Continental Supersports Convertible có số lượng không nhiều tại Việt Nam. Đây là một trong những mẫu xe mui trần nhanh nhất thế giới.

{keywords}

Tháng 2/2009, Bentley tung ra thị trường phiên bản Continental Supersports coupe dành cho thị trường toàn cầu. Khoảng 1 năm sau, thương hiệu xe sang Anh Quốc tung ra phiên bản mui mềm Continental Supersport Convertible tại triển lãm xe Geneva Motor Show.

 

{keywords}

Xe mui trần của Bentley nhận được một số thay đổi so với phiên bản coupe ra mắt trước đó. Cụ thể, hệ dẫn động ZF 6HP26 được nâng cấp, trang bị thêm sang số nhanh, giúp giảm 50% thời gian chuyển số và cho phép giảm 2 cấp số một lúc.

 

{keywords}

Xe mui trần siêu sang của Bentley được trang bị động cơ W12, 6,0 lít, tăng áp kép, công suất 621 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 800 Nm tại 1.700 vòng/phút, có khả năng tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trong khoảng 3,7 giây và có thể đạt vận tốc tối đa khoảng 330 km/h. Đây được xem là một trong những siêu xe mui trần nhanh nhất thế giới.

{keywords}

Ngoài thay đổi ở hệ thống mui cứng, Bentley Continental Supersport Convertible còn được trang bị bộ la-zăng 20 inch, trọng lượng nhẹ hơn so với tiêu chuẩn. Xe mui trần của Bentley được bán tại thị trường Mỹ từ mùa hè 2010 với giá bán khoảng 280.400 USD.

{keywords}

Một trong những phiên bản đó có mặt tại TP HCM. Sản phẩm này dạo quanh nhiều đường phố trung tâm, gây chú ý cho nhiều người.

(Theo Zing)