Những đại gia trẻ này không chỉ nổi tiếng vì tài kinh doanh hay trò chơi ngông, mà họ còn có đời sống tình cảm khiến dư luận không thể không để tâm theo dõi.

Đám cưới xa hoa của con trai đại gia thủy sản

Thiếu gia Trần Văn Chương là con trai nữ đại gia Phạm Thị Diệu Hiền (nguyên Chủ tịch HĐQT Công ty CP Thủy sản Bình An).

Vào tháng 6/2014, Văn Chương được bầu làm Chủ tịch Quỹ Tín dụng nhân dân tỉnh Hậu Giang. Trước đó, ông từng có tên trong danh sách cổ đông sáng lập Công ty cổ phần thủy sản Bình An, từng là người nắm giữ 1 triệu cổ phiếu (khoảng 10 tỷ đồng mệnh giá), chiếm 2% tổng vốn điều lệ Bianfishco.

Đầu năm 2012, đám cưới của Văn Chương với hot girl - MC Quỳnh Chi đã đốt nóng đường phố Sài Gòn khi lễ rước dâu được thực hiện bởi toàn những siêu xe hàng đầu.

Đặc biệt, chỉ ít ngày sau những buổi tiệc cưới xa hoa, thu hút sự chú ý của mọi người ở TP HCM và Cần Thơ, hai vợ chồng hot girl có một tuần trăng mặt rất đặc biệt.

{keywords}

Đầu năm 2012, đám cưới của Văn Chương với hot girl - MC Quỳnh Chi đã đốt nóng đường phố Sài Gòn khi lễ rước dâu được thực hiện bởi toàn những siêu xe hàng đầu.

Quỳnh Chi kể: "Chúng tôi đã thực hiện chuyến du lịch theo kiểu "phượt", tức là chỉ sử dụng xe hơi để rong ruổi khắp các tỉnh thành, vùng miền trên cả nước. Đây là những trải nghiệm thật sự mới mẻ với cả hai vợ chồng chúng tôi. Ngày trước đi đâu xa cũng toàn đi máy bay. Nay chúng tôi có một chuyến đi "bụi" đúng nghĩa. Chúng tôi đến từng địa phương, thỏa sức ngắm cảnh, tận hưởng những món ăn ngon và chẳng bị gò bó bởi giờ bay, lịch trình di chuyển".

Sau khi sinh con, Quỳnh Chi không tham gia, lui tới các hoạt động trong showbiz, khán giả nghĩ cô đã chọn cuộc sống toàn tâm toàn ý vun đắp cho gia đình nhà chồng và tổ ấm nhỏ xinh. Nhưng những ngày qua, showbiz Việt bỗng giật mình trước thông tin, MC Quỳnh Chi đơn phương xin ly hôn và đang trải qua cơn “sóng ngầm”, cuộc chiến với mẹ chồng để giành lại đứa con.

Những mảng tối khi làm "con dâu nhà đại gia" lần lượt được Quỳnh Chi phơi bày: Là mẹ nhưng cô không được quyền tham gia vào việc nuôi con, thậm chí ngay cả những việc như chọn sữa hay cho con ngủ đều do mẹ chồng quyết định. Bà ngoại không có quyền tự do được thăm cháu, mỗi lần thăm không được quá 4 tiếng. Cô không được làm những thứ mình thích, không được quyết định hạnh phúc của chính mình, nhớ con muốn gặp con cũng phải xin phép mẹ chồng...

“Tôi không chịu nổi cuộc sống chung với gia đình chồng. Tôi bị nói dối nhiều quá. Giá trị sống của họ và tôi khác biệt đến mức không thể dung hòa”, người đẹp sinh năm 1990 chia sẻ lý do cô đệ đơn ly hôn. Đặc biệt, Quỳnh Chi cũng chua xót tiết lộ, suốt 3 tháng qua, cô không được gặp con trai vì gia đình nhà chồng đưa bé đến một nơi nào đó "rất xa Việt Nam", mà cô cũng không biết đó là nơi nào. Cô MC thấy mình cần làm “cách mạng”, từ bỏ cuộc sống giàu sang, nhung lụa để ra đi.

Trong câu chuyện làm dâu của Quỳnh Chi, người nghe ít khi thấy anh chồng thiếu gia của Quỳnh Chi ra mặt làm "điểm tựa" của vợ. Ngay cả khi người đẹp tìm con trong vô vọng thì cô cũng phải lên tiếng mong nhận được sự cung cấp thông tin về con từ chồng

"Hãy cùng nhau nuôi dạy con thật tốt. Hãy cho nó 1 tình yêu vô điều kiện, tôn trọng và đề cao những mong muốn của nó trong cuộc sống... Tất cả những gì mình không thể có, mình hãy trao nó cho con. Rất tích cực và chân thành - em mong anh tác động để mọi chuyện sớm ổn thỏa. Trả lời những email của em như 1 sự tôn trọng tối thiểu, con em đi đâu khi nào về em phải có quyền được biết. Chỉ cần tôn trọng quyền làm mẹ của em, để em bớt tổn thương đến nỗi bất đắc dĩ phải phản kháng, thì em lại trở về như em ngày xưa, luôn luôn sẵn sàng nhượng bộ... Em mong tin!".

Tình yêu sóng gió của Cường Đôla

Cường Đô la tên thật là Nguyễn Quốc Cường, sinh năm 1982, là con trai của bà Nguyễn Thị Như Loan, một trong những người phụ nữ giàu có nhất Việt Nam với tài sản vào thời hoàng kim ước tính phải lên tới vài nghìn tỷ.

{keywords}

Sau những ồn ào với các người đẹp Việt, Cường Đô la đã gặp gỡ Hồ Ngọc Hà. Chuyện tình của cặp đôi chỉ vỡ lở khi Hồ Ngọc Hà bất ngờ mang thai và cặp đôi dọn về sống chung.

Được mẹ yêu thương, chiều chuộng, từ năm 11 tuổi, Nguyễn Quốc Cường đã nổi tiếng khắp Pleiku vì chỉ tiêu tiền đô, cái tên Cường Đôla cũng có từ khi đó.

Chuyện tình cảm của Cường Đôla tốn không ít giấy mực của giới báo chí.

Trước khi đến với Hồ Ngọc Hà, Cường Đô la từng có mối tình đẹp với Tăng Thanh Hà. Mối tình này cũng từng được ca ngợi và tốn không ít giấy mực của báo chí. Cũng có thông tin cho rằng cuộc sống của Hà Tăng thay đổi nhờ Cường Đô la, chính anh là người đã đầu tư cho người yêu đi học tại Singapore để có cuộc sống tốt hơn.

Ngoài Tăng Thanh Hà, Cường đô la dính nghi án tình cảm với nhiều ca sỹ, người mẫu nổi tiếng khác.

Sau những ồn ào với các người đẹp Việt, Cường Đô la đã gặp gỡ Hồ Ngọc Hà. Chuyện tình của cặp đôi chỉ vỡ lở khi Hồ Ngọc Hà bất ngờ mang thai và cặp đôi dọn về sống chung.

Sau 8 năm gắn bó, những tưởng Hồ Ngọc Hà là bến đỗ của Cường Đô la thì mới đây, bất ngờ có tin đồn Hồ Ngọc Hà ly thân Cường Đô la. Nguyên nhân được đưa ra là Cường Đô la có quan hệ tình cảm với một mỹ nhân trong showbiz Việt.

Thực hư câu chuyện chỉ có người trong cuộc mới biết nhưng không ít fan hâm mộ đã tỏ ra tiếc nuối vì tin đồn chia tay giữa Hà Hồ và Cường Đô la.

Doanh nhân Philip Nguyễn

Từng được công chúng chú ý với vai trò người yêu của Á hậu Hoàng My, chàng doanh nhân Philip Nguyễn (em trai của Louis Nguyễn - chồng Tăng Thanh Hà) cũng nhanh chóng gây chú ý bởi diện mạo nam tính, điển trai cùng sự thành đạt trong lĩnh vực kinh doanh khiến nhiều người nể phục.

Có thời điểm, nhiều nguồn tin còn khẳng định Hoàng My và Phillip Nguyễn đã tính tới chuyện "góp gạo, thổi cơm chung". Họ tiết lộ chuyện thiếu gia nhà Jonathan Hạnh Nguyễn đón nàng về dinh chỉ còn là vấn đề thời gian và việc Hoàng My đi du học cũng là bước đệm để chuẩn bị bước chân vào gia đình danh giá này. Tuy nhiên, cặp đôi lại bất ngờ chia tay khiến người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng.

{keywords}

Phillip Nguyễn và Hoàng My thuở còn mặn nồng.

Sau khi "đường ai nấy đi" với Hoàng My vào cuối năm 2013, Philip Nguyễn tập trung vào rất nhiều dự án, đặc biệt trong đó là 'Color Me Run' - dự án chạy việt dã vô cùng thú vị và từng gây tiếng vang lớn tại TP.HCM.

Mới đây nhất (10/6/2014), khi tới dự sự kiện sinh nhật một người bạn, Philip Nguyễn bị PV một tờ báo vô tình bắt gặp anh chàng có cử chỉ gần gũi, thân mật và tận tình đưa đón một cô gái với diện mạo xinh đẹp khiến nhiều người hoài nghi đây chính là tình mới của Philip.

Truy tìm danh tính của cô gái này, khá bất ngờ khi cô từng xuất hiện rất nhiều lần bên cạnh Philip Nguyễn và gia đình nhà chồng Tăng Thanh Hà. Từ sự kiện khai trương nhà hàng hải sản của vợ chồng Tăng Thanh Hà, chương trình chạy việt dã, cho tới những buổi tiệc, đặc biệt là ngày sinh nhật của Philip Nguyễn, thì cô gái này luôn góp mặt đầy đủ và luôn đứng cạnh Philip Nguyễn.

Được biết "bạn gái tin đồn" của Philip Nguyễn tên Quỳnh, cô khá kín kẽ khi ít khi chia sẻ những hình ảnh đời tư, trang cá nhân của Quỳnh cũng được "khoá" cẩn thận chỉ bạn bè thân thiết mới có thể xem được.

Tuy nhiên, dưới đây là một số hình ảnh rất hiếm, cận mặt "bạn gái tin đồn" của Philip Nguyễn mà chúng tôi có được. Cô nàng sở hữu nhan sắc đẹp rạng ngời, khuôn mặt bầu bĩnh và rất thu hút sự chú ý. Như vậy, sau khi chia tay Á hậu Hoàng My, chàng doanh nhân đào hoa cũng đã sớm tìm được tình duyên mới, hình ảnh cả hai khi đứng cạnh nhau cũng vô cùng đẹp đôi.

(Theo ĐS&PL)