Trang sức là một trong những loại quà tặng mà phái đẹp ưa thích. Không gì ý nghĩa hơn trong ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 bạn gửi đến người phụ nữ thân thương một món trang sức để bày tỏ tình yêu mến đối với họ.

{keywords}

Trang sức vàng PNJ vừa đẹp vừa giá trị

Tôn vinh ngày của phái đẹp, nhiều nhãn hàng thời trang, trang sức và phụ kiện đã ráo riết cùng chạy đua để mong lọt vào tầm ngắm lựa chọn của các chàng trai, cũng như hòng “quyến rũ” được sự mong ước của phái đẹp. Quà tặng - ngoài giá trị vật chất còn phải có ý nghĩa về tinh thần, vì thế, việc lựa chọn quà tặng không chỉ được quyết định bởi giá tiền mà còn phải được cân nhắc về tính thẩm mỹ, thói quen sử dụng, lứa tuổi …

Những phụ nữ yêu thích trang sức vàng đều có sẵn những địa chỉ quen thuộc để mua sắm, trong đó chốn quen thuộc thường lui tới của nhiều phụ nữ là các trung tâm kim hoàn của công ty Cổ phần Vàng bạc đá quý Phú Nhuận (PNJ). Do thường xuyên cập nhật xu hướng thời trang của ngành trang sức trên thế giới, PNJ luôn là công ty đi đầu trong việc giới thiệu các bộ sưu tập nữ trang mới trên thị trường.

{keywords}

Trang sức vàng PNJ không chỉ có đường nét tinh xảo, thời trang…mà còn có giá trị sưu tập và lưu trữ. Đặc biệt, ai đã từng sử dụng qua nhãn hiệu này đều tin cậy chất lượng tuổi vàng cũng như chất lượng các loại đá quý.

Những món quà 20/10 từ trang sức vàng PNJ

Với mục đích tôn vinh những giá trị đích thực, nhãn hàng trang sức vàng của PNJ không ngừng sáng tạo ra những mẫu trang sức mới dành riêng cho phái đẹp. Trong ngày Phụ nữ Việt Nam năm nay, nhãn hàng trang sức vàng PNJ tung ra ba bộ sưu tập mới: Hoa Hồng, Hạnh Phúc Thăng Hoa và Ngọc Biển với ba phong cách khác nhau.

{keywords}

Bộ sưu tập Hoa Hồng với hình dáng chính là đóa hoa hồng vừa hé nở, mang dáng vẻ kiêu sa, lộng lẫy, với điểm nhấn là những viên kim cương hoặc đá ECZ; bộ sưu tập Hạnh Phúc Thăng Hoa có đường nét phá cách, tự do, mang phong cách trẻ trung…được gắn đá màu ruby hoặc sapphire, topaz…; bộ sưu tập Ngọc Biển sử dụng ngọc trai làm điểm nhấn, toát lên vẻ duyên dáng và thanh lịch.

{keywords}
{keywords}

Nhân dịp này, khi mua trang sức vàng PNJ trị giá 8 triệu đồng trở lên, khách hàng sẽ được tặng một sợi dây chuyền gắn đá bán quý hoặc đá ECZ trị giá 800 ngàn đồng. Ngoài ra, khách hàng còn được tặng thẻ giảm giá 5% - 10%, áp dụng cho lần mua sau.

Từ 10/10 - 20/10/2014 áp dụng tại hệ thống hơn 70 TTKH PNJ trên toàn quốc, khách hàng mua trang sức vàng PNJ sẽ nhận được quà tặng trang sức và phiếu ưu đãi với tổng giá trị trên 5 tỷ đồng. Bên cạnh đó, trang sức Jemma giảm giá từ 10% - 30%; trang sức đồng hồ giảm giá 15% (khi mua đồng hồ nữ) - 20% (khi mua một cặp).

Xem thông tin chi tiết tại website: www.pnj.com.vn
Hotline chăm sóc khách hàng: (08)3 9900 990 - 1900 54 54 57 Email: pnj@pnj.com.vn

Thanh Thủy