Với sự giúp sức của các đơn vị phân phối bất động sản, việc mang dự án đến tay người mua có nhu cầu ở thực trở nên dễ dàng hơn với các chủ đầu tư. Tuy nhiên, việc thiết lập và xây dựng một cộng đồng văn hóa cho cư dân tại dự án thì không phải chủ đầu tư nào cũng chú trọng.

Phát triển cộng đồng văn hóa cư dân


Trên địa bàn thành phố Hà Nội hiện có khoảng hơn 1000 dự án bất động sản ở nhiều phân khúc khác nhau, nhưng số lượng các dự án “hút” khách bởi dịch vụ tiện ích hậu mãi đi kèm sau giai đoạn bàn giao nhà cho khách hàng quả rất ít ỏi.

Thực tế cho thấy, trên thị trường hầu như không có dự án nào được đánh giá mạnh về các hoạt động phát triển cộng đồng văn hóa cư dân. Nếu có, dịch vụ này chỉ được chú trọng ở những dự án có vốn đầu tư nước ngoài hoặc được quản lý bởi các doanh nghiệp lớn.

Tuy nhiên, khi thị trường về gần hơn với nhu cầu thực của người dân, ngoài việc mang đến những chương trình khuyến mại và giải pháp hỗ trợ tài chính đặc biệt để khuyến khích khách hàng, các chủ đầu tư còn cần có chiến lược dài hơi hơn, gắn liền với việc hỗ trợ những nhu cầu thiết thực về đời sống tinh thần của cư dân.

Chú trọng nền tảng văn hóa “tình làng nghĩa xóm” của người Việt, thông qua hàng loạt những hoạt động cộng đồng cư dân sôi động và nhiều màu sắc, Tập đoàn Vingroup đang mang tới xu hướng sống mới, kết hợp giữa những yếu tố truyền thống và cơ sở vật chất hiện đại, cho cư dân tại những “kinh đô” ấn tượng và đẳng cấp - Vinhomes Royal City, Vinhomes Time City, Vinhomes Riverside.

{keywords}
Công viên rực rỡ sắc hoa tại Vinhomes Riverside


Đưa sức sống mới ở vào khu đô thị

Chỉ sau hai tháng ra mắt, biệt thự Anh Đào tại khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside, thông qua kênh phân phối độc quyền - Hệ thống Siêu thị dự án bất động sản STDA, đã được thị trường hào hứng đón nhận. Những ai từng phải lòng thành phố Venice thơ mộng hẳn sẽ yêu thích khu biệt thự này với công viên đầy hoa và những gác mái vọng nguyệt nhìn ra dòng kênh lãng mạn.

  {keywords}
Những ngôi biệt thự Vinhomes Riverside Anh Đào ngập tràn sức sống mới

Với hàng chục tân cư dân hân hoan dọn về nhà mới mỗi ngày, khu biệt thự Anh Đào đang được thổi bừng sức sống hơn bao giờ hết và dần hình thành một cộng đồng cư dân văn minh, đẳng cấp. Bên cạnh đó, nhiều biệt thự khác cũng đang được gấp rút hoàn thiện, với sự hỗ trợ của các kiến trúc sư Cenplus, để cư dân kịp chuyển về tổ ấm mới trước Tết Nguyên Đán.

{keywords}


Như một lời tri ân và chào mừng những khách hàng đầu tiên về an cư tại khu biệt thự Anh Đào và hòa cùng không khí kỷ niệm 60 năm giải phóng Thủ Đô, Hệ thống siêu thị dự án bất động sản STDA đã tổ chức “Đêm hội pháo hoa” với tiệc nướng BBQ cùng các hoạt động văn hóa - thể thao - giải trí nhiều ý nghĩa như các chương trình vui chơi cho trẻ em, thi câu cá, thi tennis… tại Vinhomes Riverside.

{keywords}
Những hoạt động thể thao & vui chơi của cư dân tại Vinhomes Riverside

Lễ tri ân càng ý nghĩa và thú vị hơn khi được tổ chức trùng vào dịp kỷ niệm 60 năm ngày giải phóng Thủ Đô (10/10/1945 - 10/10/2014) và Vinhomes Riverside được UBND thành phố Hà Nội lựa chọn làm một trong 30 điểm bắn pháo hoa chào mừng đại lễ.
 
{keywords}
Pháo hoa rực sáng tại Vinhomes Riverside nhân ngày kỷ niệm Giải phóng Thủ đô

Cư dân Vinhomes Riverside nói chung và khu Anh Đào nói riêng đã có những khoảnh khắc thật ý nghĩa, thư thái khi vừa cạn ly rượu vang mừng tổ ấm mới, vừa thưởng thức tiệc nướng sang trọng và chiêm ngưỡng những màn bán pháo hoa đặc sắc ngay bên hiên nhà.

Vinhomes Riverside đã dành được nhiều giải thưởng danh giá trong nước và quốc tế như: Giải thưởng "Kiến trúc xanh 2012" do Hội kiến trúc sư Việt Nam trao tặng; Danh hiệu "Chủ đầu tư tốt nhất - Best Developer" và "Dự án biệt thự tốt nhất - Best Villa Development" khu vực Đông Nam Á 2012. Đặc biệt, với việc được vinh danh "Dự án Phức hợp tốt nhất châu Á - Thái Bình Dương 2013”, Vinhomes Riverside đã trở thành dự án đầu tiên của Việt Nam giành được giải thưởng danh giá tầm cỡ khu vực và thế giới International Property Awards.

Hiện khu biệt thự Vinhomes Riverside Anh Đào đang được Hệ thống Siêu thị dự án bất động sản STDA phân phối độc quyền. Hotline: 0916 892 733.


Anh Vũ