Từ 14/11-04/12/2014, Nguyễn Kim tổ chức “Lễ hội tháng bán hàng châu Âu” mang đến rất nhiều ưu đãi hấp dẫn cùng các hoạt động giới thiệu, trải nghiệm sản phẩm miễn phí cho khách hàng. 

Thương hiệu mạnh giá tốt 

Xuất phát từ mong muốn mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm chính hãng từ châu Âu với giá tốt nhất và tiếp nối thành công từ chương trình đã triển khai năm 2013, Trung tâm Mua sắm Sài Gòn Nguyễn Kim tiếp tục phối hợp cùng các tập đoàn điện tử triển khai chương trình “Lễ hội Tháng bán hàng châu Âu 2014” với sự tham gia của hơn 40 thương hiệu đến từ châu Âu như Electrolux, Philips, Tefal, Candy, Bosch, Blue House, Torino, Faber, Denon… 

Chương trình là dịp để các tập đoàn điện tử thông qua hệ thống của Nguyễn Kim giới thiệu, triển lãm những sản phẩm mới, công nghệ mới nhất trong năm cùng nhiều ưu đãi đến với người tiêu dùng Việt Nam. 

Ông Eric Benedetti, Tổng Giám đốc Công ty Philips Việt Nam chia sẻ trong Lễ Khai mạc: “Với việc giới thiệu Tháng bán hàng châu Âu, Philips Việt Nam rất tự hào mang đến cho người tiêu dùng Việt những dòng sản phẩm đa dạng và đầy sáng tạo như Bàn ủi chăm sóc toàn diện, giúp cho người nội trợ giảm mối lo không làm bỏng, cháy quần áo và mất thời gian công sức điều chỉnh nhiệt độ, châm thêm nước, phân loại quần áo. Với bàn ủi chăm sóc toàn diện, chỉ cần 1 nút nhấn là ủi hàng chồng quần áo với thời gian và công sức chỉ bằng một nửa”. 

{keywords}
Ông Eric Benedetti, Tổng Giám đốc Công ty Philips Việt Nam đang chia sẻ về chiếc bàn ủi hơi nước chăm sóc toàn diện của Hãng với đông đảo khách hàng tại Nguyễn Kim 

Nhiều hình thức mua sắm hấp dẫn 

Các sản phẩm điện tử tiêu dùng có nguồn gốc từ châu Âu luôn được người tiêu dùng đánh giá cao bởi kiểu dáng sang trọng, thiết kế trang nhã, đường nét tinh tế đi kèm với chất lượng tuyệt hảo được kiểm nghiệm theo tiêu chuẩn châu Âu. Tại “Lễ hội Tháng bán hàng châu Âu”, rất nhiều sản phẩm điện máy, điện gia dụng, kỹ thuật số, công cụ dụng cụ… được ưu đãi giá hấp dẫn đến 30%, tặng thêm những quà tặng giá trị, giúp khách hàng có thêm cơ hội trang bị những sản phẩm chất lượng cao với giá cả hợp lý. 

Chẳng hạn như máy giặt, tủ lạnh thương hiệu Electrolux, Candy… giá chỉ từ 5.200.000 đồng. Ưu đãi đồng giá Bàn ủi Philips/ Electrolux chỉ với 350.000 đồng. Máy xay sinh tố, máy đánh trứng, lò nướng, ấm đun, pha cà phê Electrolux đồng giá 490.000 đồng; Máy hút bụi, lò vi sóng, vỉ nướng điện Electrolux đồng giá 990.000 đồng. Đặc biệt, bàn ủi Tefal chỉ 200.000 đồng. 

{keywords}
Đây là cơ hội mua sắm cho những ai yêu thích các thương hiệu cao cấp Châu Âu 

Tiếp tục giải pháp mua sắm tiết kiệm cho khách hàng, các ngân hàng Citibank, ANZ, Sacombank, Vietinbank tài trợ lãi suất 0%, trả dần đến 12 tháng cho khách hàng mua trả góp với đơn hàng từ 3 triệu trở lên. Ví dụ, khi mua trả góp máy giặt Electrolux 9.000.000 đồng, mỗi tháng khách hàng chỉ phải trả 750,000 đồng/tháng mà có sản phẩm dùng ngay, không phải tốn bất kỳ lãi suất vay nào. Thủ tục đơn giản, nhanh chóng, tiện lợi. 

Ưu đãi bất ngờ “Nice Weekend” mỗi thứ 6 và thứ 7 hàng tuần tại Nguyễn Kim, giảm thêm đến 10% cho khách hàng mua sản phẩm điện lạnh thanh toán bằng thẻ tín dụng quốc tế Sacombank với giá trị đơn hàng từ 5 triệu đồng trở lên. Áp dụng cho tất cả sản phẩm ti vi, tủ lạnh, máy lạnh, máy giặt… 

Song song đó, từ nay cho đến hết ngày 30/11/2014, tại Nguyễn Kim đồng thời diễn ra chương trình “Lễ hội công nghệ di động 2014”. Tại Lễ hội, nhiều dòng điện thoại di động, máy tính bảng, máy ảnh, máy tính xách tay… công nghệ mới lần đầu tiên ra mắt tại Việt Nam được Nguyễn Kim ưu đãi giá hấp dẫn đến 30%, khách hàng được tham gia rút thăm trúng thưởng 100% với nhiều quà tặng hấp dẫn, chương trình “Giờ vàng giá sốc” với cơ hội mua điện thoại di động smartphone Samsung, Nokia giá hấp dẫn chỉ 500.000 đồng.

Đặc biệt,tại website www.nguyenkim.com có chương trình “Mua online, nhận ngay ưu đãi bất ngờ”, tặng phiếu mua hàng 200 - 400 ngàn đồng cho khách hàng mua sắm online. Để biết thêm chi tiết, liên hệ hotline 19001267. 

N.L