Thương hiệu Nature’s Blend có mặt trên thị trường Mỹ từ năm 1974 và nhanh chóng trở thành nhãn hiệu chăm sóc sức khỏe lý tưởng cho mọi đối tượng khách hàng. Vừa qua, công ty CP Multrium đã trở thành nhà phân phối độc quyền của thương hiệu này tại Việt Nam.

Nature’s Blend là thương hiệu sản phẩm chăm sóc sức khỏe và bổ sung dinh dưỡng của công ty Vitamin Quốc gia Mỹ (National Vitamin Company - NVC) - nhà cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho Quân đội Mỹ, Hội Cựu chiến binh Mỹ  và các hệ thống bệnh viện, hệ thống bán lẻ thuốc và thực phẩm chức năng hàng đầu như CVS Pharmacy, Kaiser Permanente, Rite Aid, Walgreens, AmerisourceBergen, CardinalHealth, McKesson.

{keywords}

Điểm nổi bật của các sản phẩm Nature’s Blend là sự kết hợp từ nhiều thành phần 100% thiên nhiên do Hiệp hội sản phẩm thiên nhiên Mỹ chứng nhận, đem lại tác dụng hỗ trợ sức khỏe tối đa và an toàn khi sử dụng lâu dài. Sản phẩm được sản xuất trong một quy trình khép kín, tuân thủ nghiêm ngặt tiêu chuẩn GMP trong Quy định Liên bang về thuốc và thực phẩm chức năng và đạt tiêu chuẩn chất lượng của FDA - Bộ Quản lý Thực phẩm & Dược phẩm Mỹ.

Nature’s Blend có nhiều dòng sản phẩm, phù hợp với nhu cầu của mọi đối tượng như: sản phẩm bổ xương khớp; hỗ trợ sinh lý; chống lão hóa; giảm cân; giảm stress; bổ sung đa vitamin và khoáng chất cho người lớn tuổi, phụ nữ, nam giới, trẻ em; hỗ trợ chức năng; sản phẩm chăm sóc sắc đẹp; vitamin cho phụ nữ mang thai; sản phẩm hỗ trợ chức năng như hỗ trợ giấc ngủ, huyết áp, tiểu đường, tim mạch, tăng cường miễn dịch, tăng cường thị lực.

{keywords}

Công ty CP Multrium Việt Nam tự hào trở thành nhà phân phối độc quyền của Nature’s Blend tại Việt Nam, Lào, Campuchia & Myanmar. Với đội ngũ dược sĩ, bác sĩ giàu kinh nghiệm tại Mỹ, Multrium có cơ hội làm việc trực tiếp với nhà sản xuất để mang lại những sản phẩm chăm sóc sức khỏe phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng, khả năng hấp thụ và cơ địa của người tiêu dùng Việt Nam nói riêng và châu Á nói chung.

Tất cả những sản phẩm Nature’s Blend được Multrium phân phối tại Việt Nam, Lào, Campuchia & Myanmar được nghiên cứu, sản xuất, đóng gói và lưu hành trên thị trường Mỹ.

{keywords}

Chi tiết liên hệ:  Nature’s Blend Vietnam

Add: 19M Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 19, Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline: 1800 6996

Email: info@multrium.com

Fanpage: www.facebook.com/naturesblendvn

Website: www.naturesblend.vn

(Nguồn: Công ty cổ phần Multrium Việt Nam)