Chỉ 5 phút tản bộ từ khu căn hộ The Tresor, bạn đã đến trung tâm ‘Phố Wall’ Q.1, TP.HCM. The Tresor còn chinh phục khách hàng và nhà đầu tư bởi hướng nhìn tuyệt đẹp ra sông Sài Gòn và toàn cảnh trung tâm thành phố với mức giá hấp dẫn từ 2,7 tỷ đồng.

The Tresor tọa lạc tại số 39 Bến Vân Đồn Quận 4, nơi thường diễn ra các sự kiện văn hóa long trọng của TP.HCM và cũng là vị trí trung tâm được nhiều nhà đầu tư săn đón.

Từ vị trí căn hộ The Tresor, bạn có thể chiêm ngưỡng bức tranh toàn cảnh tuyệt vời thành phố từ trên cao, nhất là những khoảnh khắc kỳ diệu khi được trực tiếp chiêm ngưỡng những màn trình diễn pháo hoa rực rỡ, lộng lẫy đầy màu sắc trong các dịp lễ lớn của thành phố.

{keywords}
Chiêm ngưỡng những màn trình diễn pháo hoa rực rỡ và lộng lẫy đầy màu sắc từ căn hộ The Tresor            

The Tresor còn là một trong những dự án hiếm hoi nằm trong quy hoạch khu trung tâm 930 ha của TP.HCM. An cư tại đây, khách hàng sẽ có được sự thuận tiện tối đa khi dự án liền kề rất nhiều tiện ích hiện hữu tại khu trung tâm, phục vụ đầy đủ các nhu cầu về công việc, giao dịch, kinh doanh, ăn uống, giải trí, nghỉ ngơi,…

{keywords}
Khu phức hợp đa chức năng The Tresor đem đến cho khách hàng đa dạng các sản phẩm: căn hộ cao cấp, sản phẩm office-tel

Với uy tín và năng lực triển khai các dự án lớn và quy mô, Novaland đem đến cho khách hàng sự an tâm tuyệt đối về chất lượng và tiến độ công trình cũng như dịch vụ quản lý chuyên nghiệp. Chỉ từ 2,7 tỷ đồng để sở hữu căn hộ The Tresor.

Nhằm đón chào Xuân Ất Mùi, Tập đoàn Novaland giới thiệu chương trình “Xuân Novaland: Hái Lộc Vàng - Ngập Tràn Điều May” với nhiều giải thưởng “lộc vàng năm mới” có giá trị. Chương trình áp dụng từ nay đến hết ngày 31/03/2015 dành cho khách hàng mua các sản phẩm của Novaland.

Thông tin  liên hệ:
Hotline: 0933 72 98 98 - 0908 68 11 55
Wesite: www.novaland.com.vn

Hệ thống Sàn Giao Dịch BĐS Novaland tại TP.HCM

• Quận 1: Tầng 5 - Tòa nhà Hannam, 65 Nguyễn Du
• Quận 4: Tầng trệt - Tòa nhà H3, 384 Hoàng Diệu
• Quận 2: Khu nhà mẫu Lexington, 67 Đại lộ Mai Chí Thọ
• Quận 5: Tầng trệt - Tòa nhà SaigonBus, 39 Hải Thượng Lãn Ông
• Quận 7: Lầu 4 - Tháp V6, Sunrise City, 23 Nguyễn Hữu Thọ
• Quận Phú Nhuận: 36-38 Nguyễn Văn Trỗi
 
Thu Hằng