Bên cạnh việc hưởng chính sách thanh toán linh hoạt, Việt kiều và người nước ngoài chọn dự án The Sun Avenue còn được nhận vé khứ hồi về tham quan dự án, cam kết cho thuê 8%/năm, tặng gói quản lý trong giai đoạn hoàn thiện, hoặc cam kết hoàn tiền mua nhà cộng lãi suất…

“Điểm hút” của thị trường BĐS Quận 2

Từ đầu 2015, thị trường bất động sản (BĐS) TP.HCM sôi động hơn bởi hiệu quả và tỷ suất sinh lời cao của các dự án tại TP HCM, đặc biệt là ở khu Đông Thành phố.

Bán đảo Thủ Thiêm, khu Đông của TP.HCM có nhiều lợi thế về vị trí, quy hoạch và tốc độ phát triển kinh tế, do đó đang thu hút rất đông nhóm nhà đầu tư sành sỏi trong việc đánh giá thị trường. Trong đó, dự án The Sun Avenue của Chủ đầu tư Novaland (mặt tiền đường Mai Chí Thọ, Q.2) đang là một điểm “hút” nổi bật nhờ vị trí, thiết kế cùng những ưu đãi vô cùng hấp dẫn.

Hầu hết khách hàng tham gia sự kiện khai trương nhà mẫu The Sun Avenue đều bị thuyết phục bởi sự đầu tư bài bản, chất lượng chuẩn quốc tế từ thương hiệu uy tín Novaland.

{keywords}

The Sun Avenue mặt tiền đại lộ Mai Chí Thọ, Quận 2, TP HCM

Với ý tưởng thiết kế hiện đại phù hợp với khu đô thị mới Thủ Thiêm, The Sun Avenue sẽ riêng biệt, thông thoáng, mọi hướng đều có thể thấy sông, tầm nhìn không bị hạn chế bởi các tòa nhà kể cả trong tương lai.

Đặc biệt, với lợi thế các tòa nhà thẳng hàng trải dài hơn 500m mặt tiền, phần thương mại dưới khối đế sẽ được nối kết tạo thành một khu thương mại - giải trí, ẩm thực liên thông, sầm uất, giống như khu Clarke Quay của Singapore.

Chị Trizze Phạm, một Việt kiều Canada, người vừa quyết định đặt mua căn hộ The Sun Avenue ngay trong buổi khai trương nhà mẫu, hào hứng chia sẻ: “Thật sự tôi cảm thấy khá ấn tượng về những công trình nhà ở chất lượng mà Novaland mang lại cho người dân thành phố. Với tôi, Novaland xứng đáng là một thương hiệu Việt đẳng cấp quốc tế đầy uy tín trong thời hội nhập làm những người Việt sống xa nhà như tôi có thể đặt niềm tin tuyệt đối.

Chuẩn mực quốc tế; Chất lượng sống, thiết kế đẹp và những tiện ích mà các dự án của Novaland mang lại cùng với những cam kết cũng như sự hết lòng hướng về phía khách hàng làm tôi cảm thấy yên tâm mua căn hộ này”.

Tuy ở giữa lòng Thủ Thiêm, mức giá The Sun Avenue chỉ từ 1,9 tỷ đồng, cùng một loạt chương trình ưu đãi đặc biệt mới, là cơ hội lớn để khách hàng tiếp cận và sở hữu ngay một căn hộ ưng ý.

Chính sách bán hàng “ưu đãi nối tiếp ưu đãi”

Mới đây The Sun Avenue công bố chính sách bán hàng linh hoạt chỉ cần thanh toán 10% khi kí hợp đồng và 1% cho mỗi tháng tiếp theo đến tháng 6/2016.

Thêm vào đó, Novaland còn tặng gói nâng cấp từ hoàn thiện thô lên hoàn thiện cơ bản, tặng voucher mua căn hộ trị giá 30 triệu đồng, tặng gói tủ kệ bếp lên đến 50 triệu đồng và chiết khấu 3% cho các căn hộ ở tầng 13 cho khách hàng mua căn hộ The Sun Avenue tại Q.2.

Đặc biệt, nhóm khách hàng là Việt kiều và người nước ngoài còn có thêm chương trình bán hàng ưu đãi dành riêng, như tặng vé máy bay để tham quan dự án, tặng gói cam kết cho thuê 8%/ năm và gói dịch vụ quản lý trong giai đoạn hoàn thiện nội thất, hoặc cam kết hoàn tiền mua nhà cộng lãi suất phát sinh…

{keywords}

Đồng thời, để giải tỏa tâm lý lo ngại của bà con Kiều bào và người nước ngoài ở xa, khách hàng còn được quyền thay đổi căn hộ có giá trị tương đương hoặc lớn hơn trong vòng 03 tuần tính từ ngày hoàn thành đặt cọc. Trong gói cam kết cho thuê, Novaland còn hỗ trợ thu hộ và chuyển tiền qua ngân hàng cho chủ nhà.

Khách hàng quan tâm và đăng ký tham quan nhà mẫu The Sun Avenue, vui lòng liên hệ:

Tòa nhà văn phòng Novaland

65 Nguyễn Du, Q.1, TP.HCM hay khu nhà mẫu Novaland, 67 Đại lộ Mai Chí Thọ, Q.2, TP.HCM

Hotline: 08 3740 6655 - 0903 08 22 62

Website: www.novaland.com.vn

Thu Hằng