Hơn 100 năm có mặt tại Việt Nam, bia Larue đã chinh phục trái tim hàng triệu người sành bia bởi hương vị hảo hạng. Năm 2015, Larue giới thiệu diện mạo mới, với hình ảnh năng động nam tính để khởi động hành trình chinh phục đỉnh cao mới.

Bước chuyển nhằm dẫn đầu xu hướng

Năm 1909, nhà kỹ sư người Pháp Victor Larue đã đánh dấu sự ra đời của thương hiệu bia Larue tại Việt Nam bằng mẻ bia đầu tiên được ủ thành công. Từ đây mở ra một chặng đường phát triển và gặt hái thành công của bia Larue.

Chính vị bia đậm đà, màu vàng sậm bắt mắt cùng hậu vị vô cùng sảng khoái đã giúp Larue chinh phục trái tim của hàng triệu người yêu bia tại Việt Nam. Không dừng lại ở đó, Larue đã có bước chuyển mình nhằm dẫn đầu xu hướng, khi cho ra mắt hình ảnh mới trẻ trung, năng động nhưng vẫn giữ được “chất đàn ông” vốn có của mình.

Biểu tượng con cọp nổi tiếng của Larue được làm mới, mang đến một hình ảnh trẻ trung, năng động nhưng cũng không kém phần mạnh mẽ. Hệ thống chữ trên logo Larue được chuẩn hoá một cách tinh tế. Đặc biệt hơn cả, nhãn chai mới được sử dụng chất liệu ánh kim metallic, giúp nâng tầm đẳng cấp cho thương hiệu.

{keywords}

Hình ảnh chai Larue 355ml với diện mạo mới trẻ trung, mạnh mẽ và nam tính hơn

Sự cải tiến trong diện mạo được xem là một nấc thang, đưa thương hiệu Larue lên tầm cao mới. Chia sẻ về mục tiêu thay đổi hình ảnh thương hiệu, Nguyễn Văn Hoàng Lâm, Phó Giám Đốc Tiêu Thụ Cấp Cao của VBL đã chia sẻ “Diện mạo mới của Larue 2015 thể hiện cam kết của chúng tôi trong việc mang đến những sản phẩm chất lượng và luôn là người bạn thân thiết của người tiêu dùng trên cả nước.”

Bắt đầu từ tháng 4/2015, Larue diện mạo mới sẽ lần lượt được giới thiệu đến tất cả các tỉnh thành trong cả nước. Trong thời gian đầu giới thiệu nhãn mới, tại một số nơi người tiêu dùng vẫn sẽ thấy sự xuất hiện song hành của Larue nhãn cũ và nhãn mới với cùng một chất lượng tuyệt hảo đồng nhất.

{keywords}

Diện mạo mới của Larue tạo đà cho thương hiệu hướng tới những nấc thang chinh phục trái tim người tiêu dùng

Tiếp lửa cho các chương trình cộng đồng

Larue là thương hiệu có bề dày lịch sử lâu đời tại Việt Nam. Đó là nền tảng vững chắc cũng như tiền đề để Larue luôn hướng đến tương lai với những mục tiêu cao hơn. Diện mạo mới 2015 là bước khởi đầu cho mục tiêu trở thành một trong những thương hiệu bia quốc tế được yêu thích trên toàn quốc của bia Larue.

Bia Larue hội tụ đầy đủ những yếu tố làm nên một sản phẩm bia thượng hạng: từ nguồn nguyên liệu đầu vào được chọn lọc kỹ lưỡng cho đến bí quyết nấu bia đến từ Châu Âu cùng dây chuyền sản xuất hiện đại bậc nhất, Larue luôn đảm bảo chất lượng tuyệt hảo trong từng giọt bia.

{keywords}

 Larue diện mạo mới hương vị đồng nhất hảo hạng

Năm 2015 hứa hẹn sẽ là một năm đầy thành công của Larue. Diện mạo mới sẽ tiếp lửa cho các chương trình sôi nổi cho cộng đồng như: Giải bóng đá Larue Cup, Lễ hội pháo hoa quốc tế, Lễ hội mừng năm mới.

Cùng với chất lượng thượng hạng đồng nhất và những cải tiến không ngừng về hình ảnh, Larue vẫn đang tiếp tục hành trình chinh phục trái tim của hàng triệu anh em, bằng hữu trên khắp Việt Nam.  Song, để cuộc gặp gỡ thêm phần hào hứng nhưng vẫn đảm bảo đúng chừng mực và an toàn là điều người “yêu bia” cần luôn ghi nhớ. Hãy giữ vững tinh thần “uống có trách nhiệm”, có như vậy, cuộc vui mới thật sự trọn vẹn.

Để biết thêm thông tin chi tiết, hãy truy câp tại địa chỉ http://www.bierelarue.com.vn/

Anh Vũ