Đợt mở bán cuối dự án HP Landmark Tower thu hút đông đảo khách hàng đến tham dự, số lượng giao dịch thành công lên tới gần 80% số lượng hàng bung ra.

Là một trong 4 tòa nhà nằm trong Tổ hợp thương mại và dịch vụ căn hộ The Pride (Lê Văn Lương, Hà Đông), với 39% trên tổng diện tích 28.984 m2 dành cho khu công viên cây xanh, hồ nước, khu dạo bộ,… cư dân của HP Landmark Tower sẽ được sống trong không gian thoáng đãng và xanh mát.

Dự án sốt ngầm

Tại lễ mở bán, đại diện Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA cho biết: có tới 65% lượng khách mới đặt mua HP Landmark Tower đều có người thân hoặc bạn bè là cư dân của tổ hợp The Pride (HP Landmark Tower là tòa nhà cuối cùng, cao nhất của The Pride). Và những khách mới này đều quyết định xuống tiền mua căn hộ dự án khi được bạn bè, người thân chia sẻ về cuộc sống tại The Pride.

{keywords}

Gần 80%  lượng căn hộ HP Landmark Tower bung ra trong ngày 28/3 đã có chủ

Anh Trần Lừng (kinh doanh tự do, quận Thanh Xuân) cho biết: “Năm 2013 vợ chồng tôi có đặt mua một căn hộ bên huyện Từ Liêm, sau gần 2 năm mặc dù giá trị căn hộ đã tăng, song vợ chồng tôi vẫn không thể chuyển về ở do Chủ đầu tư kéo dài thời gian thi công. Đúng lúc đó em gái tôi có mua căn hộ tầng 8, tòa CT2 tại The Pride có khuyên là nên bán căn hộ tại Từ Liêm và mua HP Landmark Tower vì cùng giá tiền, nhưng HP Landmark đã gần hoàn thiện, lại nằm trong khu đô thị hiện hữu, cư dân vào ở rất đông. Sau 1 tuần suy nghĩ thì vợ chồng tôi đã quyết định bán căn hộ tại Từ Liêm và chọn mua căn hộ HP tại tầng 15.”

Cũng là một cư dân tương lai của HP Landmark Tower, nhưng chị Thanh Huyền lại bị thu hút bởi môi trường sống tại dự án: “Thực ra khi quyết định mua HP Landmark Tower, tôi không hề nghĩ đến việc nó có là một trong những dự án chất nhất Hà Nội hay có giá bán hợp lý, mà điều tôi quan tâm nhất đó chính là môi trường sống tại dự án. Mặc dù căn hộ của tôi phải đến quý III này mới chính thức hoàn thiện, tuy nhiên với những gì CĐT, STDA cam kết và họ đã thực hiện được thì tôi tin, sự lựa chọn của tôi là hoàn toàn đúng”.

An cư tại CT1 The Pride nhưng cô Nguyễn Ái lại khá hào hứng khi nhắc tới HP Landmark Tower “Cô thấy các căn hộ tại HP khá đẹp, cô xem nhà mẫu rất kỹ. Thích nhất là những căn hướng chính Nam. Cô cũng đã đặt cọc một căn tại tầng 18 cho vợ chồng con trai đang sống tại TP.HCM sẽ chuyển về lại Hà Nội vào cuối năm nay”.

Chốn an cư lý tưởng

Cũng giống như tình hình chung của khu vực BĐS phía Tây Thủ đô, trong nhiều tháng qua, HP Landmark Tower đều khá lặng lẽ “chốt” khách. Không gây sốt thị trường như dự án Helios, “càn quét” nhanh chóng như CT36,… nhưng HP Landmark Tower lại khiến các doanh nghiệp BĐS giật mình bởi sức hút độc đáo.

{keywords}

Mua căn hộ HP Landmark Tower, khách hàng được nhận nhà ở luôn tại The Pride

Người mua HP Landmark Tower nói riêng và các căn hộ trong tổ hợp The Pride nói chung, sẽ được hưởng những chính sách ưu việt từ chủ đầu tư Hải Phát như: chính sách “Nhà cũ đổi nhà mới”, miễn 100% phí thuê căn hộ tại The Pride trong thời gian người mua HP Landmark Tower đợi chủ đâu tư bàn giao căn hộ… Đây được coi là chiến lược bán hàng “lấy lòng” khách hàng mà không phải doanh nghiệp BĐS nào cũng có thể thực hiện được nếu không có tiềm lực tài chính và một chiến lược đầu tư kinh doanh hợp lý.

Ông Bùi Hiệp - Giám đốc kinh doanh Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA cho biết: Những chính sách Chủ đầu tư Hải Phát áp dụng với The Pride nói chung và HP Landmark Tower nói riêng không chỉ góp phần giảm mạnh lượng căn hộ hoàn thiện tồn kho, quan trọng hơn còn mang lại tổ ấm cho nhiều cư dân có nhu cầu an cư thật. Đây thực sự là chính sách an sinh xã hội tích cực mang tính nhân văn cao”.

Trong đợt mở bán cuối, người mua HP Landmark Tower đã được nhận ngay nhiều phần quà giá trị như TV LCD, Tủ lạnh, … được hỗ trợ an cư, nhận nhà ở ngay tại 1 trong 3 tòa căn hộ The Pride cho đến khi bàn giao căn hộ tại HP Landmark Tower, được MB Bank hỗ trợ vay vốn ngân hàng tới 80% tổng giá trị căn hộ với lãi suất ưu đãi 6%/năm.

Hiện, HP Landmark Tower đang trong giai đoạn hoàn thiện, sẽ bàn giao căn hộ cho khách hàng vào quý III năm nay. Sau thời gian bàn giao chính thức vào quý III/2015, cư dân tương lai của HP Landmark Tower sẽ cùng sinh sống và cộng hưởng với cộng đồng cư dân văn minh, hiện đại và sôi động hiện hữu của 3 tòa CT1, CT2 và CT4 thuộc Tổ hợp thương mại và dịch vụ căn hộ The Pride.

Hệ thống siêu thị dự án Bất động sản STDA - 137 Nguyễn Ngọc Vũ, Hà Nội.

Hotline: 0936.13. 91.91

Anh Vũ