Chủ đầu tư CT36 Bộ Quốc phòng vừa cho biết sẽ chính thức bung hàng dự án CT36 Dream Home - KĐT Định Công vào trung tuần tháng 3/2015 và do Hệ thống Siêu thị dự án BĐS STDA phân phối độc quyền.

Định Công hiện đang là khu vực có tốc độ phát triển nhanh nhất quận Hoàng Mai, dân cư đông đúc. Tuy nhiên, các công trình nhà ở sẵn có được xây dựng từ rất lâu, bắt đầu xuống cấp… Bởi vậy, một dự án căn hộ vừa sở hữu vị trí đắc địa, vừa có tiện ích đồng bộ, hiện đại, không gian sống “xanh” như CT36 Dream Home - KĐT Định Công đang được mong chờ có thể giải quyết nhu cầu nhà ở rất lớn tại khu vực này.

{keywords}
CT36 Dream Home - Khu đô thị Định Công “xuất hiện” sẽ giải quyết nhu cầu nhà ở rất lớn tại quận Hoàng Mai


Nhiều điểm cộng cho chung cư CT36 Dream Home - KĐT Định Công

Chủ đầu tư của CT36 Dream Home - KĐT Định Công là Tổng Công ty 36 - Bộ Quốc phòng - doanh nghiệp xây dựng hàng đầu của Quân đội. Đơn vị này từng thành công với rất nhiều dự án lớn như: Hội trường Bộ Quốc phòng, Nhà làm việc các Ban Đảng, Khách sạn 5 sao Bộ Quốc phòng, CT36 Spring Home Lê Trọng Tấn, …

Nhờ vậy CT36 Dream Home - KĐT Định Công không những được đảm bảo về tiến độ thi công mà còn sở hữu chất lượng xây dựng vượt trội. Cùng với đó, đơn vị thiết kế chuyên nghiệp là Công ty CP Đầu tư Xây dựng NHS cũng cộng thêm vào điểm mạnh cho dự án này. Đây là đơn vị nổi tiếng với các thiết kế căn hộ thông minh, khoa học, hiện đại giúp người dùng tận dụng tối đa từng m2 diện tích.

Tọa lạc tại tổ 24 Phường Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội cách , vị trí của CT36 Dream Home - KĐT Định Công (ngõ 155 Trường Chinh, cách cầu Định Công 100m) được coi là cửa ngõ của Thủ đô. Dự án tiếp giáp với các con đường huyết mạch vào trung tâm thành phố và các tỉnh phía Nam của đất nước: Cách trục Giải Phóng 200m, cách các trục đường vành đai 2, vành đai 2,5, đường vành đai 3 hơn 1km… Những trục đường này giúp cư dân di chuyển linh hoạt đến khu vực trung tâm Hà Nội, các quận khác và tỉnh thành lân cận.

Đáng chú ý, dự án nằm ở giữa các khu đô thị hiện đại như: KĐT Linh Đàm, KĐT Định Công, KĐT Đại Kim và dự án KĐT Đại Kim - Định Công,… nên thừa hưởng tối đa hệ thống giao thông, hạ tầng tiện ích nơi đây: trường học, bệnh viện, bến xe (bến xe Giáp Bát, Nước Ngầm),… Khu vực xung quanh là khu công viên, các hồ điều hòa như hồ Linh Đàm, hồ Định Công và hồ Đầm, tất cả tạo nên một cảnh quan đẹp mắt, một môi trường sống trong lành đáng mơ ước.

{keywords}
Hệ thống tiện ích đồng bộ, hiện đại mang đến cuộc sống đẳng cấp cho cư dân

Không gian sống tiện nghi, đẳng cấp

Dự án gồm 2 tòa nhà, mỗi tòa cao 25 tầng với thiết kế hiện đại, khoa học, mang tính ưu việt tối đa cho cư dân. Để đảm bảo không gian để xe cho cư dân của dự án, CĐT đã bố trí 5 tầng đỗ xe với 2 tầng hầm để xe máy và 3 tầng để xe trên cao dành riêng cho ô tô.

Dự án cũng đáp ứng đầy đủ nhu cầu mua sắm, giải trí, giao lưu, … cho cư dân với 2 tầng dịch vụ hiện đại gồm trung tâm mua sắm, siêu thị, quán café, nhà thuốc, khu vực nhà trẻ rộng lên đến 750m2 cùng lớp học năng khiếu giúp trẻ có cơ hội phát triển toàn diện hơn.

Đặc biệt, giữa tầng 5 và tầng 6 của tòa nhà, CĐT thiết kế tầng chống cháy, phủ thảm xanh sinh thái, đảm bảo tuyệt đối an toàn về phòng cháy đối với tòa nhà.

Thiết kế căn hộ thông minh, linh hoạt cũng là điều khiến khách hàng nóng lòng mong đến ngày chủ đầu tư bung hàng. Đơn vị thiết kế đã mang đến cho cư dân sống tại CT36 Dream Home - KĐT Định Công một không gian sống khoa học, hiện đại với lối thiết kế thông minh, tránh được những nhược điểm mà các dự án tại khu vực này mắc phải.

Cụ thể, tất cả căn hộ tại đây đều được thiết kế để đón ánh sáng và gió tự nhiên với hệ thống cửa sổ cùng ban công rộng. Đặc biệt, phòng bếp được thiết kế độc lập, không làm ảnh hưởng đến các phòng khác.

{keywords}
Thiết kế căn hộ dự án khoa học, thông minh, đón ánh sáng tự nhiên đến mọi ngóc ngách căn phòng

Với giá chỉ từ 1,3 tỷ/căn (trung bình 23 triệu/m2 đã bao gồm VAT và nội thất hoàn thiện chất lượng cao), cư dân đã có thể sở hữu 1 căn hộ hoàn hảo về chất lượng nội thất, thiết kế và một môi trường sống lý tưởng với hệ thống giao thông hoàn chỉnh, chất lượng dịch vụ hiện đại. Trong khi đó, những dự án lân cận tại khu vực này được xây dựng cách đây khoảng 10 năm, không còn mới nữa trong khi giá bán cũng khoảng 25 - 27 triệu/m2.

Ngoài ra, chủ đầu tư cho biết, dự án sẽ được phân phối chính thức bởi Hệ thống Siêu thị dự án BĐS STDA và bung hàng vào trung tuần tháng 3/2015 tới đây. Với sự hỗ trợ đặc biệt từ ngân hàng, khách hàng chỉ cần thanh toán từ 100 triệu đợt đầu tiên đã có thể sở hữu căn hộ mơ ước CT36 Dream Home - KĐT Định Công.

Để tìm hiểu thông tin chi tiết về chung cư CT36 Dream Home - KĐT Định Công, quý khách hàng vui lòng liên hệ:
Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA 137 Nguyễn Ngọc Vũ, Hà Nội.
Hotline: 0947 589 911.

Anh Vũ