận động viên) đang được kỳ vọng kịp xây dựng cho SEA Game 31 - 2021…

Với tiện ích ngoại khu, từ Cát Lái chỉ mất 10 phút để tiếp cận với rất nhiều dịch vụ tiện ích cao cấp như: bệnh viện Phúc An Khang, Trung tâm thương mại Metro An Phú, Parkson Cantavil, Big C, Metro…

{keywords}

Căn hộ chất lượng cao, giá vừa tầm

Phải biết rằng, khu đô thị Cát Lái ra đời nhằm mục đích đẩy mạnh quận 2 thành đô thị hiện đại mang tầm quốc tế, tạo cho dân cư một nơi an cư - lạc nghiệp bình yên giữa thiên nhiên với kỳ vọng biến nơi đây thành một Phú Mỹ Hưng thứ 2 của TP.HCM. Đúng như quy hoạch xây dựng chung TP. HCM đến năm 2025.

Anh Nguyễn Dương - một nhân viên môi giới cho biết, “Do yêu cầu khắt khe phải đáp ứng theo đúng yêu cầu quy hoạch của toàn khu nên tất cả dự án nằm trong quy hoạch của Cát Lái đều phải đảm bảo diện tích dành cho cây xanh, khu vực công cộng dành cho cư dân…

Đơn cử là dự án Citihome, tại đây mật độ xây dựng chỉ chiếm 40% dự án, phần còn lại được dành cho cây xanh, lối đi bộ và các tiện ích công cộng. Sự điều tiết hợp lý giữa các phân khu theo chức năng, khu vui chơi trẻ em, khu tản bộ cho người cao tuổi, café, sân BBQ, cầu lông, bóng rổ cho người trẻ, tất cả đều hướng ra tầm nhìn xanh công viên trung tâm rộng 4ha. Những ưu điểm trên khiến Citihome được rất nhiều người mua trẻ quan tâm và yêu thích”.

{keywords}

Bên cạnh đó, tọa lạc ngay cửa ngõ khu đô thị Cát Lái, được thừa hưởng tất cả các dịch vụ và tiện ích từ khu đô thị mới năng động này cộng với những ưu thế trên nhưng giá của các căn hộ Citihome hiện nay rất vừa tầm, chỉ trên dưới 1 tỷ cho căn hộ 2 phòng ngủ.

Theo nhà phát triển Kiến Á, hiện block A, B và D của Citihome với 500 căn hộ đã được bán hết, Block C đang nhận đặt chỗ sớm hơn dự kiến 3 tháng do Citihome nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng.

Những điểm đặc biệt của Citihome Quận 2:

- Vị trí trung tâm quận 2, cách chợ Bến Thành 15 phút, cách Parkson Cantavil và Metro An Phú 10 phút.

- Tiện ích nội khu ấn tượng: hồ bơi tràn bờ, công viên cây xanh gần 4ha, 2 trung tâm thương mại, khu BBQ, khu dạo bộ, sân thể thao,…

- Tiện ích ngoại khu vượt trội: bệnh viện, cụm trường học, cơ quan hành chính, trung tâm thể thao...

- Cam kết tiến độ xây dựng 8 ngày/sàn. Bàn giao nhà hoàn thiện: quý IV/2016.

Thu Hằng