Không chỉ sở hữu vị trí đắc địa, Goldmark City còn hội tụ các yếu tố quan trọng để cấu thành nên một cuộc sống thịnh vượng: sự đảm bảo về mặt vật chất (chất lượng sản phẩm), không gian sống mang lại sự an tâm, hài lòng và thỏa mãn cho khách hàng.

Chung cư cao cấp giá “mềm”

Theo thông tin khảo sát thị trường quý 1/2015 với hơn 1.000 khách hàng của Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA thì xu hướng mua nhà những năm gần đây đã thay đổi theo hướng quan tâm nhiều tới không gian sống, môi trường và giá trị sống. Bên cạnh đó, khách hàng cũng sáng suốt khi rất quan tâm tới năng lực của chủ đầu tư, tiến độ xây dựng cùng những cam kết để đảm bảo quyền lợi, đảm bảo đúng thời gian bàn giao nhà cho khách hàng. Goldmark City đã đáp ứng tối đa những nhu cầu đó của khách hàng.

Chung cư Goldmark City là một tổ hợp nhà ở cao cấp, văn phòng và thương mại quy mô lớn bậc nhất Hà Nội hiện nay. Hiện dự án vẫn đang được triển khai xây dựng với tiến độ rất tốt tại khu đất 12ha tại 136 đường Hồ Tùng Mậu, cửa ngõ phía Tây Thủ đô.

{keywords}

Goldmark City là tổ hợp nhà ở cao cấp, văn phòng và thương mại quy mô lớn.

Theo con số thống kê của chủ đầu tư, chỉ trong 8 tuần mở bán (tính đến hết ngày 31/03/2015), dự án chung cư cao cấp Golmark City đã có 450 giao dịch thành công. Và trong phiên mở bán ngày 11/04 vừa qua với giá bán từ 24 triệu/m2, sức hút của Goldmark City một lần nữa được khẳng định qua con số 80 giao dịch thành công.

Goldmark City là tổ hợp căn hộ đẳng cấp giữa quần thể kiến trúc xanh hiện đại, nơi đây được ví như “Singapore giữa lòng Hà Nội”, nơi mà cư dân luôn muốn trở về để tận hưởng cuộc sống thanh bình bên những người thân yêu.

Nằm ngay đường Hồ Tùng Mậu, cửa ngõ phía Tây của Thủ đô, với hai làn đường rộng 43m, giao thông tại Goldmark City rất thuận tiện cho việc đi vào trung tâm thành phố. Không những thế, dự án còn tọa lạc gần trạm tàu điện ngầm cao tốc trên cao - tuyến giao thông huyết mạch được dự kiến hoàn thành cùng với thời gian mà Goldmark City chào đón cộng đồng cư dân của mình.

Hưởng thêm cuộc sống thịnh vượng

Các kiến trúc sư của Goldmark City đã tạo dựng một không gian sống đích thực, với những yếu tố quan trọng nhất: Không gian xanh lớn; Tiện ích - dịch vụ hoàn hảo; Kiến trúc - thiết kế đẹp; An ninh cho cư dân; Giá bán hấp dẫn.

Được xây dựng trên tổng diện tích đất hơn 120.000m2 với mật độ xây dựng thấp, chỉ 23,3%, Goldmark City trao tặng khách hàng không gian sống xanh hiện đại, thông minh; một không gian vui chơi, giải trí lành mạnh, đẳng cấp, thoáng đãng, gần gũi với thiên nhiên. Dự án là một tổ hợp quần thể đô thị thông minh, tiện ích đồng bộ cùng thiết kế hiện đại, đẳng cấp, hài hòa giữa thiên nhiên với 9 tòa nhà 40 tầng cùng hai quảng trường Ruby và Sapphire. Các tòa nhà tại dự án được bố trí hài hòa với hệ thống không gian mở, có sự hòa quyện của cây xanh, nắng, gió và không khí tự nhiên trong lành tạo nên một không gian xanh thư giãn lý tưởng.

{keywords}

Tại Goldmark City, cây cỏ luôn hướng về ánh sáng mặt trời, giá trị của cuộc sống luôn hướng về gia đình.

Có thể nói, các tiện ích mà Goldmark City hiện đang sở hữu vào hàng “hiếm” tại các dự án chung cư cao cấp khi có: khu trường học tiêu chuẩn quốc tế rộng 2,1 ha, trung tâm thương mại 5 tầng rộng hàng nghìn m2, hệ thống thể thao đa dạng, khu vui chơi giải trí đẳng cấp, hệ thống an ninh 24/24 với camera an ninh 3 vòng, đảm bảo an toàn tối đa cho cư dân… Tất cả đều tạo nên môi trường sống trong lành, yên tĩch tách biệt mà vẫn thuận tiện tiếp cận với các dịch vụ tiện ích đi kèm.

Dự án được đội ngũ kiến trúc sư đến từ Singapore và Hàn Quốc thiết kế các căn hộ, đảm bảo 100% diện tích đều được đón ánh sáng, nắng gió tự nhiên vào khắp các căn phòng.

Có thể nói, Goldmark City đáp ứng được tất cả các yêu cầu lựa chọn đa dạng của khách hàng về các loại diện tích căn hộ từ 68m2 -150m2. Thiết kế căn hộ, hướng nhà cũng như những tiện nghi hạ tầng đầy đủ nhất của khu đô thị hiện đại, văn minh, đẳng cấp, Goldmark City kỳ vọng thỏa mãn mọi khách hàng.

Chung cư cao cấp Goldmark City đang được phân phối bởi Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA - 137 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội. Hotline: 0915.933.322.

Website: http://stda.vn/du-an/to-hop-du-an-can-ho-dang-cap-goldmark-city/1258

Anh Vũ