Trong khi Tân Bình được xem là khu vực có giá BĐS thuộc vào “top đắt” của TP.HCM, thì người có thu nhập trung bình lại hoàn toàn có thể sở hữu căn hộ chất lượng cao Tân Bình Apartment tại đây với nội thất hoàn thiện, có hồ bơi, cửa hàng tiện ích, camera quan sát…

“Cơn khát’ căn hộ tầm trung

Tân Bình là một trong những quận sầm uất nhất TP. HCM, tập trung đông cư dân, phần lớn là cư dân ngoại tỉnh, hiện nhiều cư dân trong số đó đang ở nhà thuê và luôn có nhu cầu “an cư lạc nghiệp”.

Chị Hồng Sương (công nhân may quận Tân Bình) chia sẻ: “Giá BĐS tại Tân Bình đắt đỏ mà thu nhập của mình chỉ được 8 triệu/tháng, sau khi trừ hết chi phí sinh hoạt thì số tiền tích lũy hàng tháng không nhiều. Một căn nhà tầm trung tại Tân Bình có giá khoảng 2 tỷ, số tiền này quá lớn đối với mình nên rất khó để sở hữu nhà.”

Điều này không chỉ là nỗi lo của chị Hồng Sương mà còn của phần đông người đang sinh sống và làm việc tại Tân Bình. Nhiều khách hàng đã tìm đến giải pháp mua nhà xã hội hoặc chung cư thương mại nhưng đủ điều kiện để vay vốn từ gói tín dụng 30 nghìn tỷ của chính phủ.

Anh Trung Quân (nhân viên kinh doanh) cho biết: “Mình đang tìm mua chung cư giá rẻ, có thể vay ngân hàng và trả góp chừng 5-6 triệu/tháng với lãi suất ưu đãi, tính ra tiền thuê nhà hàng tháng còn cao hơn cả tiền trả góp chung cư.”

Hiện tại, quận Tân Bình tập trung một dự án chung cư tầm trung, thu hút được sự quan tâm của đông đảo khách hàng như: 8X-Thái An, Phúc Yên, Tân Bình Apartment… Các dự án này, có giá phải chăng và được ngân hàng hỗ trợ vay với lãi suất ưu đãi.

Mặc dù là chung cư tầm trung nhưng các dự án trên hội tụ khá nhiều ưu điểm nổi bật như: giao thông thuận tiện, cơ sở hạ tầng phát triển, căn hộ thiết kế hiện đại, đầu tư xây dựng nhiều mảng xanh....

Cơ hội trong tầm tay

Là dự án căn hộ tầm trung nổi bật ở Tây Sài Gòn, Tân Bình Apartment được xem là chốn an cư lý tưởng dành cho khách hàng có mức thu nhập trung bình.

Ngay từ những ngày đầu ra mắt, Tân Bình Apartment đã gây “sốt” khi lần đầu tiên tại TP.HCM xuất hiện căn hộ đạt chất lượng cao nhưng được hưởng ưu đãi vay gói 30 nghìn tỷ với lãi xuất chỉ 5%/ năm trong vòng 15 năm.

 {keywords}

Tân Bình Apartment- căn hộ đạt chuẩn chất lượng thương mại nhưng được hưởng ưu đãi vay gói 30 nghìn tỷ đầu tiên tại TP.HCM

Dự án tọa lạc tại khu vực có giao thông và cơ sở hạ tầng vô cùng phát triển, chỉ cách sân bay Tân Sơn Nhất, Khu Công nghiệp Tân Bình, Công viên Phần mềm Quang Trung, Etown Cộng Hòa, trung tâm Thương mại Pandora…từ 5-10 phút di chuyển.

Từ Tân Bình Apartment cư dân cũng có thể kết nối với quận Gò Vấp, quận 12, trung tâm quận Tân Bình, quận Tân Phú một cách dễ dàng. Đặc biệt, khi tuyến đường Metro Bến Thành- Tham Lương chính thức đi vào hoạt động, cư dân Tân Bình Apartment có thể nhanh chóng di chuyển đến Quận 1, Quận 3.

Tân Bình Apartment được xây dựng theo công nghệ hiện đại, có thời gian thi công được rút ngắn và chất lượng công trình đạt chuẩn của Anh. Từ tầng hầm đến tầng trệt là hệ thống khung cột dầm sàn bê tông cốt thép chịu lực, từ tầng kỹ thuật đến tầng mái là hệ thống tường, vách bê tông cốt thép chịu lực.

Được thiết kế theo phong cách hiện đại, tính toán tỉ mỉ đến từng chi tiết và trang bị hệ thống thông gió, thông ánh sáng dọc hành lang nên các căn hộ tại Tân Bình Apartment luôn ngập tràn ánh sáng và thông thoáng. Căn hộ tại đây có diện tích đa dạng, thiết kế 2 phòng ngủ, sử dụng hệ tủ và bếp âm tường nên không gian sống được tận dụng tối đa.

Các căn hộ tại Tân Bình Apartment được trang bị nội thất hoàn thiện, bao gồm đầy đủ: tủ quần áo, bếp, kệ tivi, khóa từ, thiết bị nhà tắm…nên sau khi được bàn giao căn hộ, khách hàng có thể đến ở ngay mà không cần mất nhiều thời gian chuẩn bị.

Ngay tại dự án, chủ đầu tư - công ty TNHH Đầu tư Bất động sản Tân Bình cũng trang bị nhiều tiện ích như: hồ bơi, cửa hàng tiện ích, carmera quan sát…nhằm góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của cư dân.

Với nhiều ưu điểm vượt trội không thua kém căn hộ thương mại, nhưng Tân Bình Apartment có giá phải chăng và được hưởng ưu đãi từ gói tín dụng 30 nghìn tỷ của chính phủ. Chỉ với 4-6 triệu/tháng là khách hàng có thể sở hữu căn hộ tại Tân Bình Apartment.

Để biết thêm thông tin chi tiết về Tân Bình nội thất hoàn thiện vui lòng liên hệ:

Hệ thống Siêu thị dự án BĐS STDA

Địa chỉ: 326 Võ Văn Kiệt, quận 1, TP.HCM

Hotline: 0901 467 457

Anh Vũ