Ngày 24/1/2015 Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA sẽ giới thiệu tới khách hàng TP. HCM những căn nhà phố tại “viên ngọc quý giá” Tiểu khu Sapphire Mega Ruby từ chủ đầu tư Khang Điền.

“Viên ngọc Sapphire” vượt trội nhờ thiết kế châu Âu

Tiểu khu Sapphire được thiết kế độc đáo với mô hình nhà liền kề nhưng mang dáng vóc của những căn biệt thự Châu Âu phong cách hiện đại, năng động và đặc biệt vững chắc, hướng đến chất lượng công trình hoàn hảo.

Thiết kế mái bằng thông minh, trang bị kính cường lực, xây dựng nhà 3 tấm, lát gạch chống thấm, vỉa hè, sàn, tường,… đều được xây dựng bê tông chắc chắn, vững chãi. Với thiết kế nhà sân vườn, mỗi căn nhà tại Mega Sapphire đều có không gian gara để xe ô tô rộng thoáng, riêng biệt.

Với vị trí cửa ngõ Mega Ruby, sát cạnh công viên lớn nhất của quần thể Mega, cư dân tại sinh sống tại Tiểu khu Sapphire được tận hưởng tầm nhìn thông thoáng với nhiều khoảng không rộng như hồ điều hòa, công viên xanh, đường giao thông nội khu rộng lớn…

{keywords}


Từ Mega Sapphire, cư dân có thể dễ dàng tiếp cận các tiện ích của toàn khu hiện 100% đã hoàn thành và được đưa vào sử dụng bao gồm: siêu thị tiện lợi Zakka Mart, sân tennis, khu tiệc nướng ngoài trời, khu hồ bơi rộng 500m2 với công nghệ tạo tràn liên tục tạo dòng nước sạch và các khu vực vui chơi giải trí…

Trong 6 tháng đầu năm 2015, các căn nhà tại Tiểu khu Sapphire sẽ được bàn giao cho khách hàng. Những khách hàng của Tiểu khu Saphire khi dọn về ở sẽ được sống trong cộng đồng cư dân sôi động, nhộn nhịp, văn minh đã hiện hữu.

Quà Tết từ chủ đầu tư Khang Điền

Trải qua quá trình hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực đầu tư và phát triển bất động sản, Khang Điền đã từng bước khẳng định thương hiệu của mình qua nhiều dự án tiêu biểu được thị trường BĐS TP. HCM đón nhận tích cực như: Topia Garden, Villa Park, Goldora Villa,….

Để tri ân những khách hàng thân thiết Khang Điền quyết định mang tới cho khách hàng dòng sản phẩm nhà ở đặc biệt mới cùng nằm trong khu đô thị Mega Ruby - Tiểu khu Sapphire.

{keywords}
Tiểu khu Sapphire - “Viên ngọc quý giá”

Sở hữu khoảng 100 ha quỹ đất sạch gồm 16 dự án tập trung tại Quận 2 và Quận 9 - khu vực được Nhà nước đăc biệt chú trọng phát triển hệ thống cơ sở hạ tầng kết nối với Trung tâm và với sân bay Quốc tế như: Cầu Thủ Thiêm, Hầm Thủ Thiêm, Cầu Phú Mỹ, Đại Lộ Đông Tây, Cao tốc TP.HCM - Long Thành Dầu Giây, điều này sẽ đem đến sự thuận tiện nhiều hơn về lưu thông và gia tăng giá trị của các dự án mà Khang Điền đang sở hữu.

Đồng thời, các dự án đều được chủ đầu tư tỉ mỉ trong từng đường nét thiết kế, từng góc nhỏ trong mỗi căn hộ cho đến những cành cây, ngọn cỏ để đảm bảo những khách hàng sẽ được sống trong một ngôi nhà lý tưởng - một tổ ấm vững bền.

  {keywords}
Từng chi tiết của dự án đều được chăm chút tỉ mỉ

Được xây dựng cùng với Mega Residence, Mega Ruby, theo kế hoạch ban đầu, những căn nhà Sapphire độc đáo này sẽ được mở bán cùng đợt với tất cả căn nhà Mega Ruby khác, nhưng Khang Điền quyết định giữ lại đến đúng dịp gần Tết Nguyên Đán 2015 mới bung ra giống như món quà tặng chúc khách hàng một mùa Tết ấm áp, một năm mới An Khang.

Món quà ấy còn ý nghĩa hơn, giá trị hơn khi được bung ra vào thời điểm đường Cao tốc TP.HCM - Long Thành Dầu Giây đã thông xe đoạn cuối cùng 4km, rút ngắn khoảng cách từ quận 9 về trung tâm Tp. HCM chỉ còn 7 phút, di chuyển đi các khu đô thị hiện đại lân cận chưa đến 10 phút.

Hệ thống siêu thị dự án Bất động sản STDA tổ chức chương trình “Mừng Xuân Sang, Hái Lộc Vàng” cùng Mega Sapphire.

Theo đó, từ 5/1 - 14/2/2015 khi mua nhà liền kề Mega Sapphire, khách hàng có cơ hội hái được “Lộc Vàng may mắn” có giá trị từ 1 chỉ đến 1 cây vàng. Tổng giá trị giải thưởng lên đến hàng tỷ đồng.

Ngoài ra, tại buổi lễ, khách hàng còn được tham dự nhiều chương trình thú vị, tận hưởng ngay không gian sống tại tiểu khu Mega Sapphire như tham quan dự án, tiệc nướng BBQ, chương trình vui chơi cho các bé, bốc thăm trúng thưởng,…

Để nhanh chóng được sở hữu một căn nhà liền kề tại Mega Sapphire, và tham gia chương trình “Mừng Xuân Sang, Hái Lộc Vàng” khách hàng liên hệ:
Hệ thống Siêu thị dự án bất động sản STDA
36 Bùi Thị Xuân, quận 1, TP.HCM.
Hotline: 0933.68.1551 - 0933.19.6776.

Anh Vũ