Theo báo cáo nghiên cứu thị trường bất động sản (BĐS) TP.HCM quý 1/2015, tổng lượng giao dịch ở phân khúc biệt thự, nhà liên kế đã tăng 580% theo năm. Trong đó, phân khúc nhà liên kế chiếm ưu thế với 84% lượng giao dịch.

Nguồn cung tăng nhanh

Thời điểm cuối năm 2014, đầu năm 2015, cùng với sự bùng nổ thanh khoản của phân khúc căn hộ thì phân khúc nhà liên kế cũng âm thầm tăng giao dịch. Đến nay, phân khúc này không chỉ được khách hàng mua ở thực mà còn được nhiều nhà đầu tư tiếp tục ráo riết săn lùng.

{keywords}

Phân khúc nhà liền kề, biệt thự đang được nhiều khách hàng lựa chọn là nơi an cư

Theo kết quả nghiên cứu thị trường của nhiều đơn vị phân phối BĐS, kết thúc qúy I/2015, nguồn cung sơ cấp của phân khúc này đạt khoảng 1.100 căn, tăng 12% theo quý và 319% theo năm. Tỉ lệ hấp thụ đạt 32%, tăng đến 18% so với năm 2014.

Chiếm 60% dự án nhà liên kế trên toàn thị trường, quận 9 đang là khu vực có nguồn cung phân khúc này lớn nhất thành phố hiện nay. Tại đây, các dự án có đầy đủ tiện ích, vị trí tốt, giá cả phù hợp và chủ đầu tư uy tín như Mega Residence, Mega Ruby, Tiểu khu Sapphire… đều thu hút lượng lớn người mua.

Sự thắng thế của những dự án “thật và chất”

Với tổng diện tích 5,7ha, Mega Village là dự án tiếp theo trong chuỗi sản phẩm Mega của Công ty CP Đầu tư và Kinh doanh nhà Khang Điền làm chủ đầu tư, được xây dựng theo mô hình compound (khu dân cư khép kín với hệ thống tường rào biệt lập), 2 mặt giáp sông.

{keywords}

Các căn nhà tại Mega Village được thiết kế hiện đại, vững chãi và gần gũi với thiên nhiên

Với ý tưởng mang đến một cuộc sống tiện nghi cho cư dân ngay giữa thiên nhiên, Chủ đầu tư đã dành ra 4.000m2 diện tích cho các tiện ích như khu hồ bơi, công viên, phòng gym, cà phê sách, phòng khám y tế, sân tennis… Các căn nhà tại Mega Village được xây dựng theo phong cách hiện đại, năng động và vững chắc, hướng đến chất lượng công trình hoàn hảo. Ngoài hệ thống kiểm soát ngay tại cổng chính của dự án, trong mỗi tiểu khu đều có chốt an ninh riêng, đảm bảo an toàn và sự riêng tư cho cư dân. Đặc biệt, với thiết kế nhà liền vườn, mỗi căn nhà tại Mega Village đều có không gian gara để xe ô tô rộng thoáng, riêng biệt. Sau khi hoàn thiện và đi vào hoạt động, Mega Village sẽ được quản lý bởi CBRE - Đơn vị quản lý Bất động sản hàng đầu thế giới.

Với mức giá chỉ từ 2.45 tỷ/căn (gồm nhà, đất, sổ hồng & 4000 m2 tiện ích đã hoàn thiện), ngang với những căn hộ chung cư cao cấp, Mega Village đã có hơn 102 căn nhà được giao dịch thành công ngay trong lần mở bán đầu tiên. Vào ngày 30.5.2015 tới đây, Chủ đầu tư sẽ tiến hành bàn giao nhà giai đoạn một cho những khách hàng đặt mua đầu tiên và tiến hành khai trương nhà mẫu.

Mua nhà liên kế vườn Mega Village từ ngày 18/5 - 01/6/2015, khách hàng sẽ nhận được nhiều ưu đãi từ chủ đầu tư và đơn vị phân phối chính thức STDA như: ưu đãi thanh toán nhanh với chiết khấu lên đến 18%, gói nội thất trị giá lên đến 60 triệu đồng,… Đặc biệt, đặt mua ngay trong sự kiện 30/05/2015 khách hàng sẽ có cơ hội sở hữu đồng hồ thông minh Apple (Apple Watch), điện thoại IPhone 6, Tivi LG Led 49 inch… và nhận ngay 01 cặp vé du lịch Singapore trị giá 16 triệu đồng, cùng nhiều phần quà giá trị khác.

Để biết thêm chi tiết, vui lòng liên hệ:

Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA

326 Võ Văn Kiệt, quận 1, TP.HCM.

Hotline: 0933.681.551 hoặc 0933.196.776.

Website: http://stda.vn/du-an/mega-village-song-tien-nghi-cung-thien-nhien/1360

Anh Vũ