Giao dịch địa ốc đang nóng lên từng ngày. Khác với dự đoán đầu cơ tích trữ căn hộ bình dân sẽ trở lại, năm 2015 đánh dấu sự lên ngôi của xu hướng đầu tư căn hộ cao cấp - phân khúc từng bị đánh giá “kén người mua”.

Nhu cầu về không gian sống tiện nghi tăng

Từ đầu năm 2015 đến giữa tháng 2/2015 theo thống kê của Hiệp hội bất động sản Việt Nam, thị trường Hà Nội đã có tới 1.550 giao dịch thành công, tăng 3 lần so với cùng kì năm ngoái. Điều này cho thấy thị trường địa ốc nước ta đang nóng dần lên.

{keywords}

Thời điểm này, các nhà đầu tư đặc biệt hướng đến các căn hộ cao cấp ở những dự án có vị trí đẹp, tiến độ tốt, đa số là những dự án sắp hoàn thành. Trong guồng quay hối hả của xã hội hiện đại, tiêu chí lựa chọn mua căn hộ của các chủ đầu tư không còn chỉ phụ thuộc vào giá cả nữa mà thay vào đó, không gian sống xanh, tính thẩm mĩ cao, thuận tiện và thoải mái với các dịch vụ và tiện ích phục vụ cuộc sống hàng ngày mới chính là tiêu chí hàng đầu của họ.

{keywords}

Chị Phạm Thanh Thủy (Láng, Hà Nội), nhân viên kinh doanh của một công ty nội thất chia sẻ: “Gia đình tôi đang sống trong một căn nhà 5 tầng khá rộng rãi nhưng lối đi vào lại khá chật hẹp, khiến cho dự định mua ô tô của hai vợ chồng cứ trì hoãn từ năm này sang năm khác. Thêm vào đó, công việc của cả hai vợ chồng khá bận rộn nên việc muốn giành thời gian tham gia tập thể thao để rèn luyện sức khỏe, giữ vóc dáng khá là khó khăn. Rồi chưa kể còn phải lo chợ búa cơm nước, đón con đón cái. Vậy nên vợ chồng tôi đã quyết định chuyển sang một khu căn hộ cao cấp để có thể hài hòa được tất cả các nhu cầu cấp thiết của cuộc sống bận rộn hiện tại”.

Trên thực tế, việc hướng đến các căn hộ cao cấp ở những dự án có vị trí đẹp, tiến độ tốt với mảng không gian xanh, đẹp, hội tụ nhiều hoạt động như mua sắm, học hành, giải trí mà vẫn đem lại cảm giác an toàn và thoải mái thực sự là một nhu cầu cấp thiết.

{keywords}

Ngoài phục vụ nhu cầu nhà ở, việc mua các căn hộ cao cấp còn được xem là một kênh đầu tư an toàn, có tiềm năng sinh nhiều lợi nhuận bởi sau khi mua căn hộ dự án, nếu khách hàng chưa có nhu cầu ở, thì có thể cho người nước ngoài thuê trong thời gian ngắn từ 1-2 năm với giá thuê khá tốt.

Chủ đầu tư ‘ghi điểm’ bằng 50 dịch vụ tiện ích

Nắm bắt được nhu cầu ấy, các đại gia bất động sản đã đưa ra hàng loạt dự án với nhiều cải tiến, được thị trường đón nhận với mức độ thanh khoản cao. Trong số đó, Mulberry Lane do Tập đoàn bất động sản hàng đầu châu Á Capitaland kết hợp với công ty Đầu tư và phát triển Hạ tầng Hoàng Thành làm chủ đầu tư là một cái tên nổi bật.

{keywords}

Mulberry Lane có 5 tòa tháp được xây dựng trên một khuôn viên rộng lớn có tổng diện tích lên đến 24.466m2 thực sự là một lựa chọn sáng suốt. Đi vào hoạt động từ tháng 9/2013, chủ đầu tư đã nhanh chóng ‘ghi điểm’ với khách hàng bằng việc bàn giao hơn 500 sổ hồng chính chủ chỉ sau 1 năm.

Để khẳng định hơn nữa uy tín hàng đầu thị trường về chất lượng và dịch vụ, thời gian tới đây Mulberry Lane tiếp tục ra mắt dòng sản phẩm căn hộ hạng sang The Crown Mulberry Lane.

Nằm ở vị trí trung tâm trong tổ hợp không gian kiến trúc nghỉ dưỡng phong cách Singapore, The Crown Mulberry Lane mang tới sự thư giãn và tận hưởng tối đa cho cư dân với hệ thống hơn 50 tiện ích vượt trội cùng sảnh đón tiếp sang trọng, tỉ lệ đỗ xe 1:1 và hệ thống an ninh tối ưu 24/7.

{keywords}

Với diện tích căn hộ từ 123m2 trở lên, khách hàng sẽ có nhiều lựa chọn để sở hữu căn hộ trên 3 phòng ngủ, đáp ứng nhu cầu sống cho 3 thế hệ. Dòng sản phẩm Căn hộ "2 trong 1" là sự lựa chọn độc đáo với giá trị sử dụng được nhân đôi, thiết kế thông minh với hai không gian sống riêng biệt trong cùng 1 căn hộ.

Khách hàng dễ dàng tối đa hoá mục đích sử dụng, kết hợp nhu cầu ở của gia đình chủ nhà và bố mẹ, gia đình chủ nhà và gia đình khách thuê nhà, hoặc cho thuê cả hai không gian sống riêng biệt cho hai gia đình thuê nhà.

Bên cạnh đó, gói dịch vụ "Phong cách sống đẳng cấp Beyond Home 24/7" - gói dịch vụ trọn gói từ y tế, giải trí, mua sắm, du lịch toàn cầu dành riêng cho khách hàng của The Crown Mulberry Lane cũng hứa hẹn sẽ định hình một phong cách đẳng cấp hoàn toàn khác biệt và một trải nghiệm sống hoàn hảo cho cộng đồng dân cư.

Đặc biệt, nhân dịp 50 năm quốc khánh đất nước Singapore, The Crown Mulberry Lane đưa ra thị trường chương trình ưu đãi đặc biệt tri ân khách hàng. Với chương trình này, 50 khách hàng mua sớm sẽ có cơ hội sở hữu sản phẩm căn hộ hạng sang The Crown giá chỉ từ 25 triệu/m2 (diện tích tim tường chưa VAT) và miễn phí 1 năm sử dụng gói dịch "Phong cách sống đẳng cấp Beyond Home 24/7" cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác khi mua căn hộ.

Chi tiết tham khảo tại website: Mulberrylane.com.vn

Hotline 04 3553 3388

Vũ Minh