Những căn Penthouse đắt giá và sang trọng bậc nhất dự án Masteri Thảo Điền được ví von như những 'biệt thự tầng cao đẳng cấp' lơ lửng trong mây sẽ chính thức ra mắt vào ngày 1/8/2015.

Biểu tượng của cuộc sống thượng lưu

Khởi nguồn từ nước Mỹ những năm 1920, đến nay Penthouse vẫn luôn là biểu tượng cho tiêu chuẩn sống đẳng cấp, gắn liền với giới thượng lưu, doanh nhân và người thành đạt nhất trong xã hội. Penthouse Masteri Thảo Điền sắp mở bán sẽ là một sự lựa chọn mới cho những khách hàng giàu có muốn tìm không gian sống tương xứng, đẳng cấp.

Penthouse Masteri Thảo Điền được ra mắt khi dự án này đã chứng minh được sức hút trong thời gian qua đối với thị trường căn hộ cao cấp tại TP.HCM và đang được đánh giá là một trong những dự án đáng giá nhất tại khu Đông thành phố.

Triển khai trên diện tích gần 8ha, Masteri Thảo Điền nổi bật với những tiềm năng riêng có được từ vị trí đắc địa tại trung tâm Thảo Điền, mặt tiền chạy dọc Xa lộ Hà Nội, và đặc biệt là được kết nối trực tiếp với nhà ga số 7 (ga An Phú) của tuyến Metro số 1 Bến Thành-Suối Tiên dự kiến sẽ vận hành vào năm 2018.

Đây là yếu tố cạnh tranh khiến Masteri Thảo Điền không hề bị trộn lẫn với các dự án khác trong khu vực, đồng thời là thế mạnh khiến bất động sản tại Dự án sẽ luôn bền vững và ngày một gia tăng giá trị cho chủ nhân của nó.

Tầm nhìn không giới hạn

Được mô tả như những “khu vườn trong mây“, Penthouse Masteri Thảo Điền bao gồm loại căn hộ Penthouse 1 tầng và Penthouse thông tầng có thiết kế tuyệt đẹp, tiện nghi sang trọng và thượng lưu như sân vườn riêng biệt và hồ cảnh quan thư giãn...

Các chủ nhân căn hộ Penthouse sẽ sở hữu thẻ từ đi thang máy riêng lên thẳng căn hộ, nơi không ai có thể xâm phạm không gian riêng tư tuyệt đối. Ở tầng cao này, những quang cảnh tuyệt vời, tầm nhìn bao quát toàn cảnh thành phố như mở ra một không gian bất tận, không khí trong lành sẽ làm thỏa mãn những người khó tính nhất.

{keywords}

Không gian thoáng đãng và riêng tư của căn Penthouse Masteri Thảo Điền

Chủ sở hữu Penthouse Masteri Thảo Điền sẽ được tận hưởng không gian riêng tư hòa quyện vào thiên nhiên, được đánh thức mỗi sáng bằng những tia nắng đầu tiên, có thể phóng tầm mắt ra xa ngắm nhìn trọn vẹn thành phố, hít thở bầu không khí trong lành, tránh xa bụi bặm và ồn ào của cuộc sống phía dưới. Đó là những giá trị sống vượt trội đáng ao ước mà chỉ chủ nhân của những căn Penthouse mới có được.

{keywords}

Từ Penthouse Masteri Thảo Điền ngắm nhìn toàn cảnh thành phố về đêm

Tận hưởng tiện ích 5 sao

Không chỉ vậy, những tiện ích gia tăng đến từ toàn bộ dự án Masteri Thảo Điền cũng góp phần mang lại không gian, môi trường sống cao cấp phù hợp với chủ nhân căn hộ. Ngay dưới chân căn Penthouse, gia chủ có thể tận hưởng hàng loạt tiện ích nổi bật của dự án như khu lễ tân đẳng cấp 5 sao, phòng gym, khối văn phòng, trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Thảo Điền – trung tâm thương mại và giải trí cao cấp bậc nhất của khu vực phía Đông thành phố.

Ngoài khu vườn trên cao của mỗi căn penthouse, khách hàng hoàn toàn có thể thả mình vào màu xanh tươi mát của thiên nhiên xung quanh, bởi dự án Masteri Thảo Điền rất chú trọng đến yếu tố cân bằng sinh thái khi dành hơn 60% diện tích cho các tiện ích xanh.

Chủ nhân các căn hộ Penthouse có thể dạo chơi trong công viên cây xanh tuyệt đẹp rộng gần 6.000m2, hồ điều hòa lên tới 3.500m2, khu vui chơi và khu tổ chức tiệc nướng BBQ cho các sự kiện của gia đình, bạn bè... Được quản lý bởi Savills Việt Nam, Masteri Thảo Điền hướng tới một môi trường sống an toàn và văn minh.

Dự án Masteri Thảo Điền sẽ đón cư dân vào quý IV/2016 và khu TTTM Vincom Mega Mall Thảo Điền dự kiến sẽ đi vào hoạt động từ cuối năm nay.

Phương Dung