Một căn hộ trong môi trường xanh tươi, trong lành, thiết kế và xây dựng theo chuẩn quốc tế, đầy đủ tiện ích, đặc biệt chỉ mất 5 phút vào trung tâm TP. HCM là lý do để ông Haig Conolly (Úc) chọn căn hộ City Garden là “tổ ấm” ở VN.

Ngay sau khi Luật Nhà ở năm 2014 chính thức có hiệu lực vào ngày 1/7, vợ chồng ông Haig Conolly đã đặt bút ký hợp đồng mua căn hộ cao cấp City Garden với giá 335.000 USD (khoảng 7.5 tỷ đồng) với diện tích 140m2. Đây cũng là căn hộ cuối cùng của dự án City Garden giai đoạn 1, báo trước sức hút của giai đoạn 2 dự án “Promonade at City Garden” đi vào khởi công vào cuối 7/2015.

“Gu” nhà ở của khách nước ngoài

Việt Nam có khoảng 80.000 người nước ngoài (không kể Việt Kiều) sinh sống và làm việc. Nếu như trước đây, người nước ngoài gặp khó khăn trong việc sở hữu ngôi nhà mơ ước thì nay bất động sản Việt Nam đã rộng tay chào đón người nước ngoài dù là mua để ở hay để đầu tư.

Theo CBRE Việt Nam, Luật Nhà ở sửa đổi mới thông qua từ ngày 1/7 sẽ giúp thị trường BĐS Việt Nam trở nên hấp dẫn hơn đối với người nước ngoài sinh sống và làm việc tại Việt Nam. Đây sẽ là một cơ hội đầy tiềm năng cho thị trường BĐS Việt Nam.

Tuy nhiên, chắc chắn không phải dự án nào cũng sẽ thu hút khách Tây - vốn đòi hỏi cao về chất lượng, “gu” thẩm mỹ và môi trường sống. Đó phải là những dự án đảm bảo chất lượng ở nhiều yếu tố như quy hoạch, thiết kế, hạ tầng, dịch vụ tiện ích và đặc biệt là vấn đề an ninh theo tiêu chuẩn quốc tế. Bởi lẽ đa số người nước ngoài kì vọng đó là một tổ ấm thật sự, một nơi yên bình để tận hưởng cuộc sống.

Bên cạnh đó, yếu tố xanh cũng là một điểm nhấn quan trọng trong các dự án muốn thu hút khách nước ngoài.

{keywords}

Một khoảng xanh của City Garden nhìn từ trên cao

Chọn mặt gửi vàng

Với hơn 30 năm làm việc trong ngành bất động sản, ông Haig Conolly rất cẩn trọng trong việc lựa chọn một dự án bất động sản phù hợp để mua để ở hay để đầu tư.

Haig đến Việt Nam lần đầu vào năm 1992; như bao chuyên gia nước ngoài khác, ông đi về giữa nhiều quốc gia để làm việc nhưng vẫn rất gắn bó với Việt Nam. Do vậy, ông Haig có sự am hiểu sâu sắc về thị trường tại đây để làm cơ sở cho sự lựa chọn của mình và ông đã chọn City Garden để “gửi vàng”.

{keywords}

City Garden về đêm

Ông Trần Quyết Thắng, Chủ tịch HĐQT City Garden cho biết, công ty đã dành rất nhiều thời gian để đầu tư và phát triển một công trình xây dựng mang đẳng cấp quốc tế. Mục tiêu của City Garden là đem lại không gian sống được đánh giá cao ở bất cứ nơi đâu.

Dự án City Garden thu hút sự tham gia của các chuyên gia tư vấn hàng đầu nhằm đảm bảo những tiêu chuẩn quốc tế không chỉ về thiết kế mà còn về xây dựng. Nhờ đó, City Garden đã trở thành một trong những dự án bất động sản cao cấp tiêu biểu tại TP. HCM.

Vị trí đắc địa là điều kiện tiên quyết cho khách mua cân nhắc. Điều này đặc biệt được khách nước ngoài chú trọng. Do vậy, khi mua hoặc thuê nhà, họ thường tìm kiếm những chỗ ngay gần trung tâm. Hiện nay, các dự án bất động sản cao cấp ở ngay trung tâm thành phố chỉ đếm trên đầu ngón tay. Tọa lạc tại 59 Ngô Tất Tố, City Garden sở hữu vị trí đắc địa, vợ chồng Haig chỉ mất 5 phút đi xe vào trung tâm TP.HCM.

Sống trong một môi trường xanh tươi, trong lành là mơ ước của mọi người. Thấu hiểu tâm lý này, chủ đầu tư City Garden sẽ quy hoạch hơn 17.000m2 không gian xanh và các tiện ích chung (chiếm 70% tổng diện tích) cho dự án.

Đặc biệt hơn, mảng xanh này đã được Belt Collin - đơn vị tư vấn thiết kế của City Garden biến thành một khu vườn xanh mát, tràn đầy sức sống, sẵn sàng chào đón và bao bọc cư dân nơi đây khỏi tiếng ồn và sự ô nhiễm bên ngoài. Đây thực sự là một khoảng trời riêng ẩn giữa sự tất bật và nhộn nhịp của thành phố, với những góc vườn tươi mát và một khu dân cư hiện đại.

Bên cạnh đó, City Garden còn mang lại cho cư dân một khu phức hợp với đầy đủ tiện nghi hiện đại và văn minh phục vụ nhu cầu thiết yếu, thư giãn, giải trí hằng ngày như nhà hàng, phòng gym, hồ bơi lớn,, nhà trẻ, siêu thị…

City Garden cam kết cư dân không bao giờ phải phàn nàn về cảnh kẹt thang máy, kẹt xe trong bãi vào giờ cao điểm nhờ chất lượng quản lý tòa nhà, dịch vụ hậu mãi…đều rất cẩn trọng và chuyên nghiệp.

Với những ưu điểm vượt trội như vậy, City Garden trở thành một dự án có tính thanh khoản cao: mua-bán-cho thuê đều rất dễ dàng và nhanh chóng. Minh chứng là trước khi Luật Nhà ở 2014 có hiệu lực, 70% cư dân City Garden là người thuê nước ngoài.

Kỳ Nam