Với hương vị cà phê nguyên bản của người Việt Vinacafé vừa trở thành thương hiệu cà phê chính thức phục vụ trên các chuyến bay của Vietnam Airlines từ tháng 1/2015. 

Mang hương vị nguyên bản ra 5 châu

Năm 2015 đánh dấu bước chuyển mình quan trọng của Vinacafé bằng cột mốc: kể từ tháng 01/2015 những sản phẩm cà phê mang hương vị nguyên bản đậm chất Việt của Vinacafé sẽ được phục vụ cho hành khách trên các chuyến bay trong và ngoài nước của hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines, hứa hẹn mang đến cho hành khách những trải nghiệm độc đáo.

{keywords}

Một thương hiệu cà phê vững vàng trong phát triển và gìn giữ “chất Việt” đồng hành cùng “hiện thân của truyền thống văn hóa Việt Nam” - Vinacafé và Vietnam Airlines - sẽ hiện thực sứ mệnh gắn kết và lan tỏa giá trị nguyên bản - đậm chất Việt đến bạn bè thế giới. 

Nếu Vinacafé hết lòng nâng niu “cái tâm” người vun trồng, gói ghém niềm đam mê của những chuyên gia chế biến để kết tinh thành những giọt cà phê vừa hảo hạng vừa lưu giữ hương vị nguyên bản, thì Vietnam Airlines mang cái chất tinh hoa nguyên bản “gieo” vào những vùng đất mới, vào lòng những con người xa lạ, khác màu da, không cùng quốc tịch.

Ông Nguyễn Tân Kỷ - Tổng Giám đốc Công ty CP Vinacafé Biên Hòa khẳng định: “Đây là một hành trình dài hơi và đầy thách thức, nhưng Vinacafé chắc chắn sẽ đi đến cùng. Hợp tác cùng hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines, chúng tôi hy vọng rằng thương hiệu Vinacafé sẽ gặt hái được nhiều lòng tin yêu và cảm mến của người tiêu dùng trong và ngoài nước trong năm 2015 này.”

Không chỉ là khẳng định, đó còn là một lời cam kết vững vàng cho “sức bền”, “sức bật” của Vinacafé trên hành trình này. Vạn sự chỉ vừa khởi đầu, chặng đường song hành phía trước còn ít nhiều thử thách, nhưng với nhiệt thành cùng nhau theo đuổi tinh hoa những giá trị di sản - nguyên bản đầy tính kế thừa của hai thương hiệu ấy, Việt Nam có quyền tin tưởng và tự hào vào những bước tiến của giá trị, văn hóa Việt trong tương lai. 

Vững bền giá trị vươn mình hội nhập

Vinh dự nhận danh hiệu Thương hiệu Quốc gia năm 2014, Vinacafé tự hào là thương hiệu cà phê duy nhất 4 lần liên tiếp giữ vững danh hiệu cao quý này. Vượt qua hơn 400.000 doanh nghiệp, bước lên bục vinh quang lần này là minh chứng rõ ràng nhất cho quyết tâm mạnh mẽ cùng những nỗ lực bền bỉ của Vinacafé nhằm xây dựng hình ảnh một thương hiệu đậm chất Việt sở hữu các giá trị di sản - nguyên bản của cà phê được gìn giữ suốt hơn 45 năm qua.

{keywords}

Không chỉ gói gọn trong khuôn khổ 4 lần được vinh danh Thương hiệu Quốc gia, liên tục nằm trong top 100 giải Sao Vàng Đất Việt, Vinacafé ngay từ những ngày đầu xây dựng thương hiệu đã hoạch định tầm hình riêng cho mình là trở thành đại diện cho hương vị cà phê nguyên bản của người Việt với 3 giá trị di sản: tinh hoa chắt lọc từ hạt cà phê hảo hạng, bí quyết “công thức hạt 100%” và sự thấu hiểu cà phê đến tận cùng của những con người đầy đam mê. 

Chính sự kiên tâm với định hướng ấy, Vinacafé đã và đang từng bước khẳng định vị thế của mình trên thị trường cạnh tranh khốc liệt cùng với những thương hiệu, tập đoàn lớn, từng bước vươn tầm thế giới. 

Trên bước đà đó, sự kiện Vinacafé vinh dự trở thành thương hiệu cà phê duy nhất đại diện văn hóa, cùng thanh niên Việt Nam tôn vinh “chất Việt” trên hành trình “Tàu Thanh Niên Đông Nam Á và Nhật Bản SSEAYP 2014” đã đặt một cái kết không thể vẹn tròn hơn cho năm 2014 tràn đầy thành công. 

Đầu năm 2015 cũng mở đầu bằng một mốc son đối với Vinacafé, khi được lựa chọn thành thương hiệu cà phê chính thức phục vụ trên các chuyến bay của Vietnam Airlines. 

Châu Bút