Ông chủ Tập đoàn Đông Dương – Nguyễn Hồng Hải sở hữu siêu xe Rolls-Royce Phantom đeo biển khủng 29A-088.88 có trị giá gần 20 tỷ đồng.

Tập đoàn của ông chủ sở hữu Rolls-Royce Phantom mang biển số đẹp 29A-088.88 từng nổi danh với dự án khu đô thị An Thịnh 6 thuộc danh giới hành chính của 05 xã Dương Liễu, Đức Giang, Cát Quế, Yên Sở, Sơn Đồng, huyện Hoài Đức Hà Nội).

Có vị trí đẹp, với quy mô 1,2 ha, dự án này một thời từng làm mưa làm gió đối với nhà đầu tư cũng như khách hàng khắp Hà Nội.

{keywords}

Ông Nguyễn Hồng Hải - Chủ tịch Tập đoàn Đông Dương, chủ nhân chiếc Rolls-Royce Phantom mang biển số đẹp 29A-088.88.

Dự án nhằm cụ thể hóa chiến lược phát triển kinh tế xã hội Thủ đô Hà Nội nói chung và huyện Hoài Đức nói riêng trong lĩnh vực phát triển đô thị và kết cấu hạ tầng.

Tuy nhiên, đến nay dự án vẫn “đắp chiếu”, một “Khu đô thị mới hoàn chỉnh, hiện đại, đồng bộ về hạ tầng kỹ thuật, hạ tầng xã hội, kiến trúc cảnh quan theo quy hoạch tổng thể huyện Hoài Đức và thành phố Hà Nội đến năm 2020” như giới thiệu của tập đoàn này vẫn chỉ là đám ruộng hoang dại.

{keywords}

Dự án khu nhà ở cho cán bộ Ban Tuyên giáo Trung ương của Tập đoàn Đông Dương.

{keywords}

Chiếc Rolls-Royce Phantom biển số 29A-088.88 "huyền thoại" một thời ghi dấu ấn mạnh cho tên tuổi ông chủ Tập đoàn Đông Dương.

(Theo An ninh tiền tệ và Truyền thông)