Là một khu đô thị đẹp và hiện đại bậc nhất quận Nam Từ Liêm, Xuân Phương Viglacera được chú trọng phát triển cơ sở hạ tầng và các dịch vụ tiện ích xã hội nhằm tạo lập nên cuộc sống viên mãn và thoải mái nhất cho cư dân.

Khu đô thị hiện đại, vận hành chuyên nghiệp

Bất động sản phía Tây thành phố vẫn là sự lựa chọn lý tưởng cho những khách hàng mua nhà để ở. Đây là nơi tập trung nhiều cơ quan hành chính, nhiều trường học chất lượng cao, các siêu thị lớn, các khu thể thao, giải trí phát triển… Hơn nữa, giao thông lại vô cùng thuận lợi, đường rộng, thông thoáng với trục đường chính quy mô 8 làn xe.

{keywords}


Điểm mặt những dự án đáng sống nhất trong khu vực này phải nhắc đến KĐT Xuân Phương Viglacera. Dự án là một trong những khu đô thị đẹp và hiện đại nhất tại quận Nam Từ Liêm. KĐT Xuân Phương đã hoàn thiện tới 95% các hạng mục đầu tư, đã có dân sinh sống và các tiện ích tích hợp như công viên hồ nước 10.000m2, nhà hàng, khu luyện tập thể thao, bể bơi.

Tháng 10/2014 khi chung cư OCT2 Xuân Phương được bàn giao, KĐT sẽ càng thêm đông đúc, náo nhiệt khi đón thêm gần 800 cư dân mới về ở.

{keywords}


Giống như nhiều dự án BĐS của Viglacera, KĐT Xuân Phương được vận hành chuyên nghiệp bởi đội ngũ cán bộ kinh nghiệm, nhiệt tình và thân thiện.

Nói về chất lượng quản lý vận hành tại các dự án của Viglacera, ông David Wenham - Giám đốc quản lý dự án CBRE cho biết “Với cương vị là giám đốc Quản lý vận hành một trong những dự án do Viglacera làm chủ đầu tư, tôi thấy rằng Viglacera rất chú trọng công tác quản lý vận hành, chính vì vậy, các dự án của Viglacera đều được vận hành chuyên nghiệp từ công tác bảo trì, bảo dưỡng, vệ sinh, an ninh, cảnh quan… đến chăm sóc khách hàng. Đó chính là những yếu tố đảm bảo một môi trường sống thỏa mái, tiện nghi cho cư dân”

Biệt thự 4 tỷ đồng ở ngay

{keywords}


Biệt thự liền kề Xuân Phương đang được chào bán với giá chỉ từ 4 tỷ đồng.  Khách hàng có thể nhận nhà ngay và về sống trong khu đô thị đông đúc dân cư. Trong dịp mở bán này, Chủ đầu tư Viglacera còn tặng ngay gói quà tặng trị giá 112 triệu đồng cho 15 khách hàng đầu tiên mua nhà.
 
Với mong muốn xây dựng một khu đô thị theo mô hình thành phố thu nhỏ, chủ đầu tư Viglacera đã chú trọng phát triển đầy đủ các hạng mục công trình công cộng nhằm đáp ứng tối đa mọi nhu cầu sinh hoạt của người dân.

Hệ thống kỹ thuật và các công trình dịch vụ đã được vận hành ổn định, khách hàng mua nhà hoàn toàn có thể tiến hành hoàn thiện và vào ở ngay. Khu đô thị còn có đội ngũ an ninh hoạt động 24/7 đảm bảo an toàn tuyệt đối cho cư dân.
Để đến tận nơi ngắm và tìm hiểu về khu biệt thự, liên hệ

Công ty kinh doanh BĐS Viglacera
Địa chỉ: Tầng 2, tòa nhà Viglacera, số 1 Đại lộ Thăng Long, Hà Nội                           
Hotline: 093.345.8558

Thúy Ngà