Siêu xe Gallardo LP570-4 Superleggera độc nhất vô nhị tại Việt Nam được chủ xe dán decal màu vàng bóng thay cho màu sơn trắng nguyên bản.

 

{keywords}

Cuối năm 2010, siêu xe Lamborghini Gallardo LP570-4 Superleggera xuất hiện tại Hà Nội với màu sơn trắng. Cho đến thời điểm hiện tại, đây vẫn là chiếc xe độc nhất vô nhị tại Việt Nam. 

 

{keywords}

Sau thời gian dài mang màu sơn trắng nguyên bản, chiếc siêu xe đã được khoác bộ cánh mới. Một lớp decal vàng bóng được dán đè lên lớp sơn cũ. Đây là phong cách thường xuất hiện trên các siêu xe ở nhiều nước trên thế giới. Bộ cánh mới mang lại cho Lamborghini Gallardo LP570-4 Superleggera diện mạo khác lạ hơn trước. 

 

{keywords}

Gallardo LP570-4 Superleggera được Lamborghini giới thiệu vào tháng 3/2010, với nhiều thay đổi giúp trọng lượng xe nhẹ và động cơ mạnh mẽ hơn so với phiên bản LP560-4 trước đó. Nhiều chi tiết trên thân xe được làm từ sợi carbon, giúp trọng lượng xe còn 1.340 kg, nhẹ nhất trong dòng Gallardo.

 

{keywords}

Lamborghini Gallardo LP570-4 vẫn sử dụng động cơ V10 5,2 lít, công suất tăng lên mức 570 mã lực tại vòng tua máy 8.000 vòng/phút, cao hơn bản tiêu chuẩn, cho khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong khoảng 3,4 giây và có thể đạt vận tốc tối đa 325 km/h. 

 

{keywords}

Cùng với Ferrari, Lamborghini là thương hiệu siêu xe được nhiều người chơi xe ở Việt Nam yêu thích và lựa chọn. Những dòng xe nổi tiếng Gallardo, Aventador, Huracan của hãng siêu xe mang biểu tượng bò mộng này đều đã có mặt tại Việt Nam.

(Theo Zing)