Tết Nguyên đán Ất Mùi 2015 đang đến gần cũng là thời điểm vàng cho các doanh nghiệp đua nhau thực hiện các chương trình khuyến mãi, giảm giá để kích cầu tiêu dùng, nâng cao doanh thu mùa cao điểm.

Tung khuyến mãi khủng

Chỉ cần nhìn vào khuyến mãi của các siêu thị, có thể thấy các doanh nghiệp mạnh tay tung khuyến mãi khủng như thế nào. Hệ thống siêu thị Co.opmart đã chủ động chuẩn bị khoảng 90.000 tấn hàng đón Tết và bắt đầu giảm giá mạnh cho hàng nghìn mặt hàng từ 29/12/2014. Saigon Co.op cam kết giữ giá nhiều mặt hàng thiết yếu thấp hơn thị trường tự do tối thiểu 5-10%, giảm giá đến 50% dịp cận Tết. Chi 3.000 tỷ đồng kết hợp giảm giá hàng hóa từ 15 đến 49% là chiêu mạnh tay của Metro Cash à Carry Việt Nam tung ra trong dịp Tết sắp đến.

Tại các hệ thống siêu thị và Trung tâm thương mại khác như Big C, Aeon Mall, Citimart, Maximark, Metro, Vincom, Union Square, Diamond… cũng đang thực hiện những chương trình khuyến mãi giảm giá nên đã thu hút một lượng khách hàng lớn đến tham quan, mua sắm.

Trong dòng khuyến mãi đó, thị trường đồ uống cũng không đứng ngoài cuộc. Là một trong những mặt hàng chủ đạo của mùa Tết, các sản phẩm đồ uống đã tung ra các chương trình khuyến mãi từ cách đây gần cả tháng. Với những hình thức khuyến mãi hấp dẫn, các công ty sản xuất đồ uống hy vọng doanh số bán hàng dịp này sẽ cao gấp 2-3 lần so với các tháng trước đây.

{keywords}

Sapporo với nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn người tiêu dùng

Khuyến mãi độc đáo

Vì là mặt hàng chủ đạo của mùa Tết, sản phẩm đồ uống nào có chương trình khuyến mãi độc đáo sẽ được khách hàng nhớ đến và lựa chọn nhiều hơn. Chẳng hạn như thương hiệu bia Sapporo. Để phục vụ nhu cầu quà tặng cuối năm trong dịp Tết Dương lịch và Tết Nguyên đán 2015, Sapporo Việt Nam triển khai chương trình khuyến mãi: mua một thùng Sapporo 24 lon (330ml) sẽ được tặng 1 hộp 2 ly thủy tinh hình 12 con giáp. Chương trình được triển khai từ tháng 11/2014 đến 31/01/2015 tại tất cả các cửa hàng tạp hóa, đại lý và các hệ thống siêu thị trên toàn quốc có thông tin khuyến mãi.

Theo ông Hirofumi Kishi, TGĐ Công ty TNHH Sapporo Việt Nam, việc khuyến mãi này cũng là cách để thương hiệu bia này tri ân người tiêu dùng, những người đã đồng hành cũng Sapporo trong thời gian qua. Khẳng định bằng yếu tố chất lượng, vệ sinh, trong năm qua, số lượng khách hàng lựa chọn bia Sapporo đã tăng lên nhanh chóng. Sản lượng bia Sapporo năm 2014 đã tăng lên gấp đôi so với năm 2013. Lý do đưa ra chương trình khuyến mãi sớm là vì Sapporo muốn khách hàng thân thiết của mình được hưởng lợi ích lâu dài hơn từ chính sách tri ân của mình.

Để biết thêm thông tin, khách hàng có thể truy cập tại địa chỉ:
http://www.sapporovietnam.com.vn/khuyen-mai/#chuong-trinh-khuyen-mai-tet-2015

{keywords}

Bảo quản thế nào để giữ hương vị bia?

Để giúp khách hàng uống bia với chất lượng tốt nhất trong mùa Tết, chuyên gia Sapporo khuyến cáo:

- Chọn những loại bia hợp khẩu vị, phù hợp với hoàn cảnh và lưu trữ bia trong tủ lạnh với nhiệt độ lý tưởng khoảng từ 4-8 độ C. Nhiệt độ bia quá cao sẽ làm lượng doxit cacbon có trong bia bị thất thoát làm bia có vị đắng. Ngược lại, nếu để bia ở nhiệt độ quá thấp sẽ khiến cho người uống mất đi cảm giác và hương vị của bia.

- Bia phải được lưu trữ thẳng đứng và khi lấy ra cũng không nên ngả nghiêng hay dằn xóc.

- Bọt là một trong những đặc trưng quan trọng nhất của bia vì vậy cần phải biết cách rót sao cho cốc bia thật hấp dẫn. Nên rót thẳng vào giữa ly với độ cao cách miệng ly 2-3cm.

- Nên chú ý cốc uống bia phải sạch, không để dính dầu mỡ bởi dầu mỡ sẽ nhanh chóng nuốt mất bọt bia. Để nâng khẩu vị, có thể làm lạnh ly bia ở nhiệt độ thích hợp trước khi lấy ly ra sử dụng.

- Nên uống nhanh vì để lâu dioxit cacbon trong bia sẽ bị mất khiến nhiệt lượng trong cơ thể không được giải toả. Cũng nên uống cốc lớn để bia không bị nâng nhiệt so với nhiệt độ bên ngoài.

Thu Hằng