Kỷ niệm tròn một phần tư thế kỷ từ ngày ra đời, bia Huda giới thiệu phiên bản đặc biệt 25 năm trên tất cả các sản phẩm chai, lon Huda & Huda Gold.

Sự ra mắt của Phiên bản đặc biệt cùng chương trình khuyến mại “Bật nắp Huda, mở tiệc vui ca” là món quà tri ân đầu tiên Huda muốn dành tặng khách hàng nhân dịp kỉ niệm 25 năm. Huda cũng tự hào gửi đến bạn thông điệp trong phim quảng cáo mới nhất với niềm tự hào và đam mê gìn giữ một chất lượng hảo hạng trong từng chai bia Huda suốt 25 năm qua.

Đó là minh chứng cho sự cam kết của thương hiệu Huda đã và sẽ luôn đồng hành cùng những giá trị Miền Trung đích thực, để xứng đáng với niềm tin của khách hàng qua nhiều năm tháng.

{keywords}

Hãy bật nắp và thưởng thức ngay hương vị hòa quyện tuyệt hảo giữa hoa bia Halletauer thơm nhất với loại đại mạch chất lượng hàng đầu châu Âu và cảm nhận sự cân bằng hoàn hảo giữa mùi thơm và vị đắng vừa phải hài hòa và tinh tế như chính tâm hồn và tính cách người miền Trung.

Cũng từ mảnh đất này, bia Huda đã mang niềm tự hào quê hương vươn xa thế giới. Với hai giải thưởng: Huy chương bạc vô địch Bia thế giới tại Mỹ và Giải thưởng Chất lượng vượt trội danh giá do Viện chất lượng iTQi - Bỉ trao tặng, bia Huda thực sự là niềm hãnh diện cho con người và mảnh đất miền Trung đã làm nên bia Huda.

{keywords}

{keywords}

Bên cạnh đó, còn một loạt những hoạt động thú vị và đầy ý nghĩa khác mà Huda trân trọng thực hiện dành riêng cho khách hàng miền Trung trong suốt năm 2015 để đánh dấu sự kiện Huda 25 năm - Chân thành gắn kết.

Anh Vũ