Tiểu khu Park View Residence (thuộc KĐTM Dương Nội - Hà Đông) gồm những căn hộ tốt, chất lượng cao mà giá vừa phải - khoảng 1 tỷ đến 1,5 tỷ/căn.

Park View Residence là sản phẩm kết hợp giữa chủ đầu tư dày dặn kinh nghiệm, am hiểu thị trường - Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Bất động sản Thế Kỷ (CENINVEST) cùng hệ thống phân phối hàng đầu cả nước - Hệ thống siêu thị dự án Bất động sản STDA. Dự án không những được đảm bảo triển khai nhanh chóng, đồng bộ, chất lượng mà hứa hẹn mang đến khách hàng chính sách ưu đãi nhất, thủ tục nhanh chóng.

Chủ đầu tư thấu hiểu thị trường

CENINVEST là đơn vị đầu tư, phát triển dự án uy tín trong giới, từng thành công trong việc tạo nhiều dự án có mức giá trung bình, nổi bật như: Chung cư Lê Thành (TP. HCM), Thăng Long Garden (Hà Nội), CT2A, HHB Tân Tây Đô (Hà Nội),… Đây cũng là đơn vị có bề dày kinh nghiệm lâu năm về quản lý, điều hành và phát triển dự án BĐS.

{keywords}

Sau thời gian tích lũy kinh nghiệm từ nhiều dự án trước đó cùng những nghiên cứu thị trường thực tế thời gian qua, tìm hiểu nhu cầu, mong muốn của khách hàng, CENINVEST quyết định phát triển chuỗi sản phẩm mới có chất lượng cao nhưng giá chỉ khoảng từ 1 tỷ - 1,5 tỷ đồng, dành cho đối tượng trí thức trẻ, có yêu cầu cao về cuộc sống hiện đại.

Nhận định về thị trường BĐS trong năm nay và quyết định bung ra loạt sản phẩm mới, ông Phạm Thanh Hưng - Chủ tịch HĐQT CENINVEST cho rằng: giữa năm 2015 và sang cả 2016, thị trường BĐS Hà Nội có khả năng khan hàng cục bộ, đặc biệt là những căn hộ tốt, chất lượng cao mà giá vừa phải khoảng 1 tỷ đến 1,5 tỷ/căn. Vì vậy, CENINVEST sẽ phát triển hàng loạt sản phẩm theo định hướng đó, Tiểu khu Park View Residence sẽ là sản phẩm “mở màn” trong chuỗi căn hộ BĐS chất lượng cao này, đáp ứng nhu cầu nâng cao cuộc sống của người dân.

Cơ hội sở hữu cuộc sống chất lượng cao

Park View Residence là sản phẩm đầu tiên trong chuỗi sản phẩm chất lượng cao mà CENINVEST hướng đến. Vì vậy, chủ đầu tư dồn rất nhiều tâm huyết nhằm mang đến cho cư dân không đơn thuần là một căn hộ để ở mà là nơi an cư và tận hưởng cuộc sống chất lượng cao thực sự, chất lượng vượt xa kỳ vọng từ chi phí mà khách hàng bỏ ra.

{keywords}

Park View Residence nằm ngay mặt đường Lê Văn Lương kéo dài, vị trí “độc tôn” trong 10 tòa của cụm chung cư CT7

Tiểu khu Park View Residence nằm trên mặt đường Lê Văn Lương kéo dài, đây được xem là vị trí “độc tôn” so với các tòa còn lại trong cụm chung cư CT7 khi “chiếm” không gian thoáng rộng, mát mẻ và hướng view sang công viên của Park City rộng 70ha.

Đặc biệt, dự án nằm trong chuỗi đô thị phát triển mạnh phía Tây Hà Nội, cư dân tại đây không chỉ hưởng trọn vẹn hệ thống tiện ích tại dự án mà còn thừa hưởng mọi lợi ích về cơ sở hạ tầng, giao thông đô thị hiện hữu. Đồng thời, dự án cũng là nơi tiếp giáp và có hạ tầng khớp nối với những khu vực có tốc độ đô thị hóa nhanh nhất của Thủ đô với nhiều công trình quy mô lớn như: Trung tâm hội nghị Quốc gia, Trung tâm thể thao quốc gia, các cao ốc, khách sạn 5 sao, siêu thị BigC...

{keywords}

Nơi an cư lý tưởng, nơi cuộc sống của người dân thực sự được quan tâm tỉ mỉ

Dự án bao gồm ba tòa nhà H, J, K, là dòng sản phẩm cao cấp nhất trong cụm chung cư CT7 với giá bán từ 18,8 triệu/m2 (đã bao gồm VAT và nội thất).  Tiểu khu Park View Residence có đầy đủ tiện ích gồm: tầng hầm để xe thông minh đáp ứng trên 1000 chỗ để ô tô, 1 tầng thương mại dịch vụ, gần 630 căn hộ và căn hộ có vườn dùng riêng; hệ thống trường mầm non chất lượng; phòng tập gym Fitness hiện đại; sảnh chờ rộng hơn 50m2 cho mỗi tầng; hệ thống camera giám sát 24/24 đảm bảo kiểm soát an ninh tuyệt đối,…

Đáng chú ý, với diện tích lên tới 10.558,5m2 nhưng mật độ xây dựng chỉ 26,6%… mang đến cho cư dân một môi trường sống trong lành và một không gian rộng lớn để vui chơi, đi dạo, giải trí, kết giao…

Dự kiến, sau khi hoàn thiện và bàn giao vào quý II/2016, Tiểu khu Park View Residence sẽ cung cấp cho thị trường gần 630 căn hộ chất lượng cao đáp ứng nhu cầu nhà ở cho những người đang tìm kiếm một nơi tận hưởng cuộc sống hiện đại, chất lượng cao với mức tài chính trung bình.

Liên hệ: Hệ thống siêu thị dự án Bất động sản STDA

137 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội. Hotline: 091.590.5056

Anh Vũ