Thuộc phân khúc cho người thu nhập trung bình và ổn định, khu căn hộ EHome 3 Tây TP.HCM còn tạo chú ý bằng chương trình chiết khấu 4% giá trị căn hộ và cơ hội trúng thưởng xe SH mode, tủ lạnh side by side và Iphone 6.

Chương trình được thực hiện dành cho khách hàng mua nhà Ehome 3 trong khoảng thời gian từ 16/1- 31/1/2015.

Thuộc dòng sản phẩm căn hộ vừa túi tiền dành cho phân khúc cho người thu nhập trung bình và ổn định, khu căn hộ EHome 3 Tây Sài Gòn của chủ đầu tư Nam Long (NLG) là một trong những dự án có tốc độ bán hàng khá tốt và khuấy động thị trường động sản trong thời gian vừa qua.

{keywords}
Công viên EHome 3 yên bình mỗi sáng sớm

Mở bán vào cuối năm 2012 trong lúc thị trường ảm đạm, sản phẩm EHome 3 vẫn đạt được kết quả rất khả quan với 1200 căn hộ được tiêu thụ. Trong đó chỉ tính trong năm 2014, đã có 729 căn EHome 3 có chủ.

Hiện EHome 3 đã hoàn thành 3 block A5,A6 và B1, bàn giao 492 căn hộ cho khách hàng. Hai block A3, A4 với 392 căn cũng đang trong quá trình bàn giao cho khách.

EHome 3 cũng là một trong những dự án thực hiện đúng hẹn cam kết giao nhà cũng như hình thành các tiện ích phục vụ cho cuộc sống chất lượng cao như như hồ bơi, sân bóng rổ, sân cầu lông, câu lạc bộ cộng đồng, phòng tập gym, spa chăm sóc sức khỏe, nhà thuốc tây, trường mầm non..ngay trong nội khu.

Năm 2013-2014, EHome 3 còn nhận được giải thưởng “Căn hộ tiêu biểu” trong khuôn khổ giải thưởng quốc tế Asia Pacific Property Awards khi được các chuyên gia quốc tế đánh giá cao về mặt quy hoạch, thiết kế, tiện ích dịch vụ cho đến giá bán và quản lý vận hành khi đưa vào hoạt động.

{keywords}
Một góc hồ bơi EHome 3

Bên cạnh việc xây dựng, Nam Long chú tâm đến việc xây dựng cộng đồng sống. Từ khi bàn giao những căn hộ đầu tiên, chủ đầu tư đã liên tục tổ chức các lớp học vẽ, học bơi, cầu lông, bóng rổ miễn phí cho trẻ em và hỗ trợ tổ chức các buổi tiệc nướng ngoài trời, tiệc “mừng nhà mới” nhằm thắt chặt tính cộng đồng giữa các cư dân sinh sống trong khu căn hộ.

Một lợi thế lớn của EHome 3 chính là phù hợp với gói hỗ trợ 30.000 tỷ của chính phủ với 450 trường hợp đã giải ngân thành công. Bên cạnh đó, kinh nghiệm xử lý các trường hợp vay của đội ngũ kinh doanh dự án cũng giúp quá trình làm thủ tục vay cho dự án này được nhanh chóng hơn.

{keywords}
Cộng đồng EHome 3 với hàng ngàn gia đình đã hình thành sôi động.

Hiện ngân hàng Vietcombank cam kết sẽ hỗ trợ khách hàng của EHome 3 trong việc thông báo chấp thuận hoặc từ chối cho vay trong vòng 3 ngày kể từ ngày nhận đầy đủ và thẩm định hồ sơ vay theo quy định hiện hành

Độc giả quan tâm dự án EHome 3 của Nam Long, xin liên hệ:
Sàn Giao dịch bất động sản Nam Long:
Hotline: 0933 867 770 (EHome 3)

Tấn Tài