Sáng 24/05/2015, Công ty Cổ phần Dịch vụ và Xây dựng Địa ốc Đất Xanh đã tổ chức buổi lễ trao sổ đỏ cho các khách hàng đã mua đất nền thuộc dự án Gold Hill tại Đồng Nai.

Như vậy, sau một thời gian hoàn thành các nghĩa vụ về tài chính cũng như cung cấp đầy đủ hồ sơ pháp lý cá nhân, cư dân của Gold Hill đã sở hữu trong tay giấy chứng nhận quyền sở hữu đất, khẳng định quyền làm chủ đối với tài sản của mình. Mặt khác, việc trao sổ đỏ cho cư dân Gold Hill sẽ giúp cư dân sớm xây nhà và ổn định đời sống.

{keywords}

Cũng trong buổi lễ, đại diện Kinh doanh Đất Xanh cho biết, 10 khách hàng đầu tiên sau khi nhận sổ đỏ và thực hiện việc xây nhà sẽ được trao tặng miễn phí 100 bao xi măng/khách. Điều này nhằm khuyến khích khách hàng nhanh chóng hoàn thiện việc xây nhà để đô thị hóa phố vàng thương mại Gold Hill trong thời gian sớm nhất.

Trong buổi lễ, chủ đầu tư Đất Xanh tiếp tục công bố mở bán 100 nền còn lại với giá chỉ từ 3,5 triệu đồng/m2. Đặc biệt, khách hàng mua đất nền dự án Gold Hill trong thời gian từ 24/5 - 24/6 sẽ được nhận ngay sổ tiết kiệm trị giá từ 3- 9 triệu đồng và ưu đãi chiết khấu từ 5 - 10%.

Từ 1/6 - 30/8/2015, các khách hàng mua đất nền tại dự án Gold Hill sẽ có cơ hội nhận các phần quà giá trị là tủ lạnh, ti vi trong chương trình ‘Gold Hill ươm mầm cuộc sống’. Gold Hill đang chiết khấu ngay đến 10%/nền theo phương thức thanh toán nhanh, đặc biệt Vietinbank sẽ hỗ trợ khách hàng vay xây nhà với lãi suất ưu đãi 7%/năm.

Gold Hill là khu đô thị cao cấp với các phân khu: biệt thự đơn lập, biệt thự song lập, nhà liên kế vườn, nhà liên kế thương mại. Dự án có diện tích tổng thể là 27,1 ha, gồm 1264 nền, trong đó 530 nền nhà liên kế thương mại; 631 nền nhà liên kế vườn; 62 nền biệt thự song lập, 41 nền biệt thư đơn lập. Dự án được quy hoạch tổng thể theo tiêu chí hiện đại, tiện nghi, hòa quyện cùng thiên nhiên. Dự án thuận tiện kinh doanh dịch vụ nhà hàng, siêu thị mini nhờ nằm gần kề sân golf Đồng Nai và hồ Sông Mây, nơi thu hút du khách tới chơi golf, nghỉ dưỡng.

Gold Hill nằm ở điểm giao của các tuyến giao thông huyết mạch: Quốc lộ 1A, đường sắt Bắc Nam, đường cao tốc TPHCM - Long Thành - Dầu Giây, đường vành đai 3,4 và sân bay quốc tế Long Thành. Hiện tại, dự án đã hoàn chỉnh hạ tầng với việc quy hoạch đồng bộ công viên trung tâm rộng gần 4 ha, đường điện nước âm, giao thông nội khu với 4 mặt tiền, công trình công cộng, đất giao thông nội bộ.

Giới chuyên môn nhận định: Thị trường bất động sản Đồng Nai đang ấm dần lên nhờ lượng giao dịch sôi động rơi vào nhóm dự án có giá tốt, pháp lý đầy đủ và tiện ích nội khu hoàn chỉnh. Với những tiện nghi hiện hữu, Gold Hill mở ra rất nhiều cơ hội cho các nhà đầu tư và những người có nhu cầu sinh sống lâu dài tại Đồng Nai sở hữu bất động sản giá trị.

Tấn Tài