Với 2 sản phẩm chủ lực là bia Đại Việt và nước trái cây Pushmax cùng chương trình vui chơi có thưởng hấp dẫn, gian hàng Đại Việt ở Lễ hội Đền Hùng 2015 đã thu hút hàng trăm khách hàng.

Lễ hội Đền Hùng năm 2015 khai mạc vào ngày 23/4 (tức 5/3 Âm lịch) mặc dù lượng khách chưa đông nhưng các gian hàng đều đã chuẩn bị rất tốt tinh thần, nhân sự… để phục vụ khách. Trong đền Hùng, các cửa hàng được sắp xếp lại, công khai niêm yết giá, hàng hóa phải đảm bảo có xuất xứ, đảm bảo vệ sinh thực phẩm…

Để phục vụ tốt nhất cho người dân hương về với Đất Tổ, tại ngã năm Đền Giếng - Khu di tích Đền Hùng, Đại Việt cùng các gian hàng của người dân xã Hy Cương (Việt Trì, Phú Thọ) được Ban tổ chức lễ hội Đền Hùng quy hoạch khoa học, đảm bảo các yếu tố về mỹ quan, chất lượng sản phẩm, giá cả hàng hóa… Tuân thủ quy định của lễ hội Đền Hùng năm 2015, Đại Việt cũng đã niêm yết giá tất cả các sản phẩm nhằm tạo niềm tin cho khách hàng, cam kết không có sự tăng giá bất thường.

Anh Nguyễn Văn Hướng - Đại diện nhãn hàng Đại Việt cho biết: “Lễ hội đền Hùng năm nay được dự báo sẽ rất đông du khách về hành hương nên chúng tôi đã có sự chuẩn bị rất kỹ. Cả về gian hàng sản phẩm và nhân sự phục vụ cho Lễ hội chúng tôi đều có sự đầu tư rất sâu và kỹ  từ nửa tháng trước”.

{keywords}

Anh Nguyễn Văn Hướng - đại diện nhãn hàng Đại Việt

Được biết Đại Việt  đã có truyền thống 5 năm tham gia cùng với Lễ hội Đền Hùng. Ngoài việc bán hàng, Đại Việt còn tham gia vào các hoạt động văn hóa của lễ hội cả trong các lễ khai mạc bế mạc của lễ hội Đền Hùng để lễ hội thêm phần sinh động.

“Tham gia với Lễ hội Đền Hùng, Đại Việt cũng mong muốn đồng hành cùng mục đích cao cả của lễ hội là hướng đến những giá trị cốt lõi, truyền thống, cùng hướng về nguồn cội, Tổ tiên. Đồng thời, Đại Việt cũng là thương hiệu hàng Việt Nam chất lượng cao, thông qua lễ hội chúng tôi cũng mong muốn cùng đồng hành với phong trào người Việt dùng hàng Việt, người Việt phục vụ cho người Việt sản phẩm chất lượng tốt nhất…” , anh Hướng - đại diện nhãn hàng Đại Việt chia sẻ.

{keywords}

Chị Nguyễn Thị Luận rất thích nước ép trái cây Pushmax của Đại Việt

Điểm đặc biệt của gian hàng Đại Việt tại lễ hội Đền Hùng năm 2015 là chương trình “Vòng quay trúng thưởng”, theo đó, những khách hàng mua từ một lốc sản phẩm trở lên sẽ nhận được một phiếu quay trúng thưởng với nhiều sản phẩm hấp dẫn như mũ lưỡi trai, áo phông, mũ bảo hiểm…

Bạn Dương Trường Giang (sinh viên năm thứ 3 Trường Công nghiệp Việt Trì) đã may mắn trúng giải thưởng áo phông Pushmax cho biết: “Cảm xúc của e tham gia lễ hội hôm nay nói bằng hai từ tuyệt vời, năm nay không gian Lễ hội đã được tu sửa, sắp xếp hoành tráng, không khí mọi người cùng đến hành hương hướng về nguồn cội sôi nổi, rất xúc động. Đặc biệt, em còn nhận được phần thưởng may mắn sau khi mua nước uống ở đây, em rất háo hức với phần thưởng này”.

{keywords}

Nhiều người hào hứng với trò chơi "Vòng quay may mắn" của gian hàng Đại Việt

{keywords}

Các khách hàng tham gia gian hàng của Đại Việt

Doãn Phong