Với mức giá ưu đãi đến 30% vào mỗi cuối tuần cho các sản phẩm gia dụng thương hiệu Xứ Kim Chi, “Lễ hội Tháng bán hàng Hàn Quốc 2014” diễn ra ở Nguyễn Kim đang là tâm điểm chú ý của các bà nội trợ từ nay đến 13/11/2014.

Sản phẩm chất lượng, giá cả hợp lý


Với những công nghệ tiên tiến, sản phẩm cạnh tranh và sự đổi mới không ngừng, các sản phẩm mang thương hiệu Hàn Quốc đã đóng góp tích vực vào sự phát triển công nghệ, được vinh danh trên khắp thế giới ở nhiều lĩnh vực từ nhiều thập niên qua.

Riêng trong lĩnh vực điện máy và kỹ thuật số, những sản phẩm của các nhà sản xuất đến từ Hàn Quốc đã chinh phục được người tiêu dùng Việt Nam bởi những cải tiến không ngừng về chất lượng, công nghệ, mẫu mã …

Những dòng điện thoại di động thông minh; những chiếc máy tính bảng hợp thời trang, các dòng ti vi thế hệ mới bán chạy trên toàn thế giới, những sản phẩm điện tử tiêu dùng như máy lạnh, tủ lạnh, máy giặt công nghệ tiên tiến, tiết kiệm năng lượng… luôn được người tiêu dùng mong chờ, đón đợi.

Đó chính là lý do Nguyễn Kim và các tập đoàn điện tử Hàn Quốc tiếp tục triển khai chương trình “Lễ hội Tháng bán hàng Hàn Quốc 2014”. Đây là cơ hội để các nhà sản xuất Hàn Quốc giới thiệu các sản phẩm công nghệ mới tại thị trường Việt Nam thông qua kênh bán lẻ hiện đại và chính sách phục vụ chuyên nghiệp của Nguyễn Kim.

Với mức giá hợp lý, sản phẩm đa dạng phong phú, các sản phẩm thương hiệu Hàn Quốc hứa hẹn sẽ đáp ứng tốt nhất nhu cầu của đại đa số người tiêu dùng Việt Nam.

{keywords}
Lễ hội Tháng bán hàng Hàn Quốc tại Nguyễn Kim diễn ra từ hôm nay cho đến hết ngày 13/11/2014

Ông Sangho Lee, Giám đốc Điện tử Công ty Samsung Việt Nam chia sẻ: “Người tiêu dùng khi đến các cửa hàng trong hệ thống trung tâm mua sắm Nguyễn Kim trong thời gian này sẽ được trải nghiệm những sản phẩm công nghệ mới nhất hiện nay chẳng hạn như chiếc TV UHD màn hình cong lớn nhất, smart tivi, loa cong kết nối không dây, đồng thời sẽ tận hưởng những chương trình khuyến mãi hấp dẫn của Nguyễn Kim”.

Ưu đãi hàng ngàn sản phẩm

Chương trình “Lễ hội tháng bán hàng Hàn Quốc 2014” tại Nguyễn Kim diễn ra từ ngày 24/10 - 13/11/2014. Đây là chương trình duy nhất trong năm tập trung ưu đãi các sản phẩm thương hiệu Hàn Quốc như Samsung, LG, Daewoo, Jarguar, Coway, Happy Cook, Poongsan, Lock&Lock…

Hàng ngàn sản phẩm điện tử tiêu dùng như ti vi, dàn âm thanh, tủ lạnh, máy lạnh, máy giặt, nồi cơm điện, lò vi sóng, máy hút bụi, máy massage… ưu đãi đến 10%. Danh mục 10 sản phẩm thương hiệu Hàn Quốc được yêu thích nhất tại Nguyễn Kim được giảm thêm đến 20%.

{keywords}
Không gian trải nghiệm sản phẩm công nghệ của Samsung

Không chỉ được ưu đãi về giá, Nguyễn Kim vẫn tiếp tục áp dụng chính sách mua trả góp lãi suất 0% thời hạn đến 12 tháng với các ngân hàng Citibank, ANZ, Vietinbank, Sacombank cho các khách hàng có nhu cầu. Giá trị đơn hàng áp dụng chỉ từ 3 triệu đồng trở lên.

Ví dụ, ti vi LED LG 32” giá ưu đãi chỉ 5.990.000 đồng, trả góp trong vòng 12 tháng, mỗi tháng khách hàng chỉ trả số tiền khoảng 500.000 đồng là có ti vi dùng ngay. Đây là cơ hội mua sắm lý tưởng cho những ai đang có nhu cầu trang bị các thiết bị gia dụng mà không phải lo lắng về tình hình tài chính.

Đến với hệ thống Nguyễn Kim trong thời gian này, khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm những sản phẩm công nghệ mới nhất của các thương hiệu Hàn Quốc như điện thoại di động Samsung Galaxy Note 4; ti vi màn hình cong UHD Samsung 85”; ti vi OLED màn hình cong 85” LG; dàn âm thanh Shake của LG, Samsung; nồi cơm áp suất điện tử 3D Cuckoo... 

Khách hàng mua sắm đầu tiên trong ngày khai mạc sẽ được tặng thêm phần quà giá trị từ Nguyễn Kim và các tập đoàn điện tử. Thông tin truy cập website www.nguyenkim.com. 

Châu Bút