Thời gian qua, bên cạnh sự phát triển của BĐS khu Đông TP. HCM, BĐS khu Nam cũng đang âm thầm thu hút sự thêm sự quan tâm của khách hàng. Khu vực này vẫn đang phát triển ổn định với nhiều dự án có tính thanh khoản tốt.

Phát triển bền vững nhờ hạ tầng hoàn thiện

Những tháng đầu năm 2015, các dự án lân cận khu đô thị Phú Mỹ Hưng có giao dịch tăng tương đối nhanh. Công ty CP Địa ốc Sài Gòn Thương Tín (Sacomreal) cho hay, mặc dù chưa tới ngày chính thức công bố mở bán ra thị trường 39 nền khu phố thương mại nằm trong Khu đô thị Jamona City (quận 7) nhưng toàn bộ 39 sản phẩm này đã được khách hàng đặt mua. Còn ở dự án nhà biệt thự Dragon Park (huyện Nhà Bè), kể từ đầu năm cũng đã bán được hơn 50 căn biệt thự trong tổng số 58 căn.

Thị trường BĐS tại khu vực Nam Sài Gòn, nhất là tại quận 7 đã đi vào quỹ đạo phát triển ổn định. Nhiều khu đô thị được hình thành, nhiều tiện ích hạ tầng xã hội, giao thông hiện đại được phát triển như: đại lộ Nguyễn Văn Linh, đường Nguyễn Hữu Thọ, đường Huỳnh Tấn Phát, cầu Phú Mỹ… đã nâng diện mạo của khu vực này tăng lên đáng kể.

Cùng với đó, nhiều tiện ích công cộng như trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí,… được đầu tư và đưa vào sử dụng ngày càng nhiều. Ví như trường đại học RMIT, đại học Tôn Đức Thắng, siêu thị Lotte Mart, Khu phức hợp thương mại - dịch vụ SC Vivo City đã mang tới nhịp sống sôi nổi, sung túc và tiện nghi cho khu đô thị vệ tinh của trung tâm thành phố. Sự phát triển không ngừng của khu vực này đang làm cho quỹ đất trống không còn nhiều, giá cả vì thế cũng sẽ ngày càng tăng cao.

Dự án BĐS nổi bật khu Nam Sài Gòn

Nhiều dự án BĐS tại khu vực này được đánh giá là có sự đầu tư chú trọng đến chất lượng và kiến trúc nhiều hơn. Đó cũng chính là những công trình của các ông chủ lớn tập trung về khu vực Nam Sài Gòn. Cụ thể như dự án The EverRich 2 của Công ty cổ phần Phát triển BĐS Phát Đạt. Một khu căn hộ cao cấp có kiến trúc độc đáo ven sông Sài Gòn.

{keywords}

Với thiết kế độc đáo, thông minh The EverRich 2 đã nhận được giải thưởng “Phối cảnh Đô thị Châu Á 2008” danh giá do tổ chức CITYSCAPE ASIA SINGAPORE trao tặng

Tọa lạc tại phường Phú Thuận, quận 7, TP HCM, The EverRich 2 có mặt trước tiếp giáp với mặt tiền đường Đào Trí lộ giới 40m, hướng nhìn vào công viên nội khu dự án và khu đô thị Phú Mỹ Hưng. Mặt sau tòa nhà là sông Sài Gòn với không gian yên tĩnh tạo cảm giác thư thái, yên bình, không gian thoáng đãng. Bên cạnh đó, cư dân của The EverRich 2 cũng dễ dàng kết nối với tiện ích có sẵn của khu Phú Mỹ Hưng như: Hồ Bán Nguyệt, Crescent Mall, Bệnh viên Pháp Việt, Viện Tim Tâm Đức, trung tâm hành chính quận 7, …

Đặc biệt, cư dân The EverRich 2 còn được hưởng lợi từ dự án Khu công viên Mũi Đèn Đỏ đã được UBND TP. HCM quy hoạch chi tiết 1/500, có diện tích hơn 110 hecta, gồm Khu công viên đa chức năng (sinh thái, du lịch, văn hóa, giải trí, công cộng) có diện tích khoảng 82 ha; Khu nhà ở đô thị (đầy đủ công trình giáo dục, y tế, văn hóa, hành chính, thương mại và các dịch vụ đô thị) có diện tích khoảng 35,7 ha và công trình bến tàu khách quốc tế.

{keywords}

Các căn hộ The EverRich 2 đang được Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA, 326 Võ Văn Kiệt, quận 1, TP. HCM phân phối độc quyền. Hotline: 0901.467.477. Website: http://stda.vn/du-an/the-everrich-2/1386

Hiện tại, block C (có độ cao 130m với 37 tầng, gồm 330 căn hộ) và hạ tầng cảnh quan xung quanh của dự án The EverRich 2 đã bàn giao. Khách hàng chỉ cần thanh toán 10% là nhận ngay căn hộ cao cấp ven sông Sài Gòn - The EverRich 2.

Ngày 4/7/2015 tới, tại Lễ mở bán chính thức The EverRich 2, đơn vị phân phối độc quyền dự án là Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA sẽ dành tặng tới khách hàng đặt mua thành công các ưu đãi hấp dẫn như:

- Khách hàng chỉ cần thanh toán 10% sẽ được nhận nhà ngay và được trả chậm trong vòng 36 tháng.

- Gói bảo hiểm sức khỏe cho cả gia đình “Family Shield - che chở gia đình” lên đến 10 năm.

- Gói thiết kế nội thất lên đến 50 triệu đồng, Voucher nội thất trị giá 25 triệu đồng.

- Miễn phí quản lý năm đầu tiên.

- Được đảm bảo 2 dòng lợi nhuận lên đến 650 triệu đồng.

- Ngoài ra, các khách hàng tham dự sự kiện mở bán ngày 27/6/2015 còn có cơ hội tham dự Chương trình “Bốc thăm may mắn” với các quà tặng hấp dẫn như TV LCD Led LG, bình nóng lạnh Sanyo, lò vi sóng Sanyo…

Anh Vũ