Thay vì chỉ tham quan căn hộ mẫu và tưởng tượng không gian sống tương lai trên bản vẽ, người mua có thể trải nghiệm cuộc sống thực tế tại các khu đô thị đã đi vào hoạt động của chủ đầu tư. Đây là giải pháp lý tưởng để chứng minh uy tín, năng lực triển khai của dự án. Tuy nhiên, chỉ chủ đầu tư sở hữu tiềm lực mạnh, uy tín và đẳng cấp vượt trội mới đủ tự tin và khả năng thực hiện

Từ nhà mẫu đến… khu đô thị mẫu

Thông tin hơn 1.000 khách hàng đặt mua căn hộ Vinhomes Central Park (quận Bình Thạnh, Tp HCM) được chủ đầu tư mời đi xuyên Việt để mục tận sở thị chuỗi đô thị Vinhomes tại Hà Nội đang gây xôn xao thị trường địa ốc thành phố Hồ Chí Minh. Hành trình “Trải nghiệm giá trị sống cùng Vinhomes” đã đem đến cho khách hàng cơ hội “mắt thấy tai nghe” chất lượng các dự án do Vingroup triển khai trên thực tế.

  {keywords}

Trong 2 ngày, cư dân tương lai của Vinhomes TpHCM được đắm mình trong không gian sống tại Vinhomes Royal City, Vinhomes Times City và Vinhomes Riverside; tận mắt tham quan hệ thống hạ tầng tiện ích đồng bộ như hệ thống trường học Vinschool, hệ thống y tế Vinmec, các sân thể thao và bể bơi trong nhà - ngoài trời miễn phí, chuỗi khu vui chơi ngoài trời cho trẻ em, sảnh lounge sang trọng…; chiêm ngưỡng từng hạng mục nổi tiếng như sân băng thật, công viên nước trong nhà, thác nước dưới lòng đất, dàn nhạc nước lớn nhất Việt Nam…

Bên cạnh “phần cứng” là hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, khách hàng còn cảm nhận được chất lượng sống thực tế bên trong mỗi khu đô thị thông qua nụ cười niềm nở của các cô lễ tân, sự chu đáo nhiệt tình của các anh bảo vệ, sự cần mẫn tận tụy của đội ngũ housekeeping cho đến cung cách phục vụ chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn khách sạn 5 sao của hệ thống dịch vụ Vinhomes.

{keywords}

Nói cách khác, thay vì nhà mẫu, chủ đầu tư đã cung cấp hẳn một chuỗi “khu đô thị mẫu” với không gian sống thật và chất lượng sống thật để khách hàng tự trải nghiệm, kiểm chứng và cảm nhận.

Chương trình “chưa từng có tiền lệ” này ngay lập tức nhận được phản hồi tích cực của thị trường. Nhiều chuyên gia đánh giá, Vingroup đã thể hiện được tầm nhìn và bản lĩnh “ông lớn”. Bởi nếu không đủ tiềm lực, năng lực triển khai, cam kết chắc chắn và sự tâm huyết, doanh nghiệp sẽ không đủ tự tin để thực hiện.

Đi một ngày đàng, được một… “sàng tin”

Một đại diện CBRE tại Việt Nam từng nhận xét: “Điều quan trọng trong kinh doanh bất động sản là tôn trọng sự thật, nói được thì phải làm được. Có như vậy mới thuyết phục được người mua”. Và tour “Trải nghiệm giá trị sống cùng Vinhomes” đã làm được điều này chỉ sau hai đợt đầu triển khai.

Ông Nguyễn Quang Phương – một thành viên trong đoàn chia sẻ “Các công trình của Vinhomes thật tuyệt. Lần đầu tiên tôi mua nhà được “rờ tận tay” khu đô thị mẫu. Hy vọng dự án trong Sài Gòn sẽ còn đẹp hơn nữa”. Trong khi đó, bà Bùi Thị Kim Xuyến bày tỏ sự thán phục: “Đẹp, hoành tráng và kỳ vĩ là điều tôi cảm nhận về các khu đô thị Vinhomes. Các khu đô thị của Vinhomes đều đầy đủ tiện ích mà không cần phải đi đâu xa. Có thể tôi sẽ mua thêm một vài căn hộ nữa”.

{keywords}

“Mua thêm” hoặc rủ gia đình, bạn bè mua cùng cũng là ý nguyện chung của nhiều khách hàng sau tour tham quan đặc biệt này. Bởi như ông Nguyễn Hoàng Minh - một khách hàng vừa trở về sau hành trình trải nghiệm Vinhomes “Dịch vụ, chất lượng tai các dự án của Vingroup đều quá tuyệt, thái độ trân trọng khách hàng của chủ đầu tư thực sự làm tôi xúc động. Đây chính là những gì tôi thực sự cần cho ngôi nhà của mình”.

Hiệu quả của việc “Đi một ngày đàng, được một…” sàng tin” của Vingroup tour là không cần bàn cãi. Điều bất ngờ là tour xuyên Việt này hoàn toàn không nhắm vào mục đích bán hàng. Khách mời đều là những người đã xuống tiền đặt mua căn hộ.

Hành trình “Trải nghiệm giá trị sống cùng Vinhomes” là món quà tri ân của chủ đầu tư dành cho những người đã đặt niềm tin vào Vinhomes, đồng thời tạo cơ hội gắn kết khách hàng tạo nên một cộng đồng Vinhomes văn minh thân ái tại thành phố Hồ Chí Minh. Do đó, các đoàn đều kết thúc tour tham quan bằng kỳ nghỉ 5 sao tại Vinpearl Nha Trang với nhiều hoạt động tập thể vui vẻ và gắn kết.

“Chuyến đi đã kết nối các cư dân lại với nhau, đi với nhau mến nhau, đến ngày về lại có thêm nhiều bạn bè. Ai cũng thấy vui”– khách hàng Nguyễn Quốc Thịnh chia sẻ

“Đó sẽ là cuộc chơi của số ít doanh nghiệp xác định “bán hàng hiệu” trên thị trường địa ốc. Với họ uy tín, chất lượng và sự cam kết trung thực chính là bí mật của thành công” – một chuyên gia kết luận.

Minh Tuấn