Tết vừa hết, một nửa thế giới đã rào trước đón sau chuyện tháng 3 ngày 8. Các trung tâm thương mại, siêu thị, dịch vụ ăn uống, trang sức… rộn rã cờ hoa, tung khuyến mại khủng để đáp ứng mong muốn ngày càng khắt khe của các nàng.

Cuộc lấy lòng nhiều gian khó

Để mô tả ước muốn quà tặng 8/3 của chị em, theo TS. xã hội học Trịnh Hòa Bình, có nói cả ngày cũng không hết và đoán cả tháng, chưa chắc đã trúng.

Ví dụ, trước tiên, chị em thường muốn một món quà tinh thần, như một tối chồng bỗng về sớm, làm hết các công việc nhà như lau dọn nhà cửa, phơi quần áo, rửa bát... Một bông hồng xinh, một bữa tối với vài món tủ của ông xã tự tay nấu để tặng vợ yêu hay đắt đỏ hơn trong rạp hát du dương tiếng nhạc hay nhà hàng sang trọng.

{keywords}

Tuy nhiên, bên cạnh quà tặng tinh thần, các chị em thành thị còn mong chờ những quà tặng tinh tế, ý nghĩa. Nhưng sở thích của nàng là gì? Tour du lịch, váy áo, nước hoa, mỹ phẩm, trang sức, điện thoại, ipad...? Có cả rừng quà tặng phù hợp có thể khiến nàng cảm động và hạnh phúc, nhưng chỉ một sơ sảy cũng có thể làm mất vui cả người tặng lẫn người nhận.

8/3, phái nam chỉ mong ước có thể bê cả thế giới về để làm đẹp lòng người phụ nữ của mình.

Quà trúng ý "tô hồng" ngày 8/3

Để món quà làm đẹp lòng người phụ nữ, TS. Bình khuyên anh em tìm hiểu mong muốn của chị em trước khi mua quà 8/3 tặng vợ và hãy chịu khó tháp tùng nàng tới những nơi đang có khuyến mại "đẹp" cho phụ nữ.

Đáp ứng sở thích shopping của đa số phụ nữ Việt, dịp 8/3 năm nay, hầu hết các các trung tâm thương mại, siêu thị, ngân hàng, dịch vụ ăn uống, trang sức… tung khuyến mại khủng và quà tặng đặc biệt cho khách hàng nữ. Nhiều trung tâm thương mại tặng phiếu chiết khấu ngay trên hóa đơn, tiệc buffet 8/3 ở nhiều nhà hàng giảm 50% giá vé cho khách nữ. Có hãng lữ hành còn giảm hẳn 2 triệu đồng/khách nếu người đặt tour du lịch thuộc phái đẹp.

Từ nay cho đến hết ngày 11/3/2015, chuỗi trung tâm mua sắm Robins giảm giá đến 50% cho các mặt hàng thời trang nữ, mỹ phẩm, nước hoa, giày dép, phụ kiện… Với mỗi hóa đơn mua sắm từ 2.000.000 đồng trở lên, khách hàng được tặng ngay 01 phiếu mua hàng trị giá 100.000 đồng khi mua mỹ phẩm và 01 phiếu mua hàng 100.000 đồng tại các gian hàng thời trang nữ cho lần mua tiếp theo.

Riêng tại hệ thống Nguyễn Kim, từ ngày 06 đến 08/3/2015, Nguyễn Kim dành 1,8 tỷ đồng tặng 6.000 phiếu mua hàng trị giá 300 ngàn đồng cho 6.000 khách mua sắm đầu tiên với đơn hàng từ 3 triệu trở lên.

{keywords}

Đặc biệt với nhóm sản phẩm gần gũi với chị em phụ nữ như lò vi sóng, nồi cơm điện, bếp điện, máy hút khói, ghế massage… được Nguyễn Kim ưu đãi đến 15%. Song song đó là phần trăm ưu đãi "nặng ký" cho phái đẹp khi mua các sản phẩm gia dụng, giải trí. Với các hóa đơn mua hàng trị giá từ 5 triệu đồng trở lên khách hàng sẽ được mua sản phẩm thứ 2 với giá ưu đãi 50%. Ưu đãi này cũng được áp dụng cho thiết bị giải trí, linh kiện có giá từ 2 triệu đồng trở lên (theo danh mục).

Ưu đãi liên kết từ các ngân hàng khi mua sắm tại Nguyễn Kim. Cụ thể, trả góp lãi suất 0% 12 tháng, giá trị hóa đơn mua hàng từ 3 triệu với ngân hàng ANZ, Vietinbank, Sacombank đến hết ngày 31/03/2015.

Theo chuyên gia tâm lý, những thứ "cộng thêm" (đôi khi chỉ là món quà khuyến mại khi đưa phái đẹp đi chọn quà, hay một cử chỉ quan tâm, âu yếm kín đáo dành cho người phụ nữ) sẽ là điểm cộng tuyệt vời cho món quà 8/3 dành tặng họ.

Q.Hiếu