Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) vừa vinh dự nhận giải thưởng “Ngân hàng đứng đầu trong hoạt động kinh doanh nguồn vốn & Vốn lưu động cho doanh nghiệp nhỏ và vừa” từ Tạp chí tài chính ngân hàng hàng đầu châu Á The Asset.

The Asset trao giải thưởng này cho Techcombank nhờ kết quả nổi bật của ngân hàng này trong các hoạt động kinh doanh nguồn vốn và vốn lưu động, đặc biệt là các dịch vụ Quản lý tiền tệ, tài trợ thương mại, ngoại hối và quản lý rủi ro tiền tệ.

Trong các tiêu chí giải thưởng, The Asset đánh giá vai trò tiên phong của Techcombank khi là ngân hàng Việt Nam đầu tiên thành lập khối Ngân hàng giao dịch với dịch vụ quản lý tiền tệ nhằm mang đến những sản phẩm, dịch vụ đa dạng, hiệu quả và có chuyên môn cao. Dịch vụ này của Techcombank được khách hàng doanh nghiệp đánh giá cao nhờ mạng lưới rộng lớn với 313 chi nhánh và 1.231 ATM phủ khắp 63 tỉnh thành trên toàn quốc, trung tâm dịch vụ khách hàng 24/7 cùng nền tảng công nghệ mạnh, điện chuyển tiền được chuyển trực tiếp tới gần 8228 ngân hàng đối tác tại 85 quốc gia, sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp mọi lúc, mọi nơi.

{keywords}

Đối với dịch vụ tài trợ thương mại, Techcombank được ghi nhận là ngân hàng Việt Nam đầu tiên cung cấp giải pháp tài chính theo chuỗi giá trị nhằm đáp ứng tối đa mọi nhu cầu của doanh nghiệp, cung cấp giải pháp linh hoạt, được “may đo” theo tình hình cụ thể của từng nhóm doanh nghiệp như gạo, cà phê, hải sản, tiêu, điều…hay các doanh nghiệp nhập khẩu thép, giấy, nhựa, bông, thức ăn chăn nuôi…

Bên cạnh đó, các giải pháp ngoại hối của Techcombank luôn được đánh giá cao với khối lượng giao dịch ngoại hối đứng đầu trong khối các ngân hàng thương mại cố phần. Thành quả này là minh chứng cho nỗ lực của Techcombank trong lĩnh vực này, với mục tiêu trở thành Ngân hàng hàng đầu tại Việt Nam về ngoại hối và cung cấp các sản phẩm, dịch vụ có chất lượng ngang bằng với các ngân hàng trong khu vực.

Ông Nguyễn Đăng Thanh - Giám đốc Khối Khách hàng Doanh nghiệp Techcombank cho biết: “Được coi là một trong những thành phần chủ lực phát triển kinh tế của cả nước, các doanh nghiệp nhỏ và vừa rất cần những đối tác tài chính tin cậy, thấu hiểu lĩnh vực và hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp để đưa đến giải pháp tài chính linh hoạt, phù hợp. Ngân hàng Techcombank luôn nỗ lực xây dựng mối quan hệ chặt chẽ với các doanh nghiệp nhỏ và vừa và tự hào khi những nỗ lực của chúng tôi được công nhận bởi giải thưởng uy tín này”.

Hướng đến Lễ kỷ niệm 22 năm vào tháng 9 tới đây, sau nhiều giải thưởng trên nhiều lĩnh vực từ các tổ chức quốc tế uy tín, giải thưởng này một lần nữa là minh chứng cho những nỗ lực của Techcombank không chỉ ở sự đầu tư sâu rộng về công nghệ và mạng lưới chi nhánh, mà hơn nữa là các giải pháp tài chính phù hợp nhất với nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng trong đó có đối tượng Khách hàng Doanh nghiệp nhỏ và vừa.

The Asset là tạp chí tài chính ngân hàng hàng đầu châu Á. The Asset phát hành hàng tháng hơn 17 nghìn bản/kỳ với độc giả chủ yếu là các giám đốc điều hành và các chuyên gia tài chính. Các giải thưởng của The Asset có quy trình đánh giá minh bạch, nghiêm ngặt với những yêu cầu khắt khe của ngành và được trao cho các tổ chức và ngân hàng của Châu Á có những thành tựu nổi bật và đóng góp thiết thực vào sự phát triển của ngành tài chính ngân hàng trong năm. Website: www.theasset.com

Doãn Phong