Ngày 27/3/2015 De Heus đã khánh thành nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi thứ 5 tại khu công nghiệp Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc

Với tổng số vốn đầu tư khoảng 30 triệu USD và công suất thiết kế vào khoảng 400.000 tấn/năm, nhà máy Vĩnh Phúc ra đời sẽ góp phần nâng cao tổng công suất sản xuất của De Heus Việt Nam lên 850.000 tấn/năm

{keywords}

Với việc ứng dụng công nghệ hiện đại nhất, hệ thống dây chuyền sản xuất được nhập khẩu trực tiếp từ châu Âu và Mỹ, nhà máy sẽ sản xuất thức ăn chăn nuôi chất lượng cao cho gia súc, gia cầm và thủy sản. Nhà máy cũng được trang bị phòng Lab hiện đại để kiểm soát chặt chẽ chất lượng nguồn nguyên liệu đầu vào và thành phẩm.

  {keywords}

Ông Gabor Fluit, Tổng Giám Đốc De Heus Việt Nam cho biết: “Nhà máy ở Vĩnh Phúc sẽ giúp chúng tôi sản xuất những sản phẩm chất lượng nhất để đáp ứng sự mong đợi của khách hàng. Nhà máy hiện đại này sẽ giúp củng cố vị thế dẫn đầu của chúng tôi trong lĩnh vực sản xuất thức ăn chăn nuôi và đóng góp vào sự phát triển của ngành nông nghiệp tại Việt Nam”.

{keywords}

Nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi thứ 5 của De Heus tại Vĩnh Phúc là nhà máy 4 trong 1 với một dây chuyền sản xuất thức ăn dành cho heo con riêng biệt, dây chuyền sản xuất riêng cho thủy sản, dây chuyền cho các sản phẩm khác và hệ thống xuất hàng xá thành phẩm.

{keywords}

Nhà máy cách Hà Nội 50km, đây là vị trí chiến lược giúp De Heus có thể tiếp cận các thị trường đầy tiềm năng ở khu vực lân cận.

{keywords}

De Heus Việt Nam sản xuất thức ăn chất lượng cao cho gia súc, gia cầm và thủy sản. Công ty hiện có 6 nhà máy tại Việt Nam, trong đó có 5 nhà máy thức ăn chăn nuôi tại Bình Dương, Đồng Nai, Hải Phòng, Bình Định, Vĩnh Phúc và một nhà máy thức ăn thủy sản tại Vĩnh Long. De Heus giữ vị trí top 5 các công ty sản xuất thức ăn chăn nuôi lớn nhất của Việt Nam.

De Heus Việt Nam là thành viên của tập đoàn De Heus, một tập đoàn gia đình có nguồn gốc từ Hà Lan, hoạt động trên quy mô toàn cầu.

Thành lập năm 1911, tập đoàn De Heus đã mở rộng không ngừng để trở thành một trong những nhà sản xuất thức ăn chăn nuôi lớn, có uy tín trên thế giới. Tổng sản lượng thức ăn chăn nuôi của De Heus toàn cầu lên tới 4.5 triệu tấn/năm. Với việc phát triển sản xuất ở các quốc gia như Hà Lan, Nga, Việt Nam, Brazil, Ba Lan, Cộng Hòa Séc, Nam Phi, Ai Cập, Ethiopia…, De Heus đóng vai trò quan trọng trong nền nông nghiệp toàn cầu và mong muốn mang lại những đóng góp tích cực cho sự phát triển và tiến bộ của nền nông nghiệp tại các quốc gia mà De Heus có mặt.

Thu Hằng