Ngày 21/03/2015 Tổng công ty CP Phong Phú - một trong những cánh chim đầu đàn của ngành dệt may Việt Nam vừa được vinh danh Thương hiệu mạnh Việt Nam 2014.

Thương hiệu mạnh Việt Nam giải thưởng thường niên trao tặng cho các doanh nghiệp có thành tích xuất sắc trong hoạt động kinh doanh, phát triển thương hiệu bền vững, nâng cao sức cạnh tranh, tạo dựng môi trường kinh doanh bình đẳng, lành mạnh, góp phần xây dựng hình ảnh thương hiệu quốc gia.

Phong Phú là một trong những đơn vị đứng đầu Tập đoàn Dệt May Việt Nam với các sản phẩm chủ lực gồm có sợi, vải, khăn, may mặc… Đây cũng là là một đơn vị hoàn thiện chuỗi khép kín từ sợi - dệt - nhuộm - may.

{keywords}

Bà Lê Thị Ánh Ngọc đại diện Tổng công ty CP Phong Phú nhận giải thưởng

Năm 2014 đánh dấu chặng đường 50 năm hình thành và phát triển của Phong Phú. Với những thành tích đạt được trong năm 2014 Phong Phú vinh dự được Đảng và Nhà nước trao tặng Huân chương độc lập hạng nhất, và là đơn vị 4 lần liên tiếp đạt Thương hiệu quốc gia.

Năm 2015, Phong Phú tiếp tục củng cố nội lực, đầu tư và phát triển toàn diện. Về máy móc thiết bị với tiêu chí hoàn hảo và sẵn sàng trong mọi hoàn cảnh để tiến đến sản phẩm hoàn thiện. Về chất lượng với tiêu chí ổn định và khẳng định, ở mỗi cấp chất lượng nào chúng ta phải khẳng định được chất lượng sản phẩm mình làm ra, từ sản phẩm đầu vào đến sản phẩm đầu cuối hoàn hảo.

Về sản xuất với tiêu chí năng suất cao, chất lượng cao và hiệu quả, nếu không có năng suất cao, chất lượng tốt và hiệu quả vượt trội sẽ có thể cạnh tranh được với các doanh nghiệp nước ngoài. Về thị trường với tiêu chí trở thành nhà cung ứng hàng đầu về chất lượng, mẫu mã và tiếp tục mở rộng thị trường sang các nước khác, mà cơ hội lớn là 7 nước trong Hiệp định FTA và 12 nước trong Hiệp định TPP, cùng với thị trường nội địa rộng lớn.

Phong Phú tiếp tục đẩy mạnh chương trình tác phong công nghiệp với tiêu chí tuân thủ, an toàn và văn hóa doanh nghiệp… Đồng thời xây dựng định hướng: tuân thủ, an toàn, tốc độ, phát huy hiệu quả, phát huy nguồn nhân lực thông qua các chương trình đào tạo, thu hút nhân lực để có đội ngũ nhân sự lớn mạnh để thực hiện mục tiêu mà Phong Phú sẽ hướng đến.

Phong Phú