Từ tháng 5/2015, nước tương Phú Sĩ ra phiên bản mới với chất lượng vượt trội cùng nhận diện là bao bì hoàn toàn mới, hứa hẹn làm cho món ăn gia đình bạn thơm ngon, hấp dẫn hơn.

Người Nhật vốn có triết lý “kết quả sẽ đến từ những thay đổi nhỏ mỗi ngày”. Triết lý đó cũng được áp dụng triệt để trong quá trình sản xuất nước tương Phú Sĩ.

Nước tương Phú sĩ vốn được sản xuất từ công nghệ lên men Kiage hiện đại của Nhật Bản với nguồn nguyên liệu là hạt đậu nành và hạt gạo tinh khiết đã được lựa chọn kỹ càng kết hợp với bước thanh trùng sau đó, giúp mang đến chất lượng hoàn toàn khác biệt cho sản phẩm như: chiết xuất triệt để những thành phần mang hương vị tinh túy đặc trưng của nước tương; tạo ra hàm đạm thực vật dồi dào; giọt nước tương trở nên sánh dậy màu sắc óng ánh; hương thơm đậu nành lên men đặc trưng; vị ngọt đạm đậm đà dễ dàng bắt vào thực phẩm; chất lượng nước tương được lưu giữ ổn định.

Tuy nhiên nhà sản xuất còn không ngừng cải tiến sản phẩm nhằm đưa người tiêu dùng đến với những chuẩn mực mới về chất lượng nước tương.

Cụ thể, tháng 5/2015, bằng cách kết hợp thế mạnh về công nghệ Nhật Bản và những kiến thức ẩm thực sâu sắc trong lĩnh vực gia vị nói chung và nước chấm nói riêng, nước tương Phú Sĩ đã được cải tiến với chất lượng vượt trội cùng nhận diện là bao bì hoàn toàn mới, hứa hẹn làm cho món ăn gia đình bạn thơm ngon, hấp dẫn hơn.

{keywords}

Nước tương Phú Sĩ cải tiến mới được nhà sản xuất tuân thủ nghiêm ngặt về tiêu chuẩn an toàn 3-MCPD của Bộ Y tế Việt Nam và đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe nhất về an toàn thực phẩm trong quá trình sản xuất, do đó xứng đáng là dòng nước tương phù hợp gần như hoàn hảo với món ăn Việt.

Giữ nguyên mức giá hợp lý nhằm hướng tới phục vụ tất cả gia đình Việt Nam, nước tương Phú Sĩ cải tiến mới có mức giá chỉ 8.000 VNĐ cho chai 240ml và 15.000 VNĐ cho chai 500ml.

Tấn Tài