Đang ở nhà mặt tiền lớn tại trung tâm quận 5 nhưng, cuối năm 2014, gia đình chị Hoàng Yến bỗng dưng chuyển hẳn về Nam Sài Gòn. Nhiều bạn bè ngạc nhiên hỏi, chị cười giải thích: “Đã đến lúc tìm nơi có chất lượng sống tốt hơn rồi!”

Tìm bình yêu giữa phố…

Với diện tích xanh hàng trăm ha và được quy hoạch bài bản, Nam Sài Gòn luôn được xem là nơi đáng sống tại Tp.HCM.

Galleria -Phố Địa Trung Hải giữa lòng Nam Sài Gòn

Diện tích dự án: 2,5ha; diện tích xây dựng: 33%;

67% diện tích còn lại (tương đương với 1.68 ha) được dành cho cây xanh, quảng trường và lối đi bộ…

Tổng số lượng biệt thự: 58 biệt thự (1 tầng hầm - 1 trệt - 1 lửng - 2 lầu). Diện tích khuôn viên từ 140m2 – 405m2. Diện tích xây dựng từ 353m2 – 1.015m2

Vị trí: Mặt tiền đường Nguyễn Hữu Thọ, Nam Sài Gòn

“Cũng giống như mọi người, trước đây tôi vẫn ưa ở trung tâm hơn vì thuận tiện cho công việc. Thế nhưng, khi con cái càng lớn, chúng tôi càng cảm thấy không gian sống tại ngôi nhà cũ trở nên chật chội. Dù nhà rộng nhưng không gian bên ngoài nhà không nhiều cây xanh, không có sân chơi cho trẻ con, nhà ngay mặt tiền đường nên cũng ồn ào, tấp nập… Khi đến Galleria Nam Sài Gòn, chúng tôi nhận ra rằng mình cần một không gian sống thoáng và yên bình như tại đây”, chị Yến chia sẻ

Dù trải dài hơn 300m trên mặt tiền đường Nguyễn Hữu Thọ, Galleria vẫn giữ trong mình nét thanh bình và thoáng đãng như làng quê với lối đi bộ rộng trải dài toàn khu, các khu vườn theo dạng mở, quảng trường rộng thoáng không hề có xe cộ và các ngôi nhà không hề có hàng rào ngăn cách như thường thấy. Bệ móng vững chắc cao hơn mặt đường 1,15m đã giúp khu biệt thự này tránh khỏi mọi độ rung và tiếng ồn của dòng xe lưu thông bên ngoài.

{keywords}

Bên cạnh cây xanh thì lợi thế là nơi hội tụ của nhiều tiện ích và dịch vụ giải trí cao cấp chính là một trong những điểm hút cư dân dịch chuyển về Nam Sài Gòn trong nhiều năm nay.

“Điều tôi cảm thấy thú vị khi chuyển về đây nữa là các tiện ích cao cấp, đa dạng không kém ở trung tâm, chỉ cách nhà vài phút đi xe. Các con của tôi cũng được học ở những ngôi trường có chất lượng rất tốt”, chị Yến cho biết. Từ Galleria, nhà ở hiện tại của chị Yến, chỉ mất khoảng 5-10 phút để đến các tiện ích liền kề như bệnh viện (FV, Tâm Đức…), trường học ( RMIT, Đinh Thiện Lý…), Trung tâm thương mại (Cresent Mall, Vivo City…)

Nhiều giá trị vượt trội

“Từ Nam Sài Gòn về trung tâm khoảng 20 phút nhưng không khí sống thoáng đãng hơn và giá trị nhà đất tính ra vẫn mềm so với các quận trung tâm. Như căn hộ cao cấp 3 phòng ngủ, diện tích 140m2 của tôi ở Bình Thạnh hiện có giá gần 7 tỷ, nếu bán đi thì vẫn dư để mua 1 biệt thự với diện tích sử dụng trên 350m2, giá khoảng 6 tỷ tại đây”, anh Trung Thiên, một khách hàng đang dự định mua biệt thự tại Galleria cho biết.

{keywords}

Galleria được đánh giá cao về mặt giá trị vị trí khi tọa lạc tại tâm điểm Nam Sài Gòn, nơi tập trung các dự án được đầu tư bởi các đơn vị tên tuổi trong và ngoài nước như: Vinacapital, GS Xi Metro City, Phú Mỹ Hưng (giai đoạn 2)… Các căn biệt thự tại đây có diện tích sử dụng từ 353m2 – 1015 m2 với 1 tầng hầm, 1 trệt, 1 lửng và 2 lầu cùng phong cách kiến trúc Địa Trung Hải hiện đại.

Với kiến trúc đặc biệt: trần cao 6.45m, hệ thống các ô cửa sổ cao rộng, thông thoáng và được sắp đặt một cách khoa học, tinh tế, những ngôi nhà tại Galleria có thể ví như một bản giao hưởng của ánh sáng và màu xanh sinh thái của vùng Nam Sài Gòn.

Đặc biệt, nhờ vào việc sử dụng công nghệ cáp cường lực hiện đại, các căn nhà với chiều rộng từ 5,7m - 20,5m của Galleria đã triệt tiêu được hệ thống đà - cột như thường thấy. Không gian bên trong của các ngôi nhà tại đây rộng thoáng, thích hợp cho việc bố trí nhiều phong cách nội thất khác nhau hoặc có thể dễ dàng kết hợp công năng sử dụng giữa ở với kinh doanh như mở shop house, gallery nghệ thuật,…

“Điểm tôi hoàn toàn hài lòng khi về sống tại đây nữa là tầng hầm rộng, vừa thông suốt toàn khu, vừa tách riêng cho từng nhà và để được rất nhiều xe. Như tầng hầm của nhà tôi có thể để được 9 chiếc ô tô - đây là điều mà tôi không thể nào có được khi ở nhà cũ”, chị Yến chia sẻ thêm.

{keywords}

Tầng hầm rộng lớn cũng là một nét khác biệt khi nhắc đến dự án Galleria. Mỗi biệt thự tại đây ngoài lối đi chung còn có lối đi riêng xuống từng phần tầng hầm. Nơi này có thể sử dụng làm hầm rượu, phòng chiếu phim gia đình hoặc là nơi cất giữ bộ sưu tập xe hơi cá nhân

Có thể thấy, đô thị hóa diễn ra với tốc độ ngày càng nhanh, giữa những tòa cao ốc thương mại sầm uất, công trình kiến trúc hiện đại, giữa cảnh kẹt xe, khói bụi, bức bối thường thấy ở các trung tâm thành phố… việc tìm được không gian sống thoáng đãng, bình yên với hệ thống cơ sở vật chất hoàn thiện, cảnh quan đẹp, môi trường trong lành là điều không dễ.

Chỉ 58 căn trong một khu phố riêng biệt, Galleria xuất hiện như mang đến niềm tự hào về sự lựa chọn đúng đắn cho người sở hữu với tính thẩm mỹ và những giá trị hiếm có không dễ cân đo đong đếm, đảm bảo lợi ích lâu dài và bền vững cho cư dân nơi đây.

Để khách hàng có thể cảm nhận được không gian sống yên bình và thoáng đãng tại Galleria, sáng thứ Bảy, ngày 27/06, đơn vị phát triển Kiến Á sẽ tổ chức buổi tiệc Địa Trung Hải tại dự án. Đặc biệt, các khách hàng đăng ký mua biệt thự trong buổi này sẽ nhận được quà tặng từ 150 triệu - 250 triệu.

Để biết thêm chi chiết vui lòng liên hệ

Website: www.galleria.net.vn

Hotline: 093 338 1199 – 093 818 1959

Thu Hằng