VPBank cam kết bảo trợ tài chính và tiến độ cho các dự án BĐS của M.I.K Corporation như Park Riverside, Villa Park và The Park Residence, đảm bảo thực hiện đúng Luật kinh doanh Bất Động Sản (BĐS) 2014 do Quốc Hội ban hành và áp dụng từ 01/07/2015.

Phát biểu về việc bảo trợ các dự án của M.I.K Corporation, ông Fung Kai Jin - Phó tổng giám đốc Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng, Giám đốc khối Doanh nghiệp vừa và nhỏ - VPBank cho biết: “Chúng tôi đánh giá cao năng lực và tầm nhìn của M.I.K Corporation thông qua những dự án tầm cỡ quốc tế. Chúng tôi cũng hoàn toàn yên tâm về chất lượng xây dựng và tiến độ bàn giao của M.I.K.

Với sự đồng hành của VPBank, khách hàng sẽ được hỗ trợ tối đa về tài chính để có thêm nhiều cơ hội tiếp cận với những dự án đầy tiềm năng và nổi bật của một đơn vị đầu tư và phát triển bất động sản hàng đầu như M.I.K Corporation. ”

Điều 56 của Luật kinh doanh BĐS 2014 nêu rõ, chủ đầu tư chỉ được bán, cho thuê mua nhà ở hình thành trong tương lai khi có bảo lãnh của ngân hàng thương mại. Khi bảo lãnh cho chủ đầu tư, ngân hàng thương mại phải có trách nhiệm đảm bảo về mặt tài chính lẫn cam kết tiến độ nếu chủ đầu tư không thực hiện giao nhà theo cam kết. Quy định mới cũng mang đến sự an tâm cho khách hàng và tạo những biến chuyển tích cực trên thị trường BĐS.

{keywords}

Lễ ký kết hợp tác giữa M.I.K Corporation và VPBank cho dự án The Park Residence vào tháng 8/2014 vừa qua

Việc hai dự án đang có sức hút mãnh liệt trên thị trường bất động sản là Villa Park và The Park Residence cũng nằm trong số dự án được VPBank bảo trợ càng củng cố thêm sự tin cậy của khách hàng.

Cuối tháng 6/2015 vừa qua, M.I.K Corporation tổ chức chương trình bán hàng "Mua nhà 100% trúng lớn” áp dụng cho khu căn hộ cao cấp chuẩn resort The Park Residence và khu biệt thự an ninh khép kín kiểu Mỹ Villa Park; sự kiện thu hút hơn 1000 khách hàng tham gia với hơn 150 giao dịch thành công.

{keywords}

Với sự đồng hành của ngân hàng hàng đầu Việt Nam như VPBank cùng những bước đi chiến lược quan trọng, M.I.K Corporation đang tiếp tục khẳng định vị trí của một tập đoàn đầu tư và phát triển hàng đầu, hứa hẹn tạo nên những dấu ấn mới trên thị trường bất động sản.

Thu Hằng