20 khách hàng đầu tiên mua căn hộ cao cấp tòa The Central 3 - Vinhomes Central Park từ nay cho đến hết 3/5/2015 sẽ nhận ngay cặp xe đạp điện trị giá 30 triệu đồng cùng cơ hội vay tài chính ưu đãi từ Techcombank.

Uy tín của Chủ đầu tư danh tiếng

Ở lĩnh vực bất động sản nhà ở, thương hiệu Vinhomes của Tập đoàn Vingroup đã khẳng định mình với nhiều khu đô thị nổi tiếng như Vinhomes Riverside, Vinhomes Nguyễn Chí Thanh - Hà Nội, Vinhomes Royal City, Vinhomes Times City.... Mỗi một dự án Vinhomes luôn kiến tạo một cộng đồng ấm áp và tiện ích cao cấp, đồng bộ trong một khu đô thị với không gian xanh mát.

{keywords}

Cộng đồng cư dân tại Khu đô thị Vinhomes Royal City

Vinhomes luôn quan tâm đến việc gắn kết cộng đồng dân cư khi xây dựng nhiều tiện ích tập trung ngay tại khu đô thị, tạo nên thành phố thu nhỏ, khép kín và thịnh vượng.

Cư dân có thể cùng nhau hưởng thụ nhiều dịch vụ tiện ích mang đẳng cấp 5 sao như: trung tâm thương mại, hồ bơi ngoài trời tại mỗi tòa nhà, tầng hầm để xe rộng rãi, khu lễ tân với sảnh Lounge sang trọng có nhân viên phục vụ 24/7, Spa, phòng tập gym, sân trượt băng trong nhà hiện đại, khu giải trí Vinpearlland Games, khu vui chơi trẻ em ngoài trời với nhiều hạng mục đa dạng.

Vinhomes Central Park bao gồm nhiều phân khu như The Central 1, The Central 2, The Central 3, The Park 1, The Park 2…. Mỗi phân khu lại có một ưu điểm riêng, trong đó The Central 3 được đông đảo khách hàng quan tâm bởi việc sở hữu những ưu điểm riêng biệt.

The Central 3 Vinhomes Central Park - Nhịp sống đô thị

Cũng như cư dân của các tòa nhà khác thuộc Vinhomes Central Park, cư dân tại The Central 3 sẽ được sống trọn vẹn từng giây phút với dịch vụ tiện ích tiêu chuẩn 5 sao theo tiêu chí “all in one” bao gồm: trung tâm thương mại Vincom với khu mua sắm, khu vui chơi giải trí, sân băng trong nhà, rạp chiếu phim, khu ẩm thực và siêu thị tiêu dùng… phục vụ nhu cầu mua sắm, giải trí cao cấp của cư dân.

{keywords}

Vinhomes Central Park - Nhịp sống đô thị.

The Central 3 được xem là trung tâm thu hút giới trẻ năng động biểu tượng cho phong cách sống hiện đại. The Central 3 tọa lạc ngay cửa ngõ của Vinhomes Central Park, nằm tách biệt so với các tòa nhà khác, đối diện là công viên ven sông lớn, phía Đông là sông Sài Gòn.

Các căn hộ ở đây có tầm nhìn rộng, thoáng mát, ngắm nhìn toàn cảnh thành phố và sông Sài Gòn thơ mộng. Chỉ vài bước chân đã đến với hệ thống trường học liên cấp Vinschool, bệnh viện quốc tế Vinmec, kết nối ngay trung tâm thương mại tòa nhà Landmark 81 tầng qua tuyến đường nội bộ chính của dự án. The Central 3 thể hiện rõ nhịp sống trung tâm mà giới trẻ hằng mong đợi.

Đặc biệt, ngay bên cạnh The Cenrtral 3 là hệ thống trường học liên cấp Vinschool, bệnh viện quốc tế Vinmec … cư dân của The Central 3 sẽ không mất quá nhiều thời gian đưa rước con em mình đến trường, cũng như hoàn toàn yên tâm về việc khám chữa bệnh ngay tại Khu đô thị.

Hiện The Central 3 đang được phân phối độc quyền bởi Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản SDTA. 20 khách hàng đầu tiên đặt cọc mua căn hộ tại The Central 3 từ ngày 15.04 đến ngày 03.05.2015 sẽ được tặng ngay cặp đôi xe đạp điện trị giá 30 triệu đồng. Đây là một món quà hết sức ý nghĩa, giúp cư dân The Central 3 có thể dễ dàng dạo quanh Khu đô thị Vinhomes Central Park để rèn luyện sức khỏe cũng như tận hưởng cuộc sống trong lành và yên tĩnh nơi đây.

Ngoài ra, khi có nhu cầu hỗ trợ tài chính, khách hàng cũng sẽ được hỗ trợ vay từ ngân hàng Techcombank với lãi suất hấp dẫn chỉ từ 4,99%/năm, thời hạn vay có thể kéo dài lên đến 20 năm.

Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA - Tầng 3, tòa nhà Samco, số 236 - Võ Văn Kiệt - Phường Cô Giang, TP.HCM.

Hotline: 0938.256.168

Website: http://stda.vn/du-an/du-an-vinhomes-central-park/1244

Anh Vũ