Nhằm mang lại cơ hội cho khách hàng đón một cái Tết đoàn viên, ấm cúng trong căn biệt thự đẹp, sang trọng, chủ đầu tư Viglacera ưu đãi đặc biệt cho khách hàng mua nhà tại KĐT Xuân Phương. 

Với những căn biệt thự, liền kề diện tích từ 74 m2 đến 418 m2, khách hàng chỉ phải trước 35% giá trị hợp đồng, tương ứng với từ 1,3 tỷ đồng sẽ được nhận nhà ngay và gói quà tặng lên tới 100 triệu đồng, 65% còn lại được trả chậm trong vòng 2 năm. 

{keywords}

Biệt thự, liền kề Xuân Phương có thiết kế hiện đại, bố trí không gian hợp lý, tiện dụng. Dự án nằm trong khu đô thị Xuân Phương có cảnh quan xanh tươi với công viên, hồ điều hòa 10.000m2. Khu đô thị được quản lý bởi đơn vị quản lý vận hành quốc tế, an ninh luôn được đảm bảo 24/7, vệ sinh, cảnh quan đô thị luôn được chăm chút để tạo một môi trường sống tốt nhất cho cư dân. 

{keywords}
Rất đông khách hang quan tâm đến dự án 

Xuân Phương Viglacera là một trong những khu đô thị đẹp và hiện đại nhất quận Nam Từ Liêm, nằm trên mặt đường 70, sát tuyến đường Tasco nối đường 70 với đường Đỗ Đức Dục đi Mễ Trì. Đây là tuyến đường huyết mạch được Quận Nam Từ Liêm chú trọng phát triển, mở rộng trong thời gian tới, giúp cho giao thông đến các khu vực lân cận như Mỹ Đình, Cầu Giấy, Trung Hòa Nhân Chính chỉ mất 7-10 phút chạy xe.

{keywords}
Xuân Phương Viglacera hiện được coi là đô thị “sống” sôi động nhất hiện nay 

Vừa qua, chung cư OCT2 Xuân Phương đã hoàn thành và bàn giao cho cư dân. Hàng chục hộ gia đình đã về sinh sống khiến khu đô thị càng thêm đông đúc, náo nhiệt. Nhiều dịch vụ tiện ích trong khu đô thị như: nhà hàng Ven hồ, Mộc café, siêu thị Alpha Mart, sân tennis, sân bóng đá … hoạt động ổn định, phục vụ tốt nhu cầu hàng ngày cho cư dân. 

Liên hệ mua nhà:

Công ty Kinh doanh BĐS Viglacera

Hotline: 093.345.8558

Thúy Ngà