Để phản đối giá xăng tăng tại Nga thời gian qua, người mẫu Liana Klewtsowa đã khỏa thân tại một trạm xăng ở vùng Siberia.

Trong tấm hình chụp vài ngày trước, Liana Klewtsowa đứng trong một trạm xăng,cầm bơm xăng và khoả thân cùng một người bạn.

Bức ảnh này được thực hiện nhằm phải đối việc tăng giá xăng phi lý của hãng dầu lửa Rosneft thời gian qua.

{keywords}
Liana Klewtsowa khoả thân phản đối giá xăng tăng (Ảnh: Panteres)

Trong vòng 1 năm, giá xăng tại Nga đã tăng tới hơn 11% dù giá dầu thế giới giảm tới 37%. Việc tăng giá xăng phi lý đã làm cô gái 19 tuổi Liana Klewtsowa vô cùng tức giận và thể hiện sự phản đối bằng việc chụp ảnh khỏa thân.

Trả lời tờ Der Spiegel (Đức), Liana Klewtsowa giải thích cô hành động như vậy bởi "khoả thân luôn đem lại hiệu quả".

"Khu vực tôi sống có 500 người dân, bị ô nhiễm nặng nề song chẳng ai thèm quan tâm đến. Tuy vậy tôi chỉ cần khoả thân một lần là cả dư luận đã xôn xao bàn tán lên rồi", Liana Klewtsowa tiết lộ đây không phải lần đầu tiên cô khoả thân.

"Trước đó tôi cũng từng khoả thân một lần để phản đối các ngân hàng tăng lãi suất vay thế chấp. Họ tưởng tôi đùa cho tới khi tôi làm thật. Nhiều hãng truyền thông lớn đưa tin và tôi thấy khoả thân hiệu quả hơn nhiều thay vì cứ đấu tranh đơn thuần", Liana Klewtsowa nói.

Tuy vậy Liana Klewtsowa cũng nhận thức rất rõ về những việc cô đang làm: "Tôi khoả thân trước cảnh sát vào ban ngày, song vẫn đi làm vào ban đêm để không phải bắt gặp bất cứ ai. Việc tôi khoả thân chỉ cốt để giúp đỡ người dân Nga".

Đồng thời cô khẳng định hành động khoả thân không nhằm mục đích bước chân vào giới showbiz hay kiếm một đại gia tài trợ: "Tôi không có ý định làm người mẫu bởi tôi quá thấp, chỉ cao có 1m67 thôi. Tôi đang theo học kỹ thuật và tấm bằng kỹ sư có thể giúp tôi tìm được công việc tốt sau khi ra trường. Một phụ nữ thông minh sẽ chẳng bao giờ cần phải dựa vào ông chồng giàu nào cả".

(Theo MASK)