Từ 01/08/2015, Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA Miền Nam sẽ chính thức mở bán độc quyền toàn bộ căn hộ thuộc dự án Celadon City, số 88 đường Bờ Bao Tân Thắng, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TPHCM.

Nhiều ưu đãi lớn ngày mở bán

Celadon City được đầu tư và phát triển bởi Công ty Cổ phần Đầu tư BĐS Sài Gòn Thương Tín Tân Thắng, là công ty con trực thuộc Gamuda Land Malaysia - Một tập đoàn BĐS nổi tiếng ở Malaysia. Với tầm nhìn của một nhà phát triển dự án hàng đầu cho các dự án khởi tạo phong cách sống mới, Gamuda Land đã đạt được rất nhiều giải thưởng danh giá cho các dự án xây dựng trong suốt những năm vừa qua. Đặc biệt, các dự án đều áp dụng tiêu chuẩn của CONQUAS - Hệ thống đánh giá nghiêm ngặt về chất lượng công trình của Cục Quản lý Công trình và Xây dựng Singapore.

{keywords}

Vào ngày 01/08/2015, Công ty Cổ phần Đầu tư BĐS Sài Gòn Thương Tín Tân Thắng và STDA Miền Nam chính thức ký kết hợp đồng phân phối và tiếp thị độc quyền cho dự án Celadon City.

Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA Miền Nam là đơn vị phân phối BĐS chuyên nghiệp đã, đang phân phối và tiếp thị thành công rất nhiều dự án tại TP.HCM như: The Sun Avenue, The Park Residence, Ruby Mega, Mega Village, Vinhomes Central Park… Khi “bắt tay” hợp tác phân phối độc quyền dự án Celadon City, STDA Miền Nam sẽ giúp khách hàng có thể dễ dàng sở hữu những căn hộ hiện đại, tiện nghi với giá bán hợp lý cùng nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn.

Để đánh dấu việc chính thức mở bán Khối nhà C tiểu khu Ruby - Celadon City, Gamuda Land phối hợp cùng STDA Miền Nam đem đến nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng như: tặng 1 bộ tủ kệ bếp, miễn phí 3 năm phí quản lý, miễn phí 5 năm phí thường niên cho thành viên của Trung tâm Thể thao, chương trình thanh toán trả chậm hấp dẫn trong vòng 48 tháng… cho 100 khách hàng đầu tiên đặt cọc mua căn hộ.

Đặc biệt, dành cho cư dân của Celadon City nếu giới thiệu thành công khách hàng mua căn hộ Khối nhà C sẽ được tặng ngay 1 Iphone 6. Thêm vào đó, tất cả các cư dân của Celadon City sẽ được tặng thẻ ưu đãi độc quyền Celadon City với nhiều quyền lợi hấp dẫn để mua sắm, ăn uống, vui chơi… Một tin vui nữa dành cho cư dân Celadon City, Khu Trung tâm Thể dục Thể thao Celadon City sẽ sẵn sàng chào đón tất cả cư dân của mình vào tháng 5/2016.

Celadon City - “Lá phổi xanh” phía Tây Sài Gòn

Tất cả các sản phẩm BĐS của Gamuda Land đều gửi gắm mong muốn của chủ đầu tư với tiêu chí luôn giữ vững giá trị đích thực trong việc phát triển các sản phẩm có chất lượng theo 4 giá trị cốt lõi là chất lượng thiết kế, cộng đồng và tiện ích, phong cách sống lành mạnh, an toàn và an ninh. Celadon City được xây dựng với tổng diện tích 82ha, với điểm nhấn chính là khu công viên cây xanh rộng hơn16 ha – công viên nội khu đô thị lớn nhất TP.HCM. Trong tương lai, Celadon City sẽ trở thành khu đô thị mang tầm cỡ quốc tế - nơi mà cư dân có thể hưởng một cuộc sống hiện đại, tiện nghi đi cùng không gian sống trong lành và xanh mát.

{keywords}

Tiểu khu Ruby dự án Celadon City

Tiểu Khu Ruby được đầu tư xây dựng vào năm 2012, với 2 Khối nhà A và B đã xây dựng hoàn thiện và có đến 80% cư dân chuyển đến sinh sống. Khối nhà C của dự án đã hoàn thiện phần móng và tiếp tục được xây dựng trong vòng 3 tháng tới. Trở thành cư dân của tiểu khu Ruby, khách hàng sẽ được sống trong cộng đồng dân cư văn minh, riêng tư và yên tĩnh nhờ hệ thống an ninh nghiêm ngặt. Tất cả các căn hộ tại đây, đều có tầm nhìn rộng, đón nắng, đón sáng - là chốn an cư lý tưởng cho đại đa số khách hàng.

Ngày 1/8/2015, Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA Miền Nam sẽ mở bán chính thức khối C Tiểu khu Ruby - Celadon City với nhiều ưu đãi hấp dẫn:

• Tặng ngay 1 chỉ vàng cho khách hàng đặt cọc mua căn hộ thành công

• Chương trình bốc thăm trúng thưởng dành cho khách hàng tham dự với nhiều phần quà hấp dẫn như: Điện thoại Iphone 6 Gold, 1 Tivi LCD LED 32 inch, 1 Tủ lạnh SANYO, Phiếu mua hàng…

Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA Miền Nam

326 Võ Văn Kiệt, phường Cô Giang, Quận 1, TPHCM.

Hotline: 0933 852 332

Anh Vũ