Ngân hàng Sacombank vừa kết hợp với thương hiệu mỹ phẩm Nhật Bản Shiseido tổ chức ngày hội làm đẹp hoàn toàn miễn phí dành riêng cho các chủ thẻ tín dụng quốc tế nữ Sacombank tại khu vực Hà Nội.

Đến với ngày hội, các nữ khách hàng đã được tận hưởng các dịch vụ làm đẹp miễn phí như massage mặt với mặt nạ thư giãn, soi da & tư vấn chăm sóc da, hướng dẫn trang điểm với phong cách công sở hiện đại, tư vấn tạo kiểu tóc và làm móng.

Ngoài ra, Sacombank còn dành tặng khách hàng ưu đãi giảm giá 20-50% khi mua mỹ phẩm Shiseido và cùng phiếu massage trị giá 500.000 đồng với đơn hàng có giá trị từ 1 triệu đồng.

{keywords}

{keywords}

Đặc biệt, nhân kỷ niệm 23 năm thành lập (21/12/1991 - 21/12/2014), từ ngày 10/10 - 31/12/2014 Sacombank triển khai chương trình khuyến mại “Sinh nhật vui - ưu đãi lớn” với nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho các chủ thẻ tín dụng quốc tế (trừ thẻ Visa Infinite, thẻ Visa Parkson Privilege, thẻ Doanh Nghiệp). 

Theo đó, khi đăng ký mở thẻ mới và thực hiện giao dịch thanh toán mua sắm trong vòng 15 ngày kể từ khi kích hoạt thẻ, khách hàng sẽ được tặng 100.000 điểm thưởng thuộc chương trình “Thế giới điểm thưởng” để quy đổi nhiều quà tặng hấp dẫn như: đổi dặm bay Vietnam Airlines, phiếu ăn uống, mua sắm, du lịch… 

Ngoài ra, tất cả chủ thẻ mới và hiện hữu còn được hoàn 10% - 30% - 50% giá trị hóa đơn thứ 1 - 2 - 3 từ 1.000.000 đồng khi thanh toán bằng thẻ. Các hóa đơn thanh toán trong cùng một ngày tại cùng một đại lý thì chỉ áp dụng ưu đãi này đối với hóa đơn đầu tiên. Tổng số tiền một chủ thẻ được hoàn lại trong thời gian khuyến mãi tối đa là 2.000.000 đồng nếu sở hữu thẻ Visa Platinum và 1.000.000 đồng nếu chỉ sở hữu các thẻ khác. 

Đặc biệt, các chủ thẻ Sacombank còn được giảm đến 50% tại hệ thống Al fFreso’s, King BBQ, Tasaki BBQ, Lazada.vn, ILA, Agoda…

{keywords}

Mọi thông tin chi tiết, khách hàng vui lòng liên hệ các điểm giao dịch hoặc Trung tâm Dịch vụ khách hàng 24/7 của Sacombank theo số điện thoại 1900 5555 88 hoặc email ask@sacombank.com.

Thẻ tín dụng quốc tế Sacombank là phương thức thanh toán hiện đại cho phép khách hàng mua trước trả tiền sau với thời gian miễn lãi lên đến 45 ngày mà không cần tài sản đảm bảo. Chủ thẻ có thể thanh toán, rút tiền trên khắp thế giới; mua hàng trực tuyến, tích lũy điểm thưởng để đổi quà khi mua sắm; mua hàng trả góp lãi suất 0%; được giảm đến 50% tại hàng trăm điểm chấp nhận thẻ Sacombank. 
Điều kiện để mở thẻ là khách hàng có thu nhập tối thiểu 7 triệu đồng nếu sinh sống tại các thành phố trực thuộc Trung ương hoặc tối thiểu 5 triệu đồng nếu sinh sống tại các tỉnh thành khác. 
Khách hàng có thể đăng ký mở thẻ tại website https://card.sacombank.com.vn/ hoặc tại bất kỳ điểm giao dịch nào của Sacombank.

Tấn Tài