Ông H. - người vừa bị Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga "lừa tiền" không phải là vị đại gia duy nhất gặp rắc rối vì vợ và người tình.

Đại gia Lê Ân

Vị đại gia nổi tiếng chiều vợ từng bị ba người vợ trước của mình phụ bạc, ôm tiền bỏ trốn khi ông vướng vào vòng lao lý. Chính vì thế, sau này ông đã tạc tượng ba người đàn bà này tại Làng du lịch Chí Linh, Vũng Tàu.

{keywords}

Đại gia Lê Ân trong ngày cưới với người vợ thứ sáu

Ông chia sẻ: "Hồi xây dựng Làng du lịch Chí Linh này, tui đã cho tạc tượng 3 bà vợ tệ bạc, để khắc cốt, ghi tâm những gì xấu xa mà mấy bả dành cho tui. Tui hận mấy bả lắm mới làm vậy. Tui mất trắng tài sản, ngồi tù cũng vì mấy bà này. Mỗi lần nhìn các bức tượng là tui lại nhớ chuyện cũ".

Sau này, đại gia Lê Ân lấy thêm người vợ thứ 6, kém ông tới hơn 50 tuổi và hiện tại đang hạnh phúc với cuộc hôn nhân này.

Bác sĩ đại gia Chiêm Quốc Thái

Chuyện tình cảm của vị bác sĩ đại gia này với chân dài Angela Phương Trinh từng gây xôn xao cộng đồng mạng trong một thời gian khá dài.

{keywords}

Bác sĩ đại gia Chiêm Quốc Thái từng có thời gian mặn nồng bên người đẹp Angela Phương Trinh

"Bà mẹ nhí" cũng thừa nhận từng được bác sĩ Chiêm Quốc Thái tặng nhiều món quà tiền tỷ như: túi xách hàng hiệu, đồng hồ hơn 300 triệu và một nửa số tiền anh hỗ trợ cô mua chiếc xế hộp 6 tỷ và sẵn sàng trả lại khi đã chia tay.

Tuy nhiên, vị bác sĩ đại gia không muốn nhận lại và muốn cô giữ lại chúng để làm kỷ niệm cho tình yêu của hai người. Được biết, lý do chia tay của hai người là do quan điểm sống không hợp nhau khi chênh lệch tuổi tác là hơn 20 tuổi.

Đại gia Nguyễn Đức An

Chồng cũ của siêu mẫu Ngọc Thúy vẫn dành những lời tốt đẹp cho cô sau khi vụ hôn nhân của họ kết thúc và khiến ông bị "hụt két" số tiền lên tới 288 tỷ đồng.

{keywords}

Đại gia Nguyễn Đức An vướng ồn ào kiện tụng với vợ cũ là siêu mẫu Ngọc Thúy

Ông An cho hay, trong thời điểm mặn nồng với vợ Ngọc Thúy, do ông mang quốc tịch Mỹ nên dùng tài sản tự tạo lập trước khi kết hôn mua hàng loạt bất động sản, cổ phiếu, lập các tài khoản ngân hàng nhờ vợ đứng tên với mục đích sau này cho hai cô con gái.

Tuy nhiên, không lâu sau, siêu mẫu đâm đơn ly dị lên tòa án Califonia, hạt Orange, Mỹ và điều này đã khiến cho cuộc tranh chấp tài sản diễn ra. Vụ việc này sau đó còn liên quan đến mẹ ruột của siêu mẫu Ngọc Thúy và cho đến nay nó vẫn chưa có hồi kết.

Đại gia Phan Thị Tố Như

Nữ đại gia Huế, 33 tuổi, Phan Thị Tố Như đang có trong tay rất nhiều tài sản như: xe ga đắt tiền, nhà cửa, bất động sản, quán cà phê để kinh doanh nhưng lại đột nhiên mất trắng tất cả vào tay của gã chồng hờ chuyên đào mỏ.

{keywords}

Nữ đại gia Phan Thị Tố Như gặp rắc rối vì người chồng hờ

Vị đại gia này sau đổ vỡ của cuộc hôn nhân đầu tiên đã tìm đến chuyện tình "rổ rá cạp lại" với một người đàn ông tên V (43 tuổi) - người cũng đã có một đời vợ và con riêng. Trong thời gian sống chung, chị Như chu cấp toàn bộ tiền trả nợ cho "chồng hờ".

Người đàn ông này sau đó đã đem bán nhiều tài sản trong nhà của chị Tố Như, trong đó có 2 chiếc xe máy đắt tiền cũng như nhiều đồ đạc có giá trị khác và bỏ trốn khiến chị phải bán lại cửa hàng thời trang, quán cà phê để trả ợ.

Từ vị thế một đại gia, chị Tố Như gần như đánh mất tất cả và phải mang con đi ở trọ. Chị chia sẻ: "Lúc đó tôi thật sự khủng hoảng. Đã khóc rất nhiều. Tôi trách mình mù quáng trao cho anh tất cả, đến mức thân tàn ma dại thế này đây. Tôi đã từng nghĩ đến điều tồi tệ nhất là một anh chết, hai tôi chết. Nhưng sau tất cả, tôi bắt buộc mình phải sống, sống để lo cho con, cho mẹ tôi và bắt anh đền tội".

Đại gia bị Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga lừa

Ông H. - vị đại gia bí ẩn của Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga chưa từng xuất hiện trước báo chí. Tuy nhiên, theo những thông tin được đăng tải, Hoa hậu Phương Nga và ông H. có quan hệ khá thân thiết, nhiều lần đi ăn uống và đi chơi với nhau.

{keywords}

Vẻ đẹp mỏng manh của Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga

Không những thế, ông H. còn dùng uy tín cá nhân của mình để giúp Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga mua được rất nhiều bất động sản với giá trị thấp hơn giá thị trường.

Cũng vì mối quan hệ thân thiết giữa hai người, ông H. từng chuyển cho Phương Nga 5,6 tỷ đồng để người đẹp mua nhà. Tuy nhiên, lần này, Phương Nga không mua được nhà và yêu cầu ông chuyển thêm. Ông H. cũng tin tưởng và chi ra 16 tỷ đồng khác.

Nhưng ngay lập tức sau khi nhận tiền, Trương Hồ Phương Nga cắt đứt liên lạc với ông H. và buộc ông phải đâm đơn kiện. Hôm 19/3 vừa qua, Trương Hồ Phương Nga đã bị cảnh sát bắt giữ.

(Theo VTC News)