Ngay trong ngày 21/3/2015, 600 khách hàng đầu tiên của Vinpro sẽ có cơ hội “mua 2 triệu nhận quà tới 1 triệu”, đặc biệt từ 21/3 - 31/3/2015 hóa đơn mua hàng trên 50 triệu sẽ nhận ngay 2 đêm nghỉ dưỡng ở Vinpearl trị giá 19 triệu đồng.

Đây là những phần quà “khủng” Tập đoàn Vingroup gửi đến khách hàng nhân dịp ra mắt Hệ thống công nghệ - điện máy VinPro và đồng loạt khai trương 4 Trung tâm Công nghệ - Điện máy VinPro với nhiều khuyến mãi hấp dẫn chưa từng có tại Vincom Thủ Đức, Vincom Đồng Khởi (TP. HCM) và VMM Times City, VMM Royal City (Hà Nội).

{keywords}

“Điểm hẹn” của những thương hiệu hàng đầu

Với thông điệp “Thế giới công nghệ thông minh”, VinPro mang đến thị trường điện máy một phong cách mua sắm hiện đại, đáp ứng các xu hướng thời thượng nhất.

Từ điện thoại, máy tính bảng, máy tính xách tay, các mặt hàng điện tử đến điện lạnh, điện gia dụng và phụ kiện…, tất cả sản phẩm công nghệ điện máy của những thương hiệu hàng đầu thế giới đều đã sẵn sàng tại VinPro, đúng với tiêu chí: VinPro - “Một điểm đến, vạn nhu cầu” .

Không chỉ quy tụ những sản phẩm công nghệ mới nhất, thời thượng nhất, VinPro còn mang đến cho khách hàng một phong cách mua sắm được thiết lập theo tiêu chuẩn hoàn toàn mới. Đặc biệt, VinPro cung cấp miễn phí dịch vụ tư vấn tận tâm, đúng nhu cầu sử dụng với chính sách giá cạnh tranh, chất lượng phục vụ vượt trội, chế độ chăm sóc khách hàng và dịch vụ hậu mãi hấp dẫn.

Theo đó, khách hàng là thành viên của VinPro (đăng ký miễn phí), khi mua sắm sẽ được tích lũy điểm số để nâng hạng thẻ nhằm hưởng các quyền lợi vượt trội trên toàn hệ thống như: thay gas miễn phí cho máy lạnh, bảo trì thiết bị tại nhà, dùng điểm để tiếp tục mua sắm, quà tặng các dịp đặc biệt, có sản phẩm dùng thay thế trong thời gian bảo hành…

Ngoài ra, khách hàng cũng có cơ hội sử dụng số điểm tích lũy này cho các dịch vụ cộng thêm khác trong hệ thống Tập đoàn Vingroup.

{keywords}

 

Mua hàng giá “hời”, săn quà “khủng”

Nhân dịp ra mắt chính thức thương hiệu và khai trương đồng loạt 04 trung tâm, VinPro dành tặng khách hàng cơ hội mua sắm đặc biệt với chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

Cụ thể, ngay trong ngày khai trương, 600 khách hàng đầu tiên mua hàng sẽ có cơ hội “Mua 2 triệu tặng phần quà lên tới 1 triệu đồng”.

{keywords}

Ngoài ra, từ ngày 21/03 đến ngày 31/03/2015, các hóa đơn mua hàng trị giá từ 50 triệu sẽ được nhận ngay phiếu quà tặng nghỉ dưỡng 03 ngày 02 đêm dành cho 02 người tại Vinpearl trị giá 19 triệu đồng. Với phiếu quà tặng này, khách hàng có thể lựa chọn Vinpearl Premium Đà Nẵng hoặc Vinpearl Resort Phú Quốc - hai thiên đường nghỉ dưỡng nổi tiếng thuộc tập đoàn Vingroup, được phục vụ miễn phí 06 bữa ăn tự chọn, miễn phí đưa đón từ sân bay về Vinpearl Resort Phú Quốc…

Ấn tượng hơn nữa là chương trình “Mua hàng Tâm bão khuyến mãi” áp dụng trong 4 ngày cuối tuần 21, 22, 28, 29/3 với nhiều sản phẩm giá tốt kèm theo quà tặng đặc biệt như: Mua máy tính xách tay Asus tặng điện thoại Zenphone; mua điện thoại iPhone 6/ 6+ (các loại) tặng tai nghe bluetooth Jabra; mua tủ lạnh Toshiba tặng lò nướng; mua Tivi LG tặng bếp hồng ngoại, mua máy điều hòa tặng nồi cơm điện; mua sản phẩm nồi cơm điện Toshiba tặng bộ muỗng dao dĩa cao cấp và nhiều sản phẩm khác giá khuyến mãi hấp dẫn kèm những quà tặng bất ngờ.

{keywords}

Trong dịp chào mừng khai trương đặc biệt này, khách hàng mua hàng 01 lần có cơ hội nhận quà đến 03 lần đồng thời cả ba chương trình trên.

Bên cạnh đó, Vinpro cũng kết hợp với ngân hàng VietinBank triển khai chương trình “Tưng bừng khai trương - Mua sắm miễn phí đến 3 triệu đồng” áp dụng từ ngày 21/03 - 31/03/2015 dành cho khách thanh toán bằng thẻ tín dụng VietinBank tại VinPro.

Khách hàng của VinPro trong dịp này cũng nhận được chính sách: “Mừng khai trương VinPro - BIDV hoàn tiền 10%” khi  thanh toán bằng thẻ tín dụng quốc tế BIDV sẽ được  hoàn tiền vào tài khoản lên tới 10%; và còn rất nhiều sản phẩm giảm giá lên tới 49% VinPro dành cho khách hàng trong suốt thời gian mừng khai trương này.

Thông tin chi tiết về các chương trình khuyến mại, vui lòng tìm hiểu tại trang website: www.vinpro.net

VinPro là thương hiệu mới nhất trong hệ sinh thái các thương hiệu bán lẻ của Tập đoàn Vingroup. Được sự đầu tư bài bản cùng kinh nghiệm hơn 10 năm phát triển hệ thống bán lẻ  của Tập đoàn kinh tế hàng đầu Việt Nam, VinPro là mô hình bán lẻ điện máy theo phong cách hoàn toàn mới, với những tiêu chuẩn phục vụ vượt trội.

Theo kế hoạch, trong năm 2015, Tập đoàn Vingroup sẽ phát triển 25 trung tâm công - nghệ điện máy VinPro và 100 cửa hàng công nghệ VinPro+ trên toàn quốc, hứa hẹn trở thành điểm đến tin cậy của khách hàng yêu thích công nghệ cũng như các gia đình.

Minh Tuấn