Công nghệ mới cho phép cải tiến tốc độ xử lý dữ liệu trên phần mềm kế toán nhanh hơn trước từ 2-3 lần, điều mà các doanh nghiệp đang mong đợi. Việc mở chứng từ, tìm kiếm và nạp danh sách chứng từ giờ đây chỉ mất vài giây.

Đây là những ưu điểm vượt trội của phần mềm kế toán dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ phiên bản mới MISA SME.NET 2015 với công nghệ mới và tốc độ xử lý dữ liệu nhanh gấp 3 lần so với các phiên bản cũ. Ví dụ như trước đây việc tính giá xuất kho mất 5 phút thì nay vẫn với điều kiện như vậy, thời gian chờ chỉ còn 2 phút”, ông Nguyễn Xuân Hoàng - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần MISA khẳng định. 

{keywords}

Tốc độ tính giá xuất kho trên MISA SME.NET 2015 nhanh hơn trước gấp 3 lần

Cuộc cách mạng về tốc độ xử lý dữ liệu này được phát triển từ phản hồi của khách hàng đang sử dụng các phiên bản trước của MISA SME thường phải chờ đợi khi thực hiện một số thao tác như mở chứng từ, tìm kiếm, nhập danh sách chừng từ, xem các báo cáo... từ máy tính của kế toán.  Nguyên nhân là cấu hình máy tính chưa cao, đường truyền chậm và công nghệ được sử dụng và trên MISA SME lúc đó chưa đáp ứng được việc tăng tốc độ xử lý dữ liệu trên phần mềm.

Phiên bản nâng cấp MISA SME.NET 2015 nhận được đánh giá cao của người dùng khi có nhiều cải tiến và bổ sung nhiều nghiệp vụ nhằm hỗ trợ cho khách hàng sử dụng tốt hơn trong công tác tài chính tại doanh nghiệp như: cập nhật thông tư 200 mới nhất của bộ Tài chính; giao diện thông minh với độ tùy biến cao; tự thiết kế chỉnh sửa báo cáo theo nhu cầu quản trị của doanh nghiệp; bổ sung nhiều nghiệp vụ quản trị kế toán giúp tiết kiệm từ 40-90% công sức, thời gian cho doanh nghiệp...

{keywords}

MISA SME.NET 2015 đáp ứng đầy đủ các nghiệp vụ kế toán của doanh nghiệp vừa và nhỏ

Vừa qua, MISA SME.NET 2015 đã được Hiệp hội Phần mềm và dịch vụ Việt Nam VINASA trao tặng danh hiệu Sao Khuê 2015 - danh hiệu uy tín hàng đầu trong lĩnh vực CNTT như một minh chứng cho những cải tiến, cập nhật kịp thời các quy định, hướng dẫn mới của Nhà nước. Đến nay, đã có gần 70.000 doanh nghiệp tin tưởng và lựa chọn MISA SME.NET trong công tác kế toán tài chính tại doanh nghiệp, trong đó có nhiều doanh nghiệp lớn và có loại hình sản xuất kinh doanh đặc thù như: Hệ thống công ty con của Tập đoàn BECAMEX Bình Dương, Tập đoàn Mắt Bão (chuyên kinh doanh hệ thống server), Công ty TNHH VnExpress (báo điện tử VnExpress), Công ty TNHH Dịch vụ và thương mại MESA (chuyên phân phối các mặt hàng gia dụng)...

Hiện MISA đang có chương trình tặng miễn phí phần mềm MISA SME.NET 2015 cho 1000 doanh nghiệp mới thành lập năm 2015.

Để được nhận miễn phí phần mềm, khách hàng vui lòng truy cập website misa.com.vn hoặc liên hệ với MISA để được hỗ trợ. Chương trình kéo dài đến hết ngày 10/7/2015.

Anh Vũ