Toyota vừa chính thức giới thiệu phiên bản cải tiến của mẫu Etios Liva hatchback và Etios sedan tại Ấn Độ với giá bán từ 7.750 USD và 9.350 USD tương ứng.

Không có sự điều chỉnh nào về khả năng vận hành, cặp song sinh Etios thay đổi với mặt trước cải tiến cùng những trang bị mới trong khoang cabin.

Cụ thể, diện mạo bên ngoài của Etios và Etios Liva gây chú ý bằng lưới tản nhiệt nâng cấp và là thay đổi duy nhất ở ngoại thất. Trong khi đó, nội thất mang nhiều nét mới, điển hình là túi khí bên tiêu chuẩn trên tất cả các phiên bản dành cho cả người lái và hành khách. Bản tầm trung có ghế lái điều chỉnh độ cao, màn hình LCD mới với đồng hồ kỹ thuật số, 2 loa mới và cảnh báo đối với dây an toàn của người lái, cửa và đèn pha.

{keywords}

Toyota Etios Liva.

Bản đầu bảng trang bị gương điều chỉnh điện, cảm biến đỗ xe, hệ thống âm thanh 2-DIN với kết nối Bluetooth, AUX, hộp lạnh và la-zăng hợp kim mới. Ngoài ra, Etios sedan có thêm màu ngoại thất ngọc trai và lưới tản nhiệt chrome toàn bộ.

Tùy chọn động cơ vẫn giữ nguyên trên Eitos sedan và bao gồm động cơ xăng 1.5L công suất 90 mã lực, còn Etios Liva sử dụng động cơ xăng 1.2L công suất 84 mã lực.

{keywords}

Toyota Etios sedan.

Khách hàng có thể lựa chọn động cơ diesel 1.4L công suất 68 mã lực trên cả 2 phiên bản. Theo chứng nhận của Hiệp hội Nghiên cứu xe Ấn Độ (ARAI), động cơ diesel chỉ tiêu thụ 4,2 lít/100km, còn mức tiêu thụ trên bản xăng lần lượt là 5,9 lít/100km (Eitos sedan) và 5,6 lít/100km (Etios Liva).

Tại Ấn Độ, đối thủ của Toyota Etios Liva là Maruti Swift, Hyundai i20, Volkswagen Polo, còn Etios sedan sẽ cạnh tranh với Renault Scala, Nissan Sunny, Chevrolet Sail, Ford Classic và Fiat Linea Classic.

(Theo TTTĐ)