Đại gia Lê Ân không chỉ gây "sốc" với tuyên bố "không ăn đồ thừa", ông còn kiên quyết khẳng định: "Nếu không còn trinh, đừng có hòng về làm dâu nhà tui."

Đại gia “không ăn đồ thừa”

Đại gia Lê Ân không chỉ được biết đến bởi khối tài sản khổng lồ, mà còn bỏi ông có nhiều phát ngôn gây sốc. Có lẽ gây nhiều ồn ào nhất là quan điểm “không lấy cô gái không còn trong trắng” của vị lão đại gia này.

Theo vị đại gia này, ông đã từng bị rất nhiều “chân dài” dụ dỗ: “Đàn bà, con gái săn đón tôi nhiều lắm chứ. Họ dùng cả thủ đoạn để lôi cuốn tôi. Có người còn tự nguyện thuê phòng xin dâng hiến đời con gái cho tôi. 11 năm không có vợ mà cô gái nào tranh đấu để tôi đến căn phòng đó, dù trả tiền hay không trả tiền, dù mời tôi cỡ nào tôi cũng không vô.

Muốn gặp tôi làm việc gì tôi rất đàng hoàng. Tôi yêu cầu xuống gặp lễ tân, hoặc kiếm một nhà hàng của tôi đến công khai, minh bạch rồi nói tôi nghe.

Còn biểu tôi đến phòng họ thì không bao giờ có.

Nhiều cô đẹp dữ lắm. Tôi đã có vợ rồi, cô đó có thể nói là đẹp hơn cả vợ tôi mà xin vô gặp tôi, tôi còn báo cho vợ tôi biết. Tôi dứt khoát không vô phòng cô ấy thì cô ta đã xuống gặp tôi ngay nói rằng hoàn cảnh cha mẹ ốm đau bệnh tật, cô ấy còn con gái và cũng có ăn học.

Cô ấy nói bây giờ muốn giao hết cuộc đời cho tôi, tôi nói sao cô ấy nghe vậy. Tôi chỉ cười và biểu: Vâng cám ơn cô, tôi đã có vợ rồi. Tôi sẽ không làm gì để ảnh hưởng hạnh phúc của gia đình tôi và vợ tôi.

Sau đó cô gái ấy chờ tôi hai ngày không thấy tôi không làm gì cô ấy mới quay về."

{keywords}

Đại gia Lê Ân: "Hồi tôi chưa có vợ cô nào cũng muốn mồi chài để hiến thân".

Ông Lê Ân kể thêm: "Các cô gái trẻ muốn hiến thân thì nhiều lắm. Hồi tôi chưa có vợ cô nào cũng muốn mồi chài để hiến thân. Đầu tiên là hiến thân, sau đó họ có những thủ đoạn có con thì họ níu với mình, không con thì họ ràng buộc mình chuyện này, chuyện khác.

Người đàn ông mà nhắm mắt cúi đầu vô mấy chuyện đó thì chờ chết hoặc bị thương. Biết đâu, họ tới dụ dỗ mình nhưng đằng sau lưng họ kéo anh hùng, hào kiệt, xã hội đen, xã hội trắng đánh mình thì sao? Tôi đâu có ngu đi làm chuyện kỳ vậy. Đập đầu vô đá mới dính vô mấy cô đó.

Còn về nguyên tắc, nếu tôi không có vợ thì tôi đi ăn bánh trả tiền, chẳng hạn tôi đi vô chỗ bán dâm, giả 2 triệu tôi đưa 2 triệu, hoặc 3 triệu tôi đưa 3 triệu rồi là tôi đi về. Tôi không dính líu gì đến ai hết. Cái đó là sòng phẳng, mua bán. Nhưng bây giờ luật pháp không cho thì tôi cũng không dính.”, ông Lê Ân kể

'Tui không thích ăn 'đồ cặn, đồ thừa', cả 5 bà vợ tui cưới trước đây, bà nào cũng còn trinh trắng cả', đại gia Lê Ân bộc bạch.

Ông bày tỏ thêm: “Nhiều người đàn ông giàu có, muốn phải lấy cho bằng được hoa hậu để lấy tiếng chơi nhưng tui biết họ chẳng có tiếng tăm gì. Thực ra tôi cũng có thời gian gần gũi với cô Hoa hậu Áo dài kia, đó là một trong những hoa hậu đầu tiên của Việt Nam. Tui là người từng là nhà tài trợ chính cho cuộc thi Hoa hậu Áo dài năm 1988, là người dẫn cô Hoa hậu đi thi… Lúc đó tui đang là giám đốc, chủ tịch hội đồng quản trị của ngân hàng, lại chưa có vợ, rất thuận lợi để tấn tới... Cô ấy rất quý tui nhưng tui không có ham vì tui biết cô ấy có người yêu là thanh niên xung phong, tui quyết định không dính vào. Đời tui không bao giờ “dính” vào những chuyện tranh giành trai gái lăng nhăng, đụng vào tình cảm của người đàn ông khác.

Chuyện tui không thích “ăn đồ thừa”, không thích cưới một cô gái mất trinh làm vợ, là quan niệm sống, tiêu chí của tui, không ai cấm tui được. Đàn ông thì tui không nói nhưng đàn bà họ bị cám dỗ nhiều thứ: Tài ba, ngoại hình, lời ăn tiếng nói… nhiều lúc họ yếu lòng nên “mất” cái kia. Tui không thích những cô gái nhẹ dạ thế.

Chẳng hạn một cô gái đang làm vợ một người đàn ông, họ thấy người đàn ông khác hơn chồng mình nên mon men muốn bỏ chồng lấy người ta. Tính tui cũng không có thói quen chiếm vợ người khác làm vợ mình. Một cô gái sẵn sàng bỏ chồng, theo tui, thế nào cũng có một ngày nào đó họ sẽ lang chạ với một người đàn ông khác. Tui ác cảm chuyện này đến nỗi, đọc sử, tui thấy ông vua nào thấy vợ người ta đẹp, tìm cách lấy là tui coi ông vua đó là đồ vứt đi, sống không có tình người. Đừng có nói chia tay vì chuyện tiền bạc, không có đâu… Trừ trường hợp quá thương nên đành chấp nhận “ăn” của thừa, đành ngậm bồ hòn làm ngọt thôi.”

{keywords}

Đại gia Lê Ân cùng người vợ thứ 6 Mai Thị Mai

Các con tôi cũng phải lấy vợ theo ý tôi

Đại gia Lê Ân bày tỏ quan điểm, ông bà ta có câu: “Mua heo lựa nái, mua gái lựa dòng”. Tui rất quan tâm đến mẹ của cô dâu tương lai. Nếu cô gái còn trinh, nhưng có mẹ là đĩ điếm, cờ bạc, sớm đầu tối đánh, tui dứt khoát không cho con trai mình lấy, buồn tui chịu. Dĩ nhiên, nếu không còn trinh, cô đó đừng có hòng về làm dâu nhà tui.

Trong số 6 đứa con tui, cậu con út đã quá 3 lần, nó đòi tui cưới cho nó cô gái nào đó. Tui nói với nó: “Nếu con tự chọn vợ thì con tự cưới, ba không có ý kiến, không chịu trách nhiệm. Còn nếu con để ba chọn vợ cho con, ba sẽ chịu trách nhiệm, sẽ mua nhà, sắm xe hơi, cho tiền con lập nghiệp đàng hoàng, không thua kém ai”.

Thằng con trai thứ 3, nghe lời tui, tui làm đám cưới đàng hoàng, rất lớn. Không ai ngờ là tui ở trong tù mà vẫn lo đám cưới cho con trai đầy đủ ở bên ngoài. Hai vợ chồng nó đang sống ở Canada, rất hạnh phúc. Còn thằng con đầu, nó cưới cô thư ký của tui. Tui biết rõ tính tình cô thư ký của mình, đã cản con ngay từ đầu. Nó vẫn cương quyết cưới, tui phản đối bằng cách không đi dự đám cưới của nó, không nhận vợ nó là dâu của mình. Kết cục, thì hai đứa về ở với nhau một thời gian, tính xấu của nhau lộ ra, không chịu nổi đã ly dị.

(Theo ĐSPL)